Menu button (0)

Tìm hiểu về các mẫu sofa gỗ tự nhiên cao cấp hiện nay và một vài kinh nghiệm khi chọn mua sofa

Với xu thế thiết kế nội thất ngày càng hiện đại, sofa gỗ tự nhiên cao cấp là lựa chọn không thể thiếu trong mỗi không đẹp. Để phù hợp với các kiểu phòng khách căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố, Gleehome đã thiết kế những lên những sản phẩm có độ bền cao, mức giá thành vừa phải. Xu hướng sofa gỗ tự nhiên cao cấp được sử dụng phổ biến nhất là gỗ sồi Nga, xoan đào, gỗ óc chó, gỗ hương,...được nhập khẩu từ nước ngoài.

Các mẫu sofa gỗ tự nhiên cao cấp hiện nay

Sofa gỗ tự nhiên cao cấp văng gỗ
Mẫu sofa văng hay còn được gọi tắt là sofa đi văng, sofa ghế bành, sofa gỗ văng được thiết kế gồm một gỗ tự nhiên văng gỗ dài 2 chỗ hoặc 3 chỗ. Diện tích sofa gỗ tự nhiên cao cấp văng gỗ nhỏ rất phù hợp với nhà có diện tích nhỏ hoặc chung cư.

Sofa gỗ tự nhiên cao cấp thiết kế góc chữ L
Sofa gỗ thiết kế góc có hình chữ L hầu  hết được thiết kế gồm 2 táp, sofa gỗ tự nhiên cao cấp kết hợp thành hình chữ cái L trong bảng chữ cái. Tên gọi đơn giản, dễ hiểu như chính tên của nó nhưng thiết kế này lại luôn mang phong cách hướng tới sự trẻ trung, năng động.

Sofa gỗ tự nhiên cao cấp thiết kế chữ U
Đây là loại sofa gỗ có kích cỡ lớn, hình dáng giống chữ U. Được phát triển từ mẫu sofa góc chữ L. Mẫu thiết kế này thích hợp với phòng khách căn hộ diện tích lớn, biệt thự. Bàn ghế sofa gỗ chữ U mang lại cảm giác về không gian quy tụ, quây quần bên nhau.

Một vài kinh nghiệm mua sofa phòng khách
Tìm hiểu về thiết kế, kiểu dáng: Điều đầu tiên bạn cần nắm rõ trước khi mua sofa là bạn hãy đảm bảo thiết kế bộ sofa gỗ tự nhiên cao cấp bạn ưng ý phải phù hợp ngôi nhà của mình Một không gian phòng khách hiện đại thì bạn nên lựa chọn mẫu sofa cùng loại, tránh chọn thiết kế đơn giản sẽ làm mất đi phong cách của ngôi nhà.

Kích thước sản phẩm: Đây là yếu tố quan trọng cần lưu ý khi mua vì tùy theo diện tích phòng cũng như phong cách ngôi nhà, nhu cầu sử dụng của gia đình để tính toán diện tích sắp xếp sofa.

Tìm hiểu chất liệu, màu sắc sản phẩm: Các vật dụng trong gia đình, đặc biệt là đồ đạc như kệ, tủ tivi, màu sơn của phòng khách đều hướng cho bạn tới một phong cách. Hãy lựa chọn một màu sắc tương đồng để đảm bảo rằng đồ dùng trong không gian phòng khách gia đình bạn không tương phản lẫn nhau gây ra mất cân đối, kịch cỡm. Một bộ sofa gỗ tự nhiên cao cấp hợp với màu sắc, thiết kế phòng khách nhà bạn sẽ khiến ngôi nhà đẹp đẽ và tinh tế hơn.

Thời gian bảo hành sofa: Mỗi một đơn vị sẽ có một chế độ đem đến quyền lợi cho khách hàng khác nhau. Bạn cần biết rõ về thời gian bảo hành và bảo trì của sản phẩm như thế nào.

Bộ sofa gỗ tự nhiên cao cấp đều được sản xuất 100% từ những thân gỗ lâu năm, có độ bền cao, có khả năng chống mối mọt và côn trùng. Đồng thời đảm bảo không xảy ra hiện tượng cong vênh, co ngót trong thời gian sử dụng khi bạn mua hàng tại Gleehome chúng tôi. Các mẫu mã luôn đa dạng khiến khách hàng luôn đặt ra muôn vàn câu hỏi. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn mẫu mã nào cho ngôi nhà của mình thì hãy liên hệ ngay với đội ngũ Gleehome nhé.

 

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả