Menu button (0)

Tử vi người tuổi Tý trong tháng cô hồn 2018

Người mang tuổi Tý: Bính Tý, Giáp Tý, Nhâm Tý, Canh Tý, Mậu Tý sẽ có nhiều biến động trong tháng cô hồn 2018 này. Chi tiết cả với nam mạng và nữ mạng. Người tuổi Tý sẽ gặp nhiều tổn hại về sức khỏe, công danh, sự nghiệp, tài lộc tuy nhiên vẫn có thể cải thiện được vận hạn của mình.

Người mang tuổi Tý: Bính Tý, Giáp Tý, Nhâm Tý, Canh Tý, Mậu Tý sẽ có nhiều biến động trong tháng cô hồn 2018 này. Chi tiết cả với nam mạng và nữ mạng. Người tuổi Tý sẽ gặp nhiều tổn hại về sức khỏe, công danh, sự nghiệp, tài lộc tuy nhiên vẫn có thể cải thiện được vận hạn của mình.

Cùng Gleehome tìm hiểu cụ thể về tử vi người tuổi Tí trong tháng 7 cô hồn năm 2018 nào:
THÁNG 7 – CANH THÂN
Dương lịch: 11/8/2018 – 9/9/2018
Can Chi: Ngày Ất Hợi, tháng Canh Thân, năm Mậu Tuất – Ngày Giáp Thìn, tháng Canh Thân, năm Mậu Tuất
Thiên can: Canh Kim
Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Kim khí quá vượng
Thái Tuế: Thiên can tương sinh, địa chi tam hội.

 

– Bính Tý (Thủy, 23 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):

Tháng này hãy còn khắc kỵ và có biến động về cát hung, nam mạng còn gặp sao hạn xấu nên về tài lộc hay mưu sự không may mắn và đạt kết quả như mong muốn, nên cẩn thận về tiền bạc trong các giao dịch, và có tiểu nhân đang dòm ngó tranh phản vì vậy chớ tin người và cẩn thận với vật có giá trị. Còn nữ mạng tuy có cuộc sống trong chiều hướng bình thường do có âm phù dương trợ, nhưng tâm còn lo lắng ưu phiền về tiền bạc, trong tình cảm chớ quá tin người mà đâm ân hận về sau.

– Giáp Tý (Kim, 35 nam Kế Đô nữ Thái Dương):

Nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu, tháng này có biến động cát hung nên cẩn thận trong giao tế và cẩn thận với các giấy tờ có giá, có suy nghĩ trước sau ắt sẽ thành công tuy không như ý nhưng cũng hồ hởi phấn chấn. Tiền bạc đến và đi không có của để dành. Nữ mạng có quý nhân phù trợ nên mưu sự sẽ gặt hái kết quả tốt đẹp, nhưng chớ vung tay quá trán, đề phòng miệng tiếng. Trong tình cảm, đang có tiểu nhân muốn lợi dụng tình tiền hoặc dèm pha.

 

– Nhâm Tý (Mộc, 47 nam La Hầu nữ Kế Đô):

Nam nữ tháng tốt nhưng đều trong vận xấu, mọi mưu sự có chuyển biến hanh thông trong chiều hướng thuận lợi, nam mạng cẩn thận trong công việc vì có sao La Hầu chiếu mệnh chớ tin người mà manh động sẽ phải ân hận, nên cứ việc cũ làm sẽ đạt kết quả. Nữ mạng có quý nhân phù trợ trong mưu sự có chiều hướng tốt đẹp về tiền bạc và công việc, tình cảm gia đạo an vui, đề phòng tật bệnh về máu huyết hay xương cốt.

– Canh Tý (Thổ, 59 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):

Tháng này có biến động về mưu sự nhưng trong chiều hướng bình thường, lưu ý nam mạng do vận xấu không nên đầu tư việc mới, không quá tin người, tránh tranh cãi, tiểu nhân tranh phản mà gặp tán tài, cùng với ưu phiền. Nữ mạng vận tốt có âm phù dương trợ mọi sự đều được hanh thông như ý, trong tình cảm gia đạo tốt đẹp, tiền bạc không còn lo lắng ưu phiền nhưng không có của dư của để nhiều.

– Mậu Tý (Hỏa, 71 nam Kế Đô nữ Thái Dương):

Mọi mưu sự sẽ không mang kết quả nam mạng cẩn thận gặp rủi ro, vì sao Kế Đô chiếu nên đề phòng về các giao thiệp ngoài xã hội kẻo gặp tiếng thị phi. Và công việc cẩn thận trong giao tiếp cùng các giấy tờ có giá. Nữ mạng về tiền bạc vẫn không được như ý, dự báo có tiểu nhân lợi dụng, giữ gìn lời tiếng với mọi người, đề phòng tật bệnh.

 

Xem thêm nhiều thông tin về phong thủy hơn tại đây.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả