Menu button (0)

10 Bộ bàn ăn gỗ óc chó đẹp và cao cấp nhất năm 2020

10 Mẫu bàn ăn gỗ óc chó

- Được làm bằng gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu
- Bề mặt sơn phủ inchem cao cấp
- Thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian
Là sản phẩm đặt đóng theo yêu cầu của khách hàng.

Bộ bàn ăn gỗ óc chó được sản xuất từ những loại gỗ nhập khẩu tốt nhất đến từ Bắc Mỹ, trải qua rất nhiều những trọn lọc khắt khe từ thớ gỗ đến đường vân, gỗ óc chó luôn đem lại cảm giác và cảm nhận thật sự sang trọng cho người dùng.

Bản chất của những bộ bàn ăn gỗ óc chó là hàng cao cấp, bề mặt vân rất đẹp phù hợp làm cho bàn ghế và những đồ nội thất cần khoe và tạo nên những tác phẩm thực sự sang trọng.

Bộ óc chó tự nhiên GBA58

Mẫu GBA58 là mẫu bàn ăn được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, nhưng được cắt ghép từ những tấm gỗ mỏng để tạo lên đường vân cong của lưng ghế.

Bộ bàn ăn gỗ óc chó đẹpBàn ăn gỗ óc chó cao cấp GBA58

bo ban an go oc cho tu nhienBàn ăn được làm bằng gỗ óc chó tự nhiên GBA58

Tùy không được hoàn hảo về lưng tựa nhưng đổi lại độ bền vững và chắc chắn của ghế sẽ luôn mang đến cho khách hàng những trải nhiệm hết sức thực tế và thích thú.

Bộ bàn ăn gỗ óc chó GBA27

Mẫu GBA27 bằng gỗ óc chó không phải là một sản phẩm hoàn toàn mới trong ngành sản xuất nội thất, nhưng những chi tiết của chiếc ghế mang lại luôn đem tới cảm xúc khác lạ cho người dùng.

go oc cho dep cua ban anGỗ óc chó đẹp cho bàn ăn sang trọng GBA27

Từng chi tiết được cắt nối một cách hoàn chỉnh, mềm mại và đầy tinh tế, ôm sát lưng và mặt ngồi để tạo nên cho người dùng những sự cảm thật đáng tiền.

Bộ bàn ăn gỗ óc chó cao cấp GBA57

Nói về độ cao cấp thì mẫu GBA57 sẽ luôn là sản phẩm khó có đối thủ cạnh tranh trong phân khúc gỗ óc chó tự nhiên, vì những sản phẩm được làm nên từ mẫu này luôn là một tác phẩm nghệ thuật thực sự, chỉ những người thợ tay nghề cao mới có thể tạo nên những chất liệu ghế thực sự đẹp như này.

bo ban an oc cho nguyen khoiMẫu bàn ăn gỗ óc chó nguyên khối GBA57

ban go oc choMẫu bàn ăn gỗ óc chó đẳng cấp GBA57

Đường cong của lưng tựa được vanh từ gỗ tự nhiên nguyên khối, không cắt ghép nên tạo ra một giá trị đích thực cho bộ ghế tự nhiên óc chó này.

Bàn ăn gỗ óc chó GBA14

Sản phẩm GBA14 là một loại ghế cổ điển được thiết kế hết sức đơn giản, vuông thành sắc cạnh với những chi tiết không quá cầu kì, nên vậy giá thành của những bộ bàn ăn này luôn được giảm thiểu một cách tối đa, tạo hiệu ứng tốt cho người tiêu dùng muốn sử hữu ngay những sản phẩm từ gỗ óc chó.

ban oc cho cao cap

Mẫu bàn ăn gỗ óc chó cấp cấp GBA14 hiện đại

Bề mặt sơn bàn ăn cao cấp sử dụng inchem với tay nghề người thợ kì cựu sẽ cho ra đời những mẫu ghế với màu sắc đặc trưng của gỗ óc chó tự nhiên.

Mẫu bàn ăn gỗ óc chó hiện đại GBA47

Mẫu GBA47 được xem là mẫu bàn ăn gỗ óc chó đơn giản vẽ có giá thành rẻ nhất hiện nay của nội thất Gleehome, những sản phẩm vuông thẳng phẳng với các chi tiết vuông vắn luôn có những nhóm khách hàng riêng.

bo ban an oc cho dang capSự đẳng cấp và tinh tế trong bộ bàn ăn sang trọng GBA47

Đem lại cảm nhận thực sự mộc mạc cho những ngôi nhà thuần chất Á Đông, Với những mẫu thiết kế này sẽ đem lại cho người chủ một sự nhẹ nhàng cần thiết cho không gian.

Mẫu bàn ăn GBA28

Bàn ăn làm bằng gỗ óc chó tự nhiên nguyên khối, nhưng được tiết chế nhiều chi tiết để tạo ra hình dáng cong vừa đủ và giá thành cũng giảm hơn nhiều so với mẫu GBA57, vẫn được làm bằng gỗ nguyên khối nên tính thẩm mỹ của ghế cũng khá cao.

ban an oc cho hien daiGhế ăn và bàn ăn óc chó hiện đại GBA28

go oc cho depMẫu GBA28 được phân chia ra làm 2 nhánh sản phẩm khác nhau của gỗ óc chó tự nhiên

Người dùng sẽ được cảm nhận những vẻ đẹp và đường cong hoàn hảo từ mẫu ghế này, Bề mặt sơn cao cấp 5 lớp sẽ tạo cho bề mặt một sự mịn màng và trải nhiệm tốt nhất cho người sử dụng.

>>>Xem thêm các sản phẩm bàn ăn hiện đại làm từ gỗ tự nhiên đang là sản phẩm tốt nhất của nội thất Gleehome mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả