Menu button (0)

Tìm hiểu về sofa gỗ xoan đào

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sofa gỗ tự nhiên. Trong đó, sofa gỗ xoan đào là loại đẹp và sang trọng với nhiều mẫu mã đang được khách hàng tin dùng. Vậy sofa gỗ xoan đào có những đặc điểm gì mà thu hút như vậy? Hãy cùng Gleehome khám phá thêm trong bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu về cây gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào là loại cây gỗ có nguồn gốc xuất xứ ở Khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Cây phân bổ rộng khắp cả nước. Xoan đào được trồng ở các vùng miền núi phía Bắc như Hà Giang, Sơn La, Lai Châu, Lạng Sơn,… Ngoài ra, nó còn có mặt ở những khu vực Tây Nguyên hay miền Đông Nam Trung Bộ như Đồng Nai hay Bình Thuận.

Xoan đào là cây gỗ có màu sắc tự nhiên đa dạng, nhưng chủ yếu vẫn là màu vàng nhạt. Theo tuổi thọ và kích cỡ, màu sắc của gỗ cũng thay đổi. Tận dụng đặc tính đó mà người ta sử dụng gỗ xoan đào với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau cho gia đình.

Ưu điểm:
Xoan đào là loại gỗ có độ bền cao, chịu được lực ép lớn và nhiệt độ cao. Chính vì vậy mà trong môi trường khắc nghiệt, những sản phẩm được làm từ gỗ xoan đào luôn bền với thời gian. Do đó, khi sử dụng gỗ xoan đào cho các thiết bị nội thất trong gia đình, khách hàng không cần phải lo lắng về độ cong vênh cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Gỗ xoan đào nhẹ nhưng sau quá trình tẩm sấy thì gỗ có độ cứng rất tốt và có khả năng chống lại sự xâm nhập của mối mọt. Loại gỗ này còn có hương thơm tự nhiên tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho người dùng.

Nhược điểm:
Bên cạnh những ưu điểm thì gỗ xoan đào cũng còn một số mặt hạn chế như màu gỗ xoan đào có thể nhạt theo thời gian. Chính vì vậy, khi ứng dụng sản phẩm nội thất, người ta thường sơn phủ bề mặt để giữ độ bền màu.

Giới thiệu một số mẫu sofa gỗ xoan đào hot nhất trên thị trường

Với kỹ thuật sấy khô, gỗ xoan đào sau một thời gian để trong kho nên khi đóng thành phẩm sofa cho phòng khách sẽ luôn giữ được nét tươi mới, bền chắc. Thường sản phẩm sofa gỗ xoan đào sẽ giữ được ổn định trong khoảng 20 đến 25 năm. Bộ sofa xoan đào  GSG43 của Gleehome được làm bằng gỗ nguyên tấm giữ lại được đường vân gỗ tự nhiên, tạo nên vẻ đẹp độc đáo, mới lạ.

 

Bộ sofa gỗ xoan đào GSG15 cũng là một sự lựa chọn phù hợp với những gia đình thiết kế nhà nhỏ. Với ưu điểm đó là tính thẩm mỹ cao, màu vân gỗ đẹp, sản phẩm GSG15 vẫn giữ được nguyên màu sắc ban đầu và đem đến cho không gian gia đình vẻ đẹp tự nhiên. Ở mẫu sofa này, chúng tôi sử dụng kết hợp cùng bọc nệm ghế nỉ cao cấp để mang lại sự thoải mái, vừa vặn cho người dùng.

Sofa gỗ xoan đào GSG22 với chân gỗ độc đáo mang lại sự vững chắc. Bộ sản phẩm này rất phù hợp với một không gian phòng khách rộng lớn. Tay của bộ sofa gỗ xoan đào được ghép bằng nhiều thanh gỗ xếp song song tạo điểm nhấn độc đáo khiến chủ sở hữu rất tự hào khi tiếp đón những vị khách quý.

GSG13 là bộ sofa gỗ xoan đào mang lại vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế. Bạn sẽ thấy sự hiện đại toát ra từ kiểu dáng đến đường nét. Điểm nhấn của sản phẩm này chính là sự độc đáo của chân ghế giúp tổng thể thêm hài hòa và cuốn hút hơn. Thêm vào đó, phần đệm mút cao cấp cùng chất lượng nỉ nhập khẩu sẽ giúp khách hàng thoải mái, dễ chịu nhất khu tựa vào. Ở mẫu thiết kế này, bạn có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau của đệm mà vẫn giữ được nét sang trọng, hài hòa cho tổng thể.


Đây là mẫu sofa gỗ xoan đào mang thông điệp ''trẻ trung mỗi ngày''. Đúng như vậy, vẻ đẹp của bộ sofa không chỉ ở kiểu dáng, tựa lưng mà còn thể hiện ở màu sắc. Màu be nhã nhặn, mới mẻ, sofa GSG32 mang lại sự tươi mới và trẻ chung.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất nói chung và sofa gỗ xoan đào nói riêng. Gleehome trở thành thương hiệu được khách hàng tin dùng bởi chất lượng, mẫu mã, dịch vụ và đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao. Hy vọng, với những chia sẻ trên bài, bạn đọc sẽ chọn lựa cho gia đình mình một mẫu sofa gỗ xoan đào ưng ý nhất.

 

 

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả