Menu button (0)

Tìm hiểu về sofa gỗ giá rẻ và những kinh nghiệm khi mua sofa gỗ giá rẻ ở Hà Nội

Với sự phát triển của quá trình đô thị hóa, đặc biệt là chung cư và nhà phố. Sofa gỗ tự nhiên đang là xu hướng số 1 hiện nay. Nếu bạn phân vân không biết mua sofa  gỗ giá rẻ ở Hà Nội tại địa chỉ nào uy tín hay cần một vài kinh nghiệm khi mua sofa thì hãy cùng theo dõi  bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Sofa gỗ giá rẻ có nên mua không?
Nghe cái tên sofa giá rẻ đã vô cùng hấp dẫn đúng không ạ. Nhưng để quyết định mua hay không thì lại là chuyện khác. Mỗi người sẽ có một cách lý giải khác nhau về sự lựa chọn của bản thân. Trên thị trường hiện nay đa dạng về mẫu mã sofa, từ kiểu dáng, kích thước cho đến giá thành. Chính vì thế mà người mua gặp nhiều khó khăn.

Các dòng sofa giá rẻ ở Hà Nội và trên thị trường

Sofa giá rẻ cũng có nhiều phân khúc, tùy theo từng chủ đề mà sẽ có cách gọi khác nhau. PHần lớn người Việt Nam sẽ đánh giá một bộ sofa giá rẻ nằm trong các mức sau:
- Sofa từ 2- 5 triệu
- Sofa từ 6 - 10 triệu
- Sofa từ 10- 20 triệu. Với mức giá này có thể nhiều khách hàng sẽ thấy không thỏa đáng khi gọi là sofa giá rẻ, nhưng ở mức giá này sẽ khiến nhiều khách hàng vô cùng hài lòng về chất lượng cũng như mẫu mã của chúng. Những mẫu sofa có giá thành từ 10 đến 20 triệu đồng thường là những mẫu được sản xuất từ khung gỗ tự nhiên cao cấp. Ưu điểm của gỗ tự nhiên là cứng, kết dính, độ bền cao và chống mối mọt. Mức giá này quả khá là rẻ hơn so với những mẫu sofa nhập khẩu nguyên chiếc. Vì vậy mà chúng được các chuyên gia đánh giá là một trong những phân khúc của sofa giá rẻ.

Có nên mua sofa gỗ giá rẻ không?
Những mẫu sofa quá rẻ từ 2-5 triệu thường không có độ bền cao, chúng chỉ sử dụng được một thời gian ngắn là sờn, bong tróc. Các mẫu cao cấp hơn thì có thể sử dụng tốt từ 4 - 6 năm. Hơn nữa là chúng có ưu điểm sang trọng và lịch sự.
Vì vậy, thay vì lựa chọn các mẫu sofa bình dân giá rẻ và lại thêm thời gian cũng như thêm chi phí sửa chữa, bọc lại thì quá tốn kém so với các mẫu sofa khác. Tuy nhiên khi lựa chọn các mẫu sofa từ 10-20 triệu sử dụng trong 4-6 năm thì khách hàng mỗi năm sẽ chỉ phải chi ra từ 2-4 triệu/năm mà mức độ sang trọng lại hơn gấp bội phần.

Mách bạn kinh nghiệm khi mua sofa giá rẻ ở Hà Nội
Để mua được bộ sofa rẻ đẹp bạn cần ghi nhớ những lưu ý đây:
- Tìm hiểu về đơn vị cung cấp sofa uy tín, có tên tuổi trên thị trường.
- Đơn vị cung cấp phải đảm bảo có sản phẩm trưng bày để bạn được xem tận mắt từng đường kim mũi chỉ cẩn thận. Hãy ngồi lên để thử độ nhún, độ chắc chắn, các đường chỉ may, da có bẩn không…
- Tìm hiểu quy trình bảo hành và chế độ bảo hành của sản phẩm.
Ngoài các yếu tố trên thì bạn cần để ý đến thiết kế, đặc điểm của sofa có phù hợp với diện tích, thiết kế ngôi nhà của mình hay không. Thường thì hiện nay các mẫu sofa đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn có giá thành khá rẻ như: Sofa chữ L bọc vải nệm nỉ, Sofa giường, sofa bọc da.

Gleehome là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đồ nội thất nhập khẩu và chế tác có uy tín tại Hà Nội. Nếu bạn đang tìm hiểu về những vấn đề xoay quanh sofa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm cao cấp với mức giá hợp lý nhất.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả