Menu button (0)

Tìm hiểu về sofa gỗ xuất khẩu

Sofa gỗ xuất khẩu đang là lựa chọn song song bên cạnh dòng sofa nhập khẩu. Các mẫu mã sofa xuất khẩu đều đa dạng với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đầy nét cuốn hút. Liệu sofa xuất khẩu có tốt như lời đồn? Hãy cùng tham khảo ở bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời nhé!

Sofa gỗ xuất khẩu và những vấn đề xoay quanh

Sofa gỗ xuất khẩu là hàng được sản xuất trong nước. Các sản phẩm được sản xuất để cung cấp cho thị trường các nước như Mỹ, Nhật, Anh,...Vì là hàng xuất khẩu nên sofa được chọn lựa nghiêm ngặt về chất liệu cũng như mẫu mã để có thể sánh vai cùng các dòng sofa khác trên trường quốc tế.

Hầu hết các sản phẩm nội địa đều được làm từ da như: da công nghiệp, da bò, vải, nỉ,...Sản phẩm với nhiều tính năng giúp nằm, ngồi, thư giãn và sử dụng như một chiếc giường vô cùng tiện lợi. Những bộ sofa gỗ xuất khẩu làm bằng chất liệu da đều có tính năng không thấm nước và mang lại sự sang trọng cho không gian gia đình. Với thiết kế chất liệu sofa da, dù nhà bạn theo kiểu phong cách hiện đại hay cổ điển thì đều có thể thấy trên thị trường. Bên cạnh đó, những mẫu sofa chất liệu vải nỉ luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tự độ bền cho đến kiểu dáng.

Sofa gỗ xuất khẩu có tốt không?

Để có cho mình câu trả lời này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm những điểm sau đây về sofa.

Chất liệu:
Sofa gỗ xuất khẩu được làm từ da và vải nỉ được qua kiểm định và các quy trình chọn lọc nghiêm ngặt nên rất an toàn cho da và không gây hại cho người sử dụng. Các nhà sản xuất luôn luôn đặt tiêu chí mềm mại, bền bỉ theo thời gian. Đối với phần khung sofa được làm từ 100% chất liệu gỗ thiên nhiên cao cấp đã qua tẩm sấy và công đoạn chống mối mọt cũng như sơn phủ nhiều lớp để thêm phần chắc chắn và thêm nét hài hòa về màu sắc với phần đệm mút.
Phần chân ghế không chỉ tạo bệ đỡ chắc chắn mà còn thiết kế tinh xảo, nhỏ gọn. Nhờ vậy, sofa tăng được độ bền và tính thẩm mỹ.

Thiết kế:
Các mẫu sofa gỗ xuất khẩu đều có kiểu dáng đa dạng như sofa văng, sofa góc, sofa đơn, sofa chữ L, sofa chữ U,...Các sản phẩm mang đến nhiều phong cách khác nhau để dễ dàng phù hợp với từng không gian gia đình. Bạn có thể thoải mái trưng bày ở văn phòng hay phòng khách gia đình, thậm chí cả ở phòng ngủ hay quán cafe,... Bởi vậy, khách hàng tại Gleehome luôn yêu thích sofa bởi những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn sang trọng.

Kích thước đạt tiêu chuẩn:
Kích thước sofa gỗ xuất khẩu đều được các nhà sản xuất nghiên cứu để mang lại những tính năng hoàn hảo nhất đến người sử dụng. Từ chi tiết đệm ngồi, chiều cao tựa lưng đến chiều sâu lòng ghế đều phù hợp với người Á Đông để mang đến sự hài lòng nhất.

Giá thành hợp lý
Dòng sofa gỗ xuất khẩu được sản xuất trong nước nên có giá thành phải chăng. Mức giá tương đối phù hợp với đa số các gia đình có thu nhập trung bình. Nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mà không phải ngày đêm so tính về giá.

Dễ dàng di chuyển và vệ sinh:
Với thiết kế đơn giản, hiện đại, bạn có thể tháo rời và di chuyển sofa. Việc vệ sinh cũng vô cùng dễ dàng chỉ cần chiếc máy hút bụi hoặc chiếc chổi lông là giúp sofa sạch như mới.

Mong rằng những thông tin hữu ích trên đã giúp bạn đọc giải đáp và có cho mình câu trả lời về dòng sofa gỗ xuất khẩu.

Sofa ngày càng khẳng định được vị trí trên thị trường nội thất quốc tế. Tại Việt Nam có nhiều thương hiệu sofa uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm đóng và sản xuất. Một trong số những tên tuổi nổi tiếng đó phải kể đến đơn vị Gleehome. Chúng tôi luôn trưng bày nhiều mẫu sofa nhập khẩu và sofa gỗ xuất khẩu đa dạng. Mong rằng với giá cả phải chăng và mẫu mã đa dạng sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

 

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả