Menu button (0)

Top những mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ thêm nổi bật

Sofa gỗ cho phòng khách nhỏ gần đây được rất nhiều gia đình ưa chuộng bởi những thiết kế nhỏ xinh, bắt mắt và hợp trend. Tùy vào từng diện tích cũng như thiết kế của ngôi nhà mà Gleehome mang đến cho khách hàng những phong cách khác nhau.

Mẹo giúp bạn chọn sofa gỗ cho phòng khách nhỏ

Hiện nay, tại các thành phố lớn, trung bình các căn hộ chung cư, nhà phố chiếm đến 70%. Tính ra diện tích phòng khách mỗi ngôi nhà là khá nhỏ. Những căn hộ nhỏ, phòng khách cũng nhỏ nên cần bài trí một cách khoa học, gọn gàng để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mỗi gia đình. Nếu bạn đang sở hữu một ngôi nhà có diện tích hạn chế, bạn không thể thay đổi được điều đó. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể giúp không gian gia đình thêm thoáng đãng và bắt mắt hơn. Kê sofa gỗ cho phòng khách nhỏ tưởng khó mà dễ. Quan trọng là bạn hiểu được không gian nội thất của nhà mình ra sao.

1. Lựa chọn kiểu dáng sofa gỗ mini
Một bộ bàn ghế sofa gỗ cho phòng khách nhỏ phải đáp ứng đúng tiêu chuẩn như tên gọi của nó : '' nhỏ gọn và tiện ích'.
Bạn có thể chọn sofa văng gỗ : kiểu ghế đi văng có hình chữ i chạy dài, kiểu dáng nổi bật nhưng lại nhỏ nhắn được kê ôm sát tường sẽ không tốn quá nhiều diện tích.
Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn sofa gỗ chữ L cho phòng khách nhỏ vì diện tích của chúng cũng không quá lớn. Với mẫu mã này bạn có thể kết hợp thêm cả một chiếc bàn trà để không gian gia đình mình thêm ấm cúng.

2. Chọn lựa chất liệu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ
Sofa gỗ có thể được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau. Tuy nhiên, để chọn loại sofa gỗ cho phòng khách nhỏ có độ bền và đẹp thì bạn nên chọn các loại gỗ phổ thông có giá khá rẻ như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ tần bì,...Các loại gỗ này đều có độ cứng tốt nhưng khá nhẹ, màu sắc tươi sáng, vân gỗ nhẹ nhàng tạo lên những bộ sofa gỗ hợp thời đại.

3. Kết hợp đệm cùng sofa gỗ cho phòng khách nhỏ
Ghế sofa bọc đệm vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa mang đến độ êm ái cho người sử dụng. Đặc biệt vào mùa hè ghế sofa bọc nệm rất ấm áp nhưng về mùa hè lại vô cùng dễ chịu chứ không hè bí bách như chất liệu da và nỉ.
Khi nhìn vào chất liệu gỗ không sẽ khá cứng nhắc nên khi kết hợp cùng một chiếc nệm, sofa sẽ tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Top mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ
Dưới đây là một số mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ bán chạy tại Gleehome. Những hình ảnh chân thực có thể giúp khách hàng lựa chọn được mẫu mã ưng ý nhất.

Kích thước vừa phải, không cao nhưng bề mặt rộng. Mẫu ghế nệm nỉ tạo nên cảm giác ngăn nắp, gọn gàng, không hề tốn nhiều diện tích đi lại. Gỗ kết hợp với một chút màu sắc sẽ tạo nên một không gian sống đầy sắc màu và cá tính.

Màu xanh tạo nên một cảm giác gần gũi, thân quen và đặc biệt cho bạn cảm giác mới mẻ, tươi trẻ nhất.

Mẫu màu tươi sáng, trang nhã. Màu của nệm sofa và tranh trang trí có nét tương đồng tạo nên một không gian nội thất tuyệt vời nhất.

Việc chọn mua cho mình một bộ sofa gỗ phù hợp với phòng khách nhỏ cũng giống như gu thẩm mỹ của mình là điều không hề dễ chút nào. Tùy thuộc vào diện tích không gian phòng khách khác nhau mà nhu cầu từng người khác nhau. Hãy liên hệ với chúng tôi - Gleehome sẽ giúp bạn hài lòng và sở hữu ngay cho mình một bộ sofa sang trọng, tinh tế nhất nhé!

 

 

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả