Menu button (0)

Ưu điểm của sofa gỗ sồi và những mẫu sofa gỗ sồi giá rẻ hot nhất năm 2022

Tôn vinh vẻ đẹp kiểu mới, nâng tầm giá trị không gian sống của gia chủ, những mẫu bàn ghế sofa gỗ sồi giá rẻ đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Khám phá vẻ đẹp ấn tượng từ 3 mẫu sofa gỗ sồi hot nhất năm 2022, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây và chọn cho gia đình mình được mẫu thiết kế ưng ý nhất.

Tìm hiểu về gỗ sồi và sofa gỗ sồi
Gỗ sồi là tên gọi của cây gỗ cùng tên, sinh sống chủ yếu ở các vùng khí hậu ôn đới như Châu  Âu và Bắc Mỹ. Gỗ sồi phân làm 2 loại chính là gỗ sồi đỏ và gỗ sồi trắng hay còn gọi là gỗ sồi Nga. Gỗ sồi trắng dát gỗ có màu nhẹ nhàng, màu nhạt, vân gỗ thẳng, tâm gỗ từ nâu nhạt đến nâu sậm. Tấm gỗ sồi trắng chứa hàm lượng tanin cao có khả năng chống lại mối mọt cực tốt. Tận dụng đặc tính này, người ta sử dụng gỗ sồi trong ngành sản xuất nội thất để nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

Gỗ sồi Nga có độ bền cao, giữ vị thế vững chắc trên thị trường sofa. Trước khi đưa vào chế tác, gỗ sồi được trải qua các bước xử lý gia công như tẩm sấy, quy trình chống mối mọt cẩn thận để đảm bảo tuổi thọ và tính thẩm mỹ của sofa. Trên thực tế, tuổi thọ trung bình của bộ sofa gỗ sồi Nga có thể lên tới 15- 20 năm khi được bảo quản hợp lý.

Các mẫu sofa gỗ sồi hiện nay mang nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Những bộ sofa màu trầm ấm mang hoa văn tinh xảo hợp với phong cách cổ điển. Ngược lại, những sofa đơn giản, thiết kế thêm đệm ngồi tinh tế lại hợp với phong cách hiện đại, sang trọng. Tùy vào diện tích, kích thước không gian từng hộ gia đình mà Gleehome đưa tới khách hàng những mẫu bàn ghế sofa gỗ sồi giá rẻ phù hợp.

Bên cạnh độ cứng tuyệt vời, gỗ sồi Nga nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài sở hữu những đường nét vân gỗ đẹp mắt, uyển chuyển mà tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp. So với các loại sofa được làm từ các dòng gỗ nhập khẩu khác như: gỗ óc chó, gỗ đỏ,… thì sofa gỗ sồi Nga có giá thành dễ chịu hơn khá nhiều.

Ngoài những yêu điểm được kể trên thì sofa gỗ sồi kiểu dáng hiện đại rất dễ dàng ở khâu vệ sinh do các phần của sản phẩm có thể tách rời nhau. Phần đệm mút luôn được may tách rời nên dễ tháo bỏ đem giặt. Chất liệu gỗ ngoài ưu điểm thích hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam còn dễ dàng lau chùi khi bụi bẩn.

3 mẫu sofa gỗ sồi giá rẻ hot nhất năm 2022
Đơn giản mà vẫn hiện đại, giản dị mà vẫn đẹp tinh tế. Lựa chọn những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản mà đẹp đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu trong phong cách sống hiện đại giản lược bớt đồ dùng để giảm bớt gánh nặng như theo phong cách sống tối giản và giúp cho không gian sống thoãng đãng hơn.

Mẫu bàn ghế sofa gỗ sồi chữ L: Sofa chữ L đang là giải pháp hữu hiệu cho những gia đình sở hữu không gian phòng khách nhỏ. Đây là mẫu giúp bạn có thể tận dụng tối đa diện tích không gian nhờ vào cách sắp xếp vị trí sofa kê liền sát với tường. Vừa tạo sự vuông vắn cho căn nhà, vừa có thêm không gian sinh hoạt là điều mà những mẫu sofa kiểu tròn hay thẳng không làm được.

Sofa gỗ sồi chữ U: Kiểu sofa gỗ sồi chữ U có thể bố trí giữa phòng hoặc tựa tường giúp thuận tiện và hợp thẩm mỹ cho phòng khách. Với thiết kế chữ U sẽ giúp gia chủ gặp được nhiều điềm lành, xua tan vận hạn và gặt hái được nhiều thành công.

Sofa gỗ sồi kiểu văng giường: Đây là mẫu sofa gồm 1 sofa văng có thể kéo ra thành giường đơn và kèm theo một bàn trà đơn giản. Mẫu sofa này khá nhỏ gọn và thích hợp cho 1-2 người dùng.

Nên mua sofa ở đâu?

Hiện nay, Gleehome là một doanh nghiệp cung cấp sản phẩm sofa mẫu mã đa dạng với chất lượng cao. Những sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng được những yêu cầu từ các khách hàng khó tính nhất. Cùng với thiết kế tối giản, trọng tâm đặt vào chất lượng sản phẩm và vẻ đẹp trường tồn theo thời gian. Mua hàng tại Gleehome, quý khách hàng sẽ luôn an tâm khi sản phẩm của chúng tôi được sử dụng lớp sơn cao cấp và quy trình tẩm sấy, hoàn thiện chuyên nghiệp. Ngoài ra, Gleehome luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng theo kích thước và màu sắc yêu cầu của sofa gỗ, bàn ăn, giường tủ, full đồ nội thất gỗ.

Đến với nội thất Gleehome, bạn sẽ có cơ hội nhận được vô vàn ưu đãi tốt nhất với những sản phẩm sofa cao cấp. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về sofa hiện đại và lựa chọn được cho mình cũng như gia đình một bộ sản phẩm ưng ý. Chúc bạn thành công!

 

 

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả