Menu button (0)

Tổng hợp tất cả kinh nghiệm mua bộ sofa gỗ cao cấp

Làm thế nào để mua được một bộ sofa gỗ cao cấp cho phòng khách gia đình? Nếu bạn đang phân vân giữa muôn vàn lựa chọn thì Gleehome xin chia sẻ cùng bạn một vài kinh nghiệm để mua được bộ sofa gỗ cao cấp ưng ý nhất nhé.

Sofa gỗ cao cấp là gì?

Sofa gỗ cao cấp là mẫu bàn ghế với phần khung được làm bằng gỗ tự nhiên chắc chắn kết hợp với đệm mút sofa tạo thành một bộ ghế dành cho 2 đến 3 người ngồi, sofa gỗ cao cấp là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người sử dụng.

Kinh nghiệm mua sofa gỗ cao cấp

Dựa vào diện tích phòng khách:
Đối với diện tích phòng khách rộng, bạn cần sự thống nhất, ăn khớp giữa các món đồ nội thất với nhau để tránh việc khiến chúng lạc lõng. Bạn nên chọn những mẫu sofa chữ U hoặc sofa chữ L có kích thước phù hợp. Ngoài ra, để không gian thêm hài hòa và sang trọng, bạn hãy kết hợp các phụ kiện đi kèm như bà trà, đôn hay đệm gối,...
Với những không gian phòng khách nhỏ thì nên sắp xếp nội thất một cách tối giản nhất mà vẫn giữ được nét sang trọng. Bạn có thể lựa chọn những mẫu sofa gỗ cao cấp có kiểu dáng mini với kích thước nhỏ gọn. Đặc biệt, bạn cần đo đạc kỹ trước khi quyết định mua sofa. Ngoài ra, bạn cần quan tâm đến lối đi và việc di chuyển không gian của mọi thành viên trong gia đình sao cho phù hợp.

Dựa vào chất liệu gỗ:
Hiện nay có rất nhiều dòng sofa trên thị trường. Nhưng trong đó tiêu biểu để làm nên bộ sofa cao cấp là chất liệu gỗ óc chó, gỗ hương, gỗ sồi,... Tùy vào từng sở thích của mỗi gia đình mà lựa chọn loại bộ sofa cho mình. Đặc biệt khi mua hàng tại Gleehome, gỗ đã được xử lý qua nhiều công đoạn kỹ thuật cao và tránh được mối mọt, cong vênh.

Dựa vào chất liệu gỗ phù hợp với phong thủy:
Ngoài kiểu dáng, mẫu mã thiết kế, người mua cần quan am đến màu sắc của sofa. Một bộ sofa có tông màu phù hợp sẽ giúp phòng khách thêm ấm áp và sang trọng.

 

Những sai lầm cần tránh khi mua sofa

- Kích thước sofa không phù hợp: sofa có kích thước to quá hoặc nhỏ quá sẽ khiến cho không gian trở nên ''kém duyên'' và không có nét thẩm mỹ. Nếu sử dụng sofa có kiểu dáng nhỏ gọn cho biệt thự thì sẽ làm mất sự sang trọng hà hạn chế sinh hoạt của gia đình. Ngược lại, nếu phòng khách quá nhỏ mà sử dụng sofa quá to như những bộ sofa dành cho biệt thự thì sẽ khiến không gian trở nên bí bách, chật chội.

- Không xem kỹ sofa trước khi mua: Nhiều người thường không chú trọng về chúc năng mà chỉ chú trọng đến hình thức nên xảy ra những điều không mong muốn như xẹp lún, các góc nối không ăn khớp nhau.

- Chọn sofa không phù hợp: Sự không hợp lý giữa kiểu dáng và tổng thể dễ khiên không gian trở nên kém sáng và thiếu tinh tế.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả