Menu button (0)

Thiết kế tủ quần áo hiện đóng theo yêu cầu 2020

Xưởng nội thất đồ gỗ Gleehome

- Địa chỉ xưởng Chiến Thắng, Hà Đông 

- Chuyên thi công đồ nội thất cao cấp, với kiểu dáng hiện đại, giá thành cạnh tranh tại Hà Nội.

- Tủ quần áo gỗ công nghiệp với thiết kế sang trọng.

 

Thiết kế tủ quần áo với phong cách hiện đại luôn là xu hướng mới nhất hiện nay, trong một thị trường nội thất đang nhiều hỗn loạn với muôn vàn những đơn vị thiết kế lớn nhỏ, sẽ làm khó cho người tiêu dùng để lựa chọn được một xưởng sản xuất hay một đơn vị thi công thực sự chất lượng.

Thiết kế tủ quần áo

Gleehome là một đơn vị thiết kế nội thất với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường đồ gỗ tự nhiên cũng như công nghiệp. Những sản phẩm chúng tôi tạo nên luôn mang lại cho người tiêu dùng một sự trải nhiệm đầy quý giá về không gian cũng như sản phẩm gỗ lẻ. 

tu quan ao go cong nghiepTủ quần áo gỗ công nghiệp kết hợp bàn trang điểm

Tủ quần áo là một món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi căn hộ cũng như phòng ngủ gia đình, đây là nơi chứa đồ cũng như những vật dụng cần cất giữ một cách kín đáo, chính vì vậy những mẫu kiểu dáng tủ quần áo luôn được chăm chút một cách kĩ lưỡng như một vật trang trí trong ngôi nhà.

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểmTủ quấn áo công nghiệp GTA35

Yếu tố chiếm diện tích lớn và bắt buộc có sẽ tăng hình dáng thẩm mỹ của tủ quần áo lên rất nhiều. Đặc biệt là gỗ công nghiệp hiện này, hình thức thẳng phẳng đơn màu sẽ làm cho những chiếc tủ quần áo trở nên nhàm chán, với Gleehome những điều đó luôn được giải quyết một cách triệt để.

Đặt đóng tủ quần áo 

- Khách hàng luôn là người đưa ra những yêu cầu về đồ nội thất mình sẽ sử dụng, tổng hợp tất cả những yêu cầu đó chúng tôi luôn phát triển và cho ra đời các mẫu tủ quần áo vừa hợp công năng lại có thẩm mỹ tốt,

tủ quần áo kết hợp hộc trang tríTủ quần áo kết hợp hộc trang trí GTA36

- Đồ gỗ công nghiệp được sinh ra để tăng năng suất và việc thi công, cũng như giảm giá thành sản phẩm một cách tối đa, chúng ta nên dựa vào những yếu tố đó để làm nên một sản phẩm vừa chất lượng lại có kiểu dáng đẹp bắt mắt.

tu quan ao trang triTủ quần áo với những mẫu thiết kế trang trí bắt mắt

Tủ quần áo hiện đại

- Yếu tố hiện đại luôn được đặt nên hàng đầu và là những câu từ khách hàng yêu cầu nhiều nhất, với xu hướng cập nhật với thế giới ngày một gần như hiện này thì những mẫu đồ nội thất tối giản, hiện đại, vừa giá thành luôn được ưa thích.

tu quan ao ket hop ban hocTủ quần áo kết hợp bàn học bàn làm việc GTA37

- Với những mẫu thiết kế dưới đây, không đơn thuần là một sản phẩm đồ nội thất chỉ để dành riêng cho việc đựng quần áo, mà nó còn được cách điệu và kết hợp vào không gian nội thất kèm như bàn làm việc, bàn trang điểm và nơi trang trí những vật dụng cá nhân có giá trị.

tu quan ao ket hopSự kết hợp tinh tế giữa bàn làm việc và tủ quần áo

tủ quần áo 4 cánh gỗ công nghiệpTủ quần áo gỗ công nghiệp với 4 cánh mở GTA38

tu quan ao depTủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp GTA38

Đến với nội thất Gleehome các bạn sẽ luôn được tư vấn các kiểu dáng tủ quần áo mới nhất trên thị trường, thiết kế các mẫu với đội ngũ kĩ sư trẻ đầy nhiệt huyết, đem lại một không gian nội thất thực sự sáng tạo trong chính ngôi nhà của bạn.

>>>Xem thêm các mẫu Tủ quần áo gỗ công nghiệp đang là sản phẩm tốt nhất được nội thất Gleehome sản xuất trong năm 2020.

 

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả