Menu button (0)

Tủ bếp tay nắm âm đẹp trong thiết kế nội thất phòng bếp sang trọng 2018

Tại thành phố Hà Nội hiện nay là một thị trường rất rộng về ngành công nghiệp nội thất. Nên sự cạnh tranh từ các đơn vị luôn rất sát sao, chính điều đó cũng tạo ra những hệ lụy đi theo về chất lượng sử dụng

Đối với những căn hộ chung cư hay nhà lô hiện nay tại Việt Nam đều không thể thiếu những thiết bị nội thất cần thiết để phục vụ cho gia đình như sofa gỗ, bộ bàn ăn, tủ bếp...Với mẫu thiết kế hiện đại phù hợp với không gian.

>>>Tìm hiểu thêm về bài viết Tủ bếp công nghiệp giá rẻ dành cho nhà nhỏ tại Hà Nội.

Tủ bếp tay nắm âm đang là xu hướng dành cho nội thất tủ bếp thông minh không còn xa lạ đối với người dân. Vì kiểu dáng gọn gàng và sự tiện dụng của mẫu thiết kế này luôn giúp cho việc vận hành hay sử dụng không bị vướng víu bởi những bộ tay nắm như truyền thống.

tu bep hien dai

Tủ bếp hiện đại GTB03

Tủ bếp hiện đại đơn giản

- Từ xa xưa tới nay bộ tủ bếp rất được coi trọng trong mỗi gia đình. Được sản xuất với mẫu mã không quá cầu kì nhưng đầy đủ công năng giúp cho người sử dụng cảm thấy thuận tiện.

tu bep tay nam am cong nghiep

Tủ bếp gỗ công nghiệp với hệ thống tay nắm âm GTB06

- Chất liệu làm bằng gỗ công nghiệp với bề mặt cánh thẳng phẳng, dùng cốt lõi xanh chống ẩm bảo vệ một cách tốt nhất khi gặp nước, giảm thiểu khả năng hỏng hóc và thuận tiện khi thi công

Tủ bếp bằng nhựa picomat

- Kiểu dáng thẳng phẳng kết hợp với chất liệu hiện đại bằng lõi nhựa giúp cho những bộ tủ bếp hiện nay được bảo vệ và chống nước một cách tuyệt đối. Giá thành tuy có cao hơn đôi chút với những loại gỗ công nghiệp truyền thống nhưng đó thật sự là một sự lựa chọn lý tưởng.

tủ bếp đẹp glee

Tủ bếp đẹp GTB09

- Màu sắc của bộ tủ bếp hoàn toàn có thể thay đổi theo ý thích của người tiêu dùng. Với bề mặt sơn cao cấp theo tiêu chuẩn sẽ đem lại cảm giác sử dụng tuyệt vời nhất 

Địa chỉ thi công tủ bếp uy tín

- Tại thành phố Hà Nội hiện nay là một thị trường rất rộng về ngành công nghiệp nội thất. Nên sự cạnh tranh từ các đơn vị luôn rất sát sao, chính điều đó cũng tạo ra những hệ lụy đi theo về chất lượng sử dụng

tu bep go soi my

Tủ bếp gỗ tự nhiên với kiểu dáng hiện đại cũng có hệ thống tay nắm âm GTB16

- Nội thất Gleehome là đơn vị chuyên cung cấp và thi công các chất liệu tủ bếp cao cấp theo tiêu chuẩn đạt chuẩn từ châu âu. Với kiểu dáng phong phú và giá thành cạnh tranh chắc chắn sẽ đem lại sự thoải mái dành cho khách hàng.

>>>Xem thêm các mẫu Tủ bếp gỗ MDF đang là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay mà có lẽ bạn không nên bỏ qua.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả