Menu button (0)

Tìm hiểu về sofa gỗ nhập khẩu chính hãng chất lượng cao

Việc lựa chọn sofa rất quan trọng cho không gian phòng khách của gia đình. Với từng kiểu dáng trẻ trung, thời thượng đủ kích thước, sofa hiện đại phù hợp với mọi thiết kế nhà mới. Trong bài viết dưới đây, Gleehome xin chia sẻ tới bạn đọc những thông tin hữu ích về sofa gỗ nhập khẩu chính hãng hiện nay trên thị trường.

Sofa gỗ nhập khẩu đa dạng và phong cách

Các mẫu sofa gỗ nhập khẩu là sản phẩm bàn ghế được sử dụng 100% nguyên liệu nhập khẩu cao cấp hoặc nhập khẩu nguyên chiếc. Mẫu mã luôn được bắt trent để kịp xu hướng, đảm bảo về chất lượng và giá thành.

Với khung gỗ nhập khẩu chắc chắn được kết hợp cùng đệm mút nguyên khối, sofa với kiểu dáng tay dựa thanh mảnh làm toát lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, đường cong mềm mại phần lưng ghế cùng sự mềm mại của đệm ngồi, mang đến cảm giác thư thái và dễ chịu khi sử dụng.

Sofa gỗ nhập khẩu đã và đang là một trong những mẫu nội thất có nhiều ứng dụng. Bạn có thể chọn lựa theo kiểu dáng, mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của gia đình. Sofa ngoài việc tiếp khách còn có thể nằm, ngồi thư giãn hoặc làm việc và nghỉ ngơi, hay đọc báo sau những giờ làm việc căng thẳng. Ở mẫu thiết kế này, tay nắm được cách tân làm điểm tựa vững chắc và là nơi để sách báo vô cùng tiện lợi. Còn điều gì tuyệt vời hơn sau một ngày trở về nhà, được nằm hưởng thụ cafe và nằm đọc báo trên chính chiếc sofa êm ái của gia đình.

Sofa gỗ nhập khẩu đa dạng về mẫu mã và chất liệu, từ cổ điển cho tới hiện đại, từ thanh lịch cho tới sang trọng nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Đây cũng là dòng sofa được khách hàng ưa chuộng nhất tại Gleehome.

Mỗi bộ sofa gỗ nhập khẩu đều mang đến những thiết kế tinh tế đến từng đường nét, toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, thu hút từ những ánh nhìn đầu tiên. Đa dạng về thiết kế cũng như màu sắc, sẽ phù hợp với mọi cá tính, mọi phong cách của các gia chủ, từ cổ điển cho đến hiện đại, từ đơn giản cho đến cầu kỳ, kiểu cách.

Sofa gỗ nhập khẩu với màu sắc tone sáng khiến không gian phòng khách trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn, dễ dàng kết hợp với những nội thất khác trong phòng. Đây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng cho ngôi nhà của bạn.

Bí quyết lựa chọn sofa gỗ nhập khẩu cho phòng khách

Hiểu về các chi tiết khác nhau của bàn ghế sofa sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được kiểu dáng ưng ý, thoải mái cho phòng khách gia đình.

Sau khi xem xét phong cách của ngôi nhà, bạn cần tìm hiểu thêm về chiều cao phần đệm lưng. Đây cũng là điểm nhấn cho không gian phòng khách và giúp bạn thư giãn thoải mái khi sử dụng.

Ngoài ra, khi bài trí sofa gỗ nhập khẩu bạn cần xem xét một số vấn đề sau:
- Không nên đặt sofa trực tiếp dưới cửa sổ.
- Nên kết hợp bày trí sofa gỗ nhập khẩu cùng các phụ kiện phòng khách như một bình hoa, đệm ngồi hay một tấm thám giúp không gian thêm phần ấn tượng. Tuy nhiên không nên dùng quá nhiều đồ trang trí để tránh việc quá mức mà biến căn phòng thành mớ hỗn độn.

Với từng mẫu sofa gỗ nhập khẩu, Gleehome mang đến những thiết kế tinh tế đến từng chi tiết để đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Đây chính là nguồn cảm hứng dồi dào để bạn tạo nên chất riêng trong không gian sống của mình.

 

 

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả