Menu button (0)

[HOT] 3 Bàn ăn 6 ghế gỗ xoan đào tốt nhất 2018

Bộ bàn ăn luôn là sản phẩm quan trọng trong gian bếp mỗi gia đình người việt, các chất liệu gỗ quý như xoan đào, óc chó và sồi luôn được ưa chuộng hàng đầu

Không gian căn bếp của người Việt từ trước cho đến nay thì luôn ưa chuộng những mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ. Và chất liệu gỗ xoan đào được đánh giá là một trong những vật liệu gỗ gây nhiều thiện cảm cho người sử dụng hiện nay.

Trên thị trường nội thất đa dạng không chỉ về mẫu mã, kiểu cách theo nhiều xu hướng khác nhau mà vật liệu cũng đa dạng không kém. Ngay trong vật liệu gỗ thôi đã có rất nhiều loại gỗ được ứng dụng để làm ra những bộ bàn ăn hiện đại, sang trọng và có một sự tiện dụng cho người dùng. Những vật liệu gỗ phổ biến được dùng có thể kể đến chính là gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ óc chó,…nhưng gần gũi, tinh tế và có mức giá thành “dễ thở” so với các loại gỗ nhập khẩu thì gỗ xoan đào là một trong những vật liệu được người Việt tin dùng.

Không chỉ mẫu mã đẹp, có các tính năng tốt mà gỗ xoan đào lại sở hữu  một hương thơm mộc mạc tự nhiên mà cuốn hút.

1, Bộ bàn ăn GBA04

Bộ bàn ăn GBA04 sở hữu cho mình một nét đẹp mộc mạc vô cùng gần gũi cho người sử dụng. Bộ bàn ghế được làm bằng gỗ xoan đào có màu cách gián đặc trưng không lẫn với những màu gỗ khác. Người có thể nhận ra điểm rõ ràng nhất của bộ bàn ăn GBA04 đó chính là dáng vẻ thật trang nhã nó như rất thích hợp cho gia chủ yêu thích nét chân chất, giản dị mà như chất chứa đầy sự yêu thương.

Chắc chắn rằng với mẫu bàn ăn này thì không gian bếp nhà bạn thực sự là một sự gắn kết giữa các thành viên lại với nhau.

bo ban an dep

Bộ bàn ăn phòng bếp đẹp cho không gian thêm sang trọng

2, Bộ bàn ăn GBA02

Nếu như gia chủ là người yêu thích vẻ đẹp của tự nhiên nhưng lại phải mang được những sự độc đáo, phá cách của những đường nét mang hơi thở của hiện đại. Thì chắc chắn rằng bộ bàn ăn GBA02 là một sự lựa chọn khó lòng bỏ qua được.

Màu sắc không hề nổi trội nhưng lại mang được sự hài hòa cho toàn bộ căn bếp. Được là bằng vật liệu gỗ óc chó cao cấp chống ẩm, chống nước và mối mọt chính là một trong những yếu tố đầu tiên mà bộ bàn ăn gỗ xoan đào mang lại.

Còn gì tuyệt vời hơn khi căn bếp nhà bạn cứ thoang thoảng đâu đây mùi hương dễ chịu thanh khiết của gỗ xoan đào tốt cho sức khỏe con người đúng không nào?

ban an oc cho

Sản phẩm dùng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp 

3, Bộ bàn ăn GBA05

Sử dụng chất liệu gỗ sồi thì bộ bàn ăn GBA05 mang được một sự phá cách hết sức độc đáo về thiết kế. Thoạt nhìn thì ta như thấy được một sự thanh mảnh của các chân ghế và luôn lo lắng liệu bộ bàn ghế có chắc chắn không? Qúy khách có thể hoàn toàn yên tâm về điều này, bởi những chiếc ghế gỗ mẫu GBA05 đã được đo đạc cũng như thiết kế phù hợp đúng tiêu chuẩn cho người sử dụng có được độ chắc chắn.

bo ban an go soi

Hơn nữa vật liệu gỗ xoan đào đã được thông qua xử lý giúp cho các tính năng chống thấm, rắn chắc, bền bỉ với thời gian của bộ bàn ghế này được đề cao hơn hết. Chắc chắn đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà chúng tôi dành cho bạn.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả