Menu button (0)

Tìm hiểu về sofa gỗ cao cấp hiện đại

Một không gian nội thất hiện đại không chỉ cần đáp ứng được tiêu chí về thẩm mỹ mà còn đòi hỏi sản phẩm mang đến sự tiện nghi. Nắm bắt được điều đó, Gleehome là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nội thất mang đến cho khách hàng những mẫu mã sofa gỗ cao cấp hiện đại, đa dạng cả cả về phong cách.

Bộ sofa phòng khách không chỉ quyết định vẻ đẹp thẩm mỹ của không gian mà còn giúp gia chủ thể hiện được sự đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ của mình. Để mua một bộ sofa gỗ hiện đại, bạn cần phải chú ý đến: kiểu dáng, màu sắc, kích thước, địa chỉ bán uy tín để tránh tình trạng tiền mất tận mang mà mang về sản phẩm không ưng ý.


Sofa gỗ hiện đại cao cấp và các chất liệu kết hợp
Các loại sofa hiện đại ngày này thường dùng các chất liệu bọc cao cấp có màu sắc bắt mắt. Mỗi loại chất liệu có những ưu nhược điểm riêng.
Nếu chất liệu da tạo lên sự sáng bóng sang trọng thì chất liệu vải lại hướng đến sự mềm mại, nhẹ nhàng và êm ái cho khách hàng sử dụng. Ngoài ra, vải nỉ còn được sử dụng đa dạng với nhiều màu sắc với những phong cách hiện đại ở từng mẫu sản phẩm khác nhau.


Phần khung sofa gỗ hiện đại cao cấp đúng như tên gọi của nó luôn được khách hàng ưu tiên sử dụng với 100% làm bằng khung gỗ tự nhiên cao cấp. Các loại khung gỗ thường được sử dụng hiện nay như: gỗ sồi Nga, gỗ óc chó,...Các loại khung gỗ với đường nét tinh xảo, màu sắc nhẹ nhàng trang nhã cho không gian thêm sang trọng và đẳng cấp hơn. Do được sử dụng gỗ cao cấp nên có khả năng chống cong vênh, chống mối mọt, có khả năng chịu lực tốt do đó đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Với những đường vân gỗ tự nhiên cùng thiết kế giúp sản phẩm toát lên được sức hấp dẫn của riêng mình.


Giúp bạn lựa chọn những mẫu sofa gỗ cao cấp hiện đại phù hợp với từng không gian
- Với không gian phòng khách gia đình: bạn cần lựa chọn cẩn thận từng chi tiết về màu sắc, kích thước để ngôi nhà toát lên vẻ ấm cúng. Bạn có thể lựa những mẫu sofa có màu trầm ấm, vừa đơn giản mà vẫn thể hiện sự sang trọng, hiện đại và phù hợp với ngôi nhà.
- Đối với không gian tiếp khách nhà hàng: bạn nên chọn những gam màu tối vừa lịch sự, tinh tế, vừa giúp khuất đi những vết bẩn.
- Với không gian tiếp khách là quán cafe: Đây là không gian cần sự lãng mạn, yên tĩnh. Với sofa dùng cho không gian này bạn cần chọn loại loại sofa gỗ cao cấp có thiết kế đơn giả để giúp tiết kiệm diện tích nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và hiện đại.

Hướng dẫn cách vệ sinh sofa gỗ hiện đại cao cấp
- Qua thời gian sử dụng, sofa vẫn không thể tránh khỏi bụi bẩn từ môi trường. Tuy nhiên, bạn chỉ cần dùng chổi lông gà lau bẩn bám ở trên bề mặt và các góc cạnh.
- Bên cạnh đó, bạn có thể dùng khăn ẩm lể sau sạch giúp những bộ sofa gỗ cao cấp hiện đại được sáng bóng hơn. Với những vết bẩn nước trà, café, … thì một mẹo nhỏ dành cho bạn đó là hãy dùng bia bằng cách lấy tấm vải mềm thấm vào bia rồi chà lên các vết bẩn cứng đầu ấy.
- Giúp sofa gỗ có phần ghế ngồi sáng bóng thì có thể dùng dầu thông.
- Nếu ghế sofa gỗ có dấu hiệu phồng rộp thì bạn hãy dùng vật sắc để rạch một đường, sau đó phun kéo và cố định phần đó để đảm bảo keo dính chắc chắn rồi mới bỏ tay ra.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả