Menu button (0)

Tìm hiểu về bộ bàn ăn gỗ nguyên khối và những điều cần biết trước khi mua

Bàn ăn gỗ nguyên khối là sản phẩm bàn ăn gỗ tự nhiên nguyên tấm cao cấp được Gleehome lựa chọn và đưa tới khách hàng. Các mẫu bàn ăn gỗ nguyên tấm luôn được đảm bảo đầy đủ các tiêu chí đẹp, hiện đại và cao cấp. Vậy sản phẩm này còn có những đặc điểm gì khác? Hãy cùng tìm hiểu nhiều hơn ở bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm trước khi mua.

Bàn ăn gỗ nguyên khối là gì?

Bàn ăn gỗ nguyên khối hay còn được gọi là bàn ăn gỗ nguyên tấm được sẻ nguyên từ thân cây tự nhiên như: gỗ óc chó, gỗ xà cừ, gỗ sồi, gỗ lim,...và các loại gỗ lâu năm quý hiếm khác. Mặt gỗ nguyên khối chỉ mài chà sơn phủ và không trải qua quá trình chế biến công nghiệp thành các loại gỗ khác. Điều này giúp sản phẩm giữ được hình dáng tự nhiên để phô vẽ lên những đường vân cuốn hút và mềm mại.

Đặc điểm của bàn ăn gỗ nguyên khối

Bàn ăn gỗ nguyên khối có kiểu dáng, kích cỡ tại Gleehome phù hợp với nhu cầu của khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất. Các kiểu dáng mặt bàn ăn gỗ nguyên khối thường gặp hiện nay thường gặp là : mặt bàn gỗ cắt vuông cạnh, mặt bàn gỗ dáng tự nhiên và mặt gỗ nguyên tấm dài 1m6, 1m8, 2m2,.... và dày từ 5cm đến 7cm, có khi 10cm đến 20cm...

Mặt bàn gỗ nguyên tâm được cấu tạo từ chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ xoan đào, gỗ hương, gỗ có chó, gỗ mun,... và nhiều loại gỗ quý khác. Mỗi loại đều có những đặc tính và ưu điểm riêng.
Gỗ óc chó là loại được ưa chuộng bởi khả năng năng chịu lực lớn và không dễ dàng bị tác động bởi con người cũng như là môi trường. Gỗ óc chó có màu tự nhiên khiến không gian sở hữu thêm sang trọng và lịch sự cũng như tôn lên đẳng cấp của gia chủ.
Gỗ me cũng là loại gỗ được sử dụng nhiều trong thiết kế bàn ăn gỗ nguyên khối với đặc tính là màu sắc bắt mắt, thớ gỗ đẹp. Chi phí gỗ me lại không quá cao và phù hợp với nhiều gia đình.
Các loại bàn ăn bằng gỗ gõ vàng nguyên khối thường mang đến không gian vô cùng trang nhã, quý phái với màu sắc tươi sáng, vân gỗ mượt được xử lý kỹ càng, bề mặt bóng mượt.
...

Những lưu ý khi mua bộ bàn ăn gỗ nguyên khối

- Xác định diện tích phòng bếp: Vì loại bàn ăn gỗ nguyên khối có kích thước lớn, hầu hết là sản phẩm có 8 đến 10 chỗ ngồi nên nếu gia đình bạn có diện tích hạn chế thì nên cân nhắc trước khi mua tránh tình trạng bỏ một số tiền lớn nhưng lại không phù hợp với không gian gia đình.

- Xác định chất liệu gỗ định mua: Bạn nên nắm bắt những thông tin về chất liệu của sản phẩm mình dự định mua để biết được những ưu nhược điểm của chúng và từ đấy đưa ra cách khắc phục.

- Tìm địa chỉ uy tín: Việc lựa chọn một đơn vị đồ nội thất uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn về chất lượng của sản phẩm cũng như các chính sách bảo trì, bảo hành.

- Lựa chọn một bộ bàn ăn gỗ nguyên khối có giá thành phù hợp, tránh mua các loại bàn ăn có giá trị quá cao so với dự kiến của mình.

Mong rằng những chia sẻ trên của Gleehome sẽ giúp bạn phần nào hiểu rõ về những sản phẩm bàn ăn gỗ nguyên khối. Gleehome rất mong được đồng hành cùng quý khách hàng.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả