Menu button (0)

Tìm hiểu về sofa gỗ nguyên khối tự nhiên cho phòng khách sang đẹp

Giữa muôn vàn kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, sofa gỗ nguyên khối tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Vậy sofa gỗ nguyên khối là gì và ưu điểm của sofa gỗ nguyên khối như thế nào? Còn những điều gì chưa biết về sofa gỗ nguyên khối. Hãy cũng Gleehome tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau nhé.

Sofa gỗ nguyên khối là mẫu mã như thế nào?

Sofa gỗ nguyên khối được hiểu đơn giản, dễ hiểu chính là sản phẩm hoàn toàn được làm từ gỗ tự nhiên, qua bàn tay khéo léo của người thợ thủ công được hoàn thiện ra thành món đồ nội thất là những bộ sofa sang trọng, lịch sự, đầy tính thẩm mỹ tô đẹp cho ngôi nhà.

Sofa gỗ nguyên khối hiện nay có kiểu dáng vô cùng bắt mắt. Với đặc tính cứng và độ bền cao, sofa gỗ nguyên khối như điểm tựa vững chắc làm nổi bật lên thiết kế của phòng cách từng ngôi nhà. Bên cạnh đó, sofa có tính ấm áp vào mùa đông nhưng về mùa hè lại khá mát mẻ, dễ chịu nên khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi ở trong căn phòng. Với tùy kiểu dáng sofa gỗ nguyên khối khác nhau mà gia chủ có thể thoải mái thể hiện cá tính của mình.


Những ưu điểm của sofa gỗ nguyên khối

Sofa gỗ nguyên khối có tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà
Vì được chế tác hoàn toàn từ gỗ thiên nhiên cao cấp nên chúng có giá trị thẩm mỹ cao. Không mang những chi tiết rườm rà, rối ren, sofa gỗ nguyên khối mang vẻ đẹp thuần khiết, tinh túy từ thiên nhiên, luôn toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm, ấm cúng cho ngôi nhà. Đặc biệt, đây cũng là cách giúp gia chủ thể hiện gu thẩm mỹ thời thượng của mình khi bày trí.

Làm từ thân gỗ lâu năm, sofa nguyên khối hiện rõ cả những đường nét vân gỗ tự nhiên như một vẻ đẹp của tạo hóa ban được thu hẹp lại trong chính ngôi nhà của bạn, điều đó còn gì tuyệt vời hơn.


Sofa gỗ nguyên khối có tính bền với thời gian
Ngoài thiết kế đa phong cách, sofa gỗ nguyên khối còn ghi điểm với những khách hàng khó tính nhờ vào chất lượng mà nó đem lại. Do làm 100% từ gỗ tự nhiên nguyên khối, chính là chọn lọc từ các cây cổ thụ lâu năm có tính cứng, bền,... qua quy trình xử lý chống ẩm mốc, mối mọt và đánh bóng, đem đến những bộ sofa nguyên khối bền bỉ thách thức theo thời gian.

Sofa gỗ nguyên khối có tính thân thiện
Sofa gỗ tự nhiên nguyên khối được đánh giá cao là sản phẩm thân thiện với người sử dụng. Chất liệu gỗ là chủ đạo, mang cảm giác thư thái, thoải mái. Về mùa đông thì ấm cúng, mùa hè thì tươi mát, thân thiện với môi trường xung quanh và tạo cảm giác dễ chịu, đầu óc luôn tỉnh táo, gần gũi với thiên nhiên.

Với sự khéo léo của những người thợ thủ công. Sofa gỗ nguyên khối còn được thiết kế tinh tế cùng những chiếc nệm êm ái theo gu thẩm mỹ từng gia chủ, tạo điểm nhấn cho phòng khách thêm bắt mắt.

Các loại sofa gỗ nguyên khối phổ biến hiện nay trên thị trường

Hiện nay, với sức hút của các mẫu sofa gỗ nguyên khối mà các cơ sở sản xuất luôn luôn cập nhật mới các mẫu mã cũng như kiểu dáng hay chất liệu. Dưới đây là một số loại sofa gỗ nguyên khối phổ biến gần đây, khách hàng có thể đọc tham khảo.

Sofa gỗ nguyên khối từ gỗ sồi
Gỗ sồi là loại gỗ tự nhiên được nhập từ Châu  u, gỗ sồi có ưu điểm là chắc chắn, giúp chống sâu mọt và độ bền cao. Sofa gỗ sồi cũng dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác cho phòng khách. Không những thế, giá thành của những bộ bàn ghế sofa gỗ sồi còn có giá thành khá rẻ so với những loại gỗ nhập khẩu khác.

Sofa gỗ nguyên khối bằng gỗ hương
Gỗ hương có nguồn gốc từ Đông Nam Á, Ấn Độ…có ưu điểm thân gỗ lớn, chắc chắn cùng với vẻ đẹp tự nhiên đến từ các đường vân của gỗ. Chất gỗ hương có kết cấu mịn, nặng và độ cứng cao. Gỗ hương còn cực kỳ ấn tượng với mùi thơm dễ chịu và không hề mối mọt. Do vậy các bộ sofa gỗ nguyên khối từ gỗ hương rất thân thiện với sức khỏe của con người.

Sofa nguyên khối gỗ lim
Gỗ lim được nằm trong top 10 loại gỗ thiên nhiên phổ biến hiện nay trên thị trường. Với đặc tính cứng và rất nặng,các bộ sofa nguyên khối gỗ lim mang đến sự rắn chắc và khỏe khoắn cho không gian phòng khách. Sản phẩm từ gỗ lim với cấu bền chặt, thân lim chịu lực tốt và chịu được va đập cao trong quá trình sử dụng. Vì thế, sở hữu mẫu sofa này trong nhà, bạn không cần lo đến tình trạng mối mọt tấn công và cong vênh.
Sofa nguyên khối gỗ lim thường được phủ bóng giúp phô diễn những đường mềm mại, uyển chuyển. Gỗ lim có nhiều loại, tuy nhiên chúng đều có màu vàng nâu nhẹ nhàng rất đẹp mắt, khi kết hợp cùng vẫn gỗ dạng xoắn sẽ tạo cảm giác hài hòa.

Với một vài chia sẻ trên, hy vọng quý khách hàng có thể lựa chọn bộ sofa gỗ nguyên khối phù hợp cho ngôi nhà của mình.

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả