Menu button (0)

Tổng quan về ghế sofa gỗ hiện đại và những phong cách thiết kế sofa phổ biến

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tìm cho mình một mẫu ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại như thế nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm nhiều ý tưởng cho mình nhé!

Ưu điểm về ghế sofa gỗ hiện đại

- Ưu điểm lớn nhất của ghế sofa gỗ hiện đại dù đơn giản hay mang những nét chạm trổ họa tiết cầu kỳ thì vẫn cần làm sáng bừng phòng khách. Đây chính là điểm nhấn để tạo lên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, sofa gỗ phòng khách đơn giản còn tạo điểm nhấn, để lại ấn tượng cho mỗi vị khách đến gia đình bạn.

-  Những mẫu sofa nhỏ gọn vừa bền, mang giá trị thẩm mỹ lớn mà còn giúp bạn tiết kiệm không gian kê.
Sofa gỗ hiện đại có kiểu dáng đơn giản, bắt mắt, đáp ứng đúng xu hướng và đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng. Với những chất liệu gỗ khác nhau mà tạo thành những sản phẩm mang một dáng vẻ cuốn hút riêng.
Bên cạnh đấy, những mẫu sofa gỗ hiện đại tạo sự gọn gàng và dễ dàng vệ sinh, di chuyển.

- Với thiết kế trẻ trung, đơn giản mà toát lên vẻ sang trọng, ghế sofa gỗ phòng khách đơn giản còn tạo điểm nhấn, để lại ấn tượng cho mỗi vị khách đến gia đình bạn. Những mẫu sofa nhỏ gọn vừa bền, mang giá trị thẩm mỹ lớn mà còn giúp bạn tiết kiệm không gian kê.

Các phong cách thiết kế sofa phổ biến

Phong cách sofa cổ điển
Mang phong cách Châu  Âu, nhiều gia đình lựa chọn những mẫu ghế sofa gỗ sở hữu những chi tiết thiết kế cầu kỳ, cẩn thận làm toát lên vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng. Sofa cổ điển thường mang dáng vẻ bề thế, quyền quý. Gia chủ sở hữu những bộ sofa thường là người “hoài cổ” lớn tuổi. Hình dáng sofa thường thấy là hình dạng tròn, chữ I hoặc chữ U.

Phong cách tân cổ điển
Sofa tân cổ điển là loại ghế sofa gỗ được cách tân bằng những đường nét hiện đại, hoa mỹ theo phong cách Châu Âu. Điểm nổi bật của phong cách tân cổ điển trong thiết kế sofa gỗ cao cấp là sự cảm nhận chậm rãi, có phần e ấp. Cùng với tone màu tối như đen, nâu đen và kế thừa tính đối xứng từ phong cách cổ điển.

 Phong cách thiết kế hiện đại

Phong cách hiện đại được nhiều gia đình yêu thích vì mang đến sự tiện nghi và thoải mái, tiện ích, tối giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, tinh tế. Ngoài ra, phong cách này là sự phối màu theo tông cho phép nhấn mạnh vào các hình khối và đường nét của những đồ đạc được kết hợp.

Phong cách trẻ trung
Với những không gian nhỏ hẹp thì mẫu ghế sofa trẻ trung thanh lịch chính là một lựa chọn không thể nào bỏ qua được. Sản phẩm ghế sofa được thiết kế với kiểu dáng nhỏ mang đến cảm giác thanh lịch cho không gian gia đình.

Tùy vào nhu cầu sử dụng và diện tích của ngôi nhà mà bạn nên chọn bộ bàn ghế sofa gỗ hiện đại hợp lý.  Với sự đầu tư lớn cho sofa của gia đình, chắc hẳn bạn sẽ muốn sử dụng nó càng lâu càng tốt, nhưng vẫn phải đẹp, và hợp thời. Bằng rất nhiều chất liệu, màu sắc và kiểu dáng đa dạng, Gleehome luôn tự tin có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, tự tin với những mẫu sofa gỗ phong cách hiện đại.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả