Menu button (0)

TOP những mẫu bàn sofa gỗ mặt kính hiện đại và ấn tượng

Không gian phòng khách sang trọng chắc chắn không thể thiếu sự hiện diện của bộ ghế và bàn sofa gỗ mặt kính. Ngoài kiểu dáng sang trọng cho không gian thêm phần cuốn hút thì điểm nhân bằng kính chính là sự kế hợp hài của chất liệu khung gỗ tự nhiên và mặt bàn. Để giúp bạn đọc có cái nhìn chi tiết hơn về mẫu mã sản phẩm này, xin mời cùng tìm hiểu và chiêm ngưỡng những mẫu bàn ấn tượng, cao cấp nhất tại Gleehome.

Bàn sofa gỗ mặt kính là gì?
Bàn sofa mặt kính hay còn gọi là bàn trà mặt kính là loại bàn có mặt kính đặt phía trên tạo sự thanh thoát, vuông vức và gọn gàng. Loại bàn trà sofa này hiện được nhiều gia đình yêu thích. Vì khi sử dụng loại bàn sofa này vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng hiện đại, lại vừa dễ dàng vệ sinh sạch sẽ hàng ngày.

Ưu điểm của bàn sofa gỗ mặt kính

- Bàn sofa gỗ mặt kính được sản xuất trên công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng cao. Chính vì vậy mà độ bền của bàn luôn được đảm bảo. Bàn sofa gỗ mặt kính được làm từ gỗ thiên nhiên đã qua tẩm sấy, khung xương bàn vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Gỗ tự nhiên đã qua tẩm sấy, đảm bảo khung bàn không bị cong vênh, mối mọt.  Phần bên ngoài của khung gỗ được phun chất bảo quản, chống ẩm, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

- Mặt bàn sofa được làm bằng kính cường lực có khả năng chống va đập, chống vỡ và chống xước. Vì thế, nếu chẳng may xảy ra va chạm, mặt bàn sẽ không bị vỡ hoặc gây nguy hiểm cho người sử dụng. Điều này cũng khiến gia chủ di chuyển dễ dàng hơn.

- Bàn sofa mặt kính rất dễ vệ sinh lau chùi. Bạn chỉ cần sử dụng một tấm vải mềm ẩm nhẹ nhàng lau là những vết bẩn và bụi sẽ không còn.

- Tông gỗ thiên nhiên mang màu sắc nhã nhặn, thanh thoát, còn dễ dàng phối màu hợp với các sản phẩm nội thất khác.

- Bàn sofa mặt kính hiện đại sẽ đem lại cho không gian căn phòng của bạn sự mới mẻ, tinh tế và sang trọng. Hơn nữa với mặt kính trong suốt, không gian của bạn còn trông rộng rãi và thoáng hơn rất nhiều.

Một số mẫu bàn sofa gỗ mặt kính ấn tượng tại Gleehome

Mẫu thiết kế GBT14 dưới đây được biết đến là mẫu vô cùng chắc chắn. Mặt bàn là sự kết hợp hài hòa 2 trong 1 với một phần là gỗ còn phần còn lại là mặt kính có độ chịu lực cao, cực bền, không bị xước bởi ma sát lên bề mặt, nên bàn trà sofa lúc nào cũng nhẵn mịn. Chỉ cần sử dụng vải mềm và ẩm để vệ sinh khiến chúng lấy lại vẻ đẹp như mới.

Đây là mẫu sofa mặt kính truyền thống hình chữ nhật được sử dụng phổ biến. Những chất liệu dùng để thiết kế chân bàn hình chữ nhật rất đa dạng tiêu biểu như gỗ, sắt, inox, nhựa,… Từ đó khách hàng có thể chọn lựa từng mẫu sao cho phù hợp với phong cách nội thất của gia đình mình. Ưu điểm của mẫu bàn này là có bề mặt rộng giúp chứa đồ rộng rãi, phù hợp với gia đình có nhiều thành viên. Bên cạnh đó, thiết kế góc cạnh tinh tế và đẹp mắt mang lại cho không gian gia đình thêm sang trọng.

Những khách hàng yêu thích phong cách độc lạ thì chắn sẽ rất yêu thích những mẫu bàn sofa mặt kính thiết kế độc đáo. Với thiết kế linh hoạt kết hợp tỉ mỉ cùng các đường nét vân gỗ tự nhiên sẽ đem đến cho không gian gia đình bạn một vẻ đẹp hoàn thiện, không gian ấm áp cùng những phút giây thư giãn hài lòng khi tiếp đãi khách đến chơi nhà.

Nâng cao tính sang trọng, đẳng cấp và tiện lợi cho việc tiếp khách. Mẫu bàn trà sofa mặt kính đẹp thường được nhiều người lựa chọn. Với ưu điểm chính là mẫu mã đa dạng, bề mặt kính đẹp và sang trọng tiện dụng. Không khó để vệ sinh và làm sạch sẽ giúp tiết kiệm thời gian dành cho gia chủ.Bàn sofa gỗ mặt kính GBT08 được biết đến với những đường cong mềm mại, quyến rũ, mẫu thiết kế mang một sức hút hấp dẫn cho không gian phòng khách. Sử dụng chất liệu gỗ sồi có độ cứng cao, chịu lực tốt, dễ uốn cong bằng hơi nước. Bề mặt gỗ sồi với những đường vân dát gỗ màu nhạt đem đến vẻ mềm mại tự nhiên cho bàn trà.

Qua những chia sẻ vừa rồi Gleehome, mong rằng khách hàng sẽ chọn được cho mình những mẫu bàn thật ưng ý để góp phần giúp không gian phòng khách thêm đẹp và sang trọng.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả