Menu button (0)

Tìm hiểu về sofa gỗ tân cổ điển

Một phòng khách thiết kế theo phong cách tân cổ điển thì không thể thiếu sự xuất hiện của một bộ sofa tân cổ điển. Sofa tân cổ điển là món đồ nội thất chủ đạo, tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách mang phong cách quý tộc, sang trọng và đẳng cấp. 

Sofa tân cổ điển là gì?

Sofa tân cổ điển không chỉ là bộ bàn ghế thông thường mà nó là món đồ nội thất mang phong cách hướng Châu Âu, được chạm khắc mang đến vẻ quý tộc đầy sang trọng. Ở mẫu thiết kế tân cổ điển, sofa được giảm bớt những đường nét cầu kỳ mà thay vào đó là các đường nét hiện đại để toát lên sự lộng lẫy qua từng chi tiết.

Những nét đẹp của sofa tân cổ điển

Sofa tân cổ điển với những thiết kế hiện đại, ấn tượng, xu hướng làm toát lên sự sang trọng cho không gian phòng khách gia đình. Tất cả các sản phẩm sofa đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp và trải qua các quy trình xử lý nghiêm ngặt để mang đến độ bền cao, khả năng chống mối mọt tấn công, chống chịu độ cong vênh do tác động bên ngoài.

Với sofa cổ điển cao cấp, mang dáng vẻ sang trọng và hiện đại giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất theo nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với kiến trúc của từng gia đình, từng vùng miền.

Ngoài kiểu dáng thiết kế, chất liệu thì có một đặc điểm luôn làm hài lòng mọi khách hàng đó chính là các bộ bàn ghế sofa mang phong cách tân cổ điển là đều khoác lên mình những màu sắc trang nhã, thanh lịch như màu trắng, màu kem, màu xanh nhạt, hồng nhạt, rêu, đỏ, nâu… Đây chính là màu của quý tộc và được điểm xuyến bởi các họa tiết đơn giản hoặc trơn nhẵn. Sản phẩm này đã chấm phá thêm nét đẹp cho không gian sống, mang đến sự thoải mái cho gia chủ khi sử dụng.

Kinh nghiệm khi chọn mua sofa tân cổ điển

- Lựa chọn loại khung ghế: Khung gỗ là phần quan trọng nhất đối với bộ sofa tân cổ điển. Thông thường, khung của dòng ghế này sử dụng loại gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ gõ đỏ, gỗ óc chó, gỗ lim, gỗ sồi. Để kiểm tra gỗ phần khung đảm bảo tốt, bạn có thể gõ nhẹ vào gỗ, đồng thời kiểm tra liên kết giữa các khớp nối vít bằng đinh chuyên dụng chắc chắn không bị lộ ra ngoài, và khi ngồi hoặc vận chuyển ghế không bị lung lay.

- Chất liệu bọc ghế sofa tân cổ điển: Chất liệu là yếu tố tạo nên đẳng cấp của bộ ghế sofa mang phong cách tân cổ điển. Dòng ghế này thường sử dụng 2 chất liệu chính là nỉ và da, da được ưa chuộng hơn nỉ.

- Chân ghế sofa: Đặc biệt ở phong cách này, chân ghế là một bộ phận không thể tách rời và cũng nằm trong phần nhìn nên phong cách tân cổ điển phải đồng nhất.

- Kiểu dáng: Đây là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ và khẳng định phong cách tân cổ điển của ghế sofa.

- Kích thước ghế sofa: Bạn cần phải đo đạc cụ thể diện tích phòng để xác định kích thước ghế cho phù hợp. Chiếc ghế sofa tân cổ điển vừa vặn sẽ giúp tổng thể phòng khách thêm phần sang trọng hơn. Đặc biệt là đủ diện tích không gian sử dụng ghế và di chuyển trong sinh hoạt thường ngày.

- Lựa chọn màu sắc cho sofa: Khi chọn mua ghế sofa quý vị nên chú ý đến màu sắc chung của không gian mình muốn đặt ghế.

- Họa tiết, hoa văn trang trí của sofa: Hiện nay những mẫu sofa tân cổ điển thường có nhiều họa tiết, hoa văn đa dạng. Tùy vào sở thích của mỗi khách hàng mà có những sự lựa chọn khác nhau.

- Chọn showroom mua sofa tân cổ điển uy tín: Yếu tố cuối cùng để giúp bạn sở hữu một bộ sofa tân cổ điển đẹp phù hợp chính là một địa chỉ mua ghế sofa uy tín. Bạn cần chọn một địa chỉ chuyên nghiệp, uy tín, có riêng xướng chế tác

Một không gian phòng khách đẹp không thể thiếu bộ sofa gỗ chất lượng. Tại Gleehome, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu mã với chất liệu và kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu và mong muốn. Hãy liên hệ với đơn vị sản xuất của chúng tôi để được tham khảo và tư vấn về các mẫu sofa tân cổ điển cho phòng khách nhà bạn.

 

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả