Menu button (0)

Tìm hiểu về bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi hiện đại

Bộ bàn ăn làm từ gỗ tự nhiên mang tính thẩm mỹ và độ bền cao sẽ khiến khách hàng yên tâm khi sử dụng. Dưới đây, Gleehome sẽ giới thiệu đến quý khách hàng bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi Nga kiểu dáng đẹp, hiện đại, đa năng, an toàn khi sử dụng, phù hợp với mọi không gian phòng khách hay nhà ăn.

Ưu điểm của bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi

Xu hướng chọn gỗ tự nhiên đang được nhiều gia đình Việt ưu ái. Với thiết kế 6 ghế quây xung quanh bàn lớn tạo cảm giác ấm cúng cho gia đình có nhiều thành viên. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi mỗi dịp lễ tết, cuối tuần gia đình sum vầy vui vẻ bên bữa cơm ngon trên chiếc bàn ăn hiện đại.

- Một trong những ưu điểm mà bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi đang có chính là mức giá hợp lý. Chất liệu gỗ sồi tốt nhưng giá lại không quá cao. Vì vậy, khi lựa chọn sẽ không tạo áp lực kinh tế cho người dùng.

- Theo đánh giá chung của các chuyên gia, gỗ sồi rất chắc chắn, cứng cáp giúp sản phẩm có được độ bền cao. Qua các khâu xử lý, kỹ thuật hiện đại, sản phẩm bàn ăn không có tình trạng cong vênh và mối mọt. Một bộ bàn ăn gỗ sồi có thể được sử dụng từ 20 đến 30 năm.

- Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi được sản xuất trên thị trường với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Vì vậy, mọi yêu cầu lựa chọn sẽ được đáp ứng để phù hợp với sở thích, gu thẩm mỹ của mỗi người dùng khác nhau.

- Mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ sồi còn được đánh giá cao về tính an toàn, trong thành phần của gỗ sồi có chất tanin giúp chống lại sự tấn công của sâu mọt, ẩm mốc. Thêm vào đó, khả năng hút ẩm tốt nên bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng.

Nhược điểm của bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi
Bên cạnh những ưu điểm thì bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi vẫn còn một số mặt hạn chế:

- So với các mẫu bàn ghế ăn khác, bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi có giá thành cao hơn.

- Gỗ sồi khô chậm và có xu hướng nút và công vênh khi để ở ngoài nắng lâu, trong điều kiện thời tiết nóng ẩm thay đổi thất thường của khí hậu Việt Nam, các gia đình muốn bảo quản sản phẩm tốt thì nên chọn vị trí đặt bộ bàn ăn khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

- Gỗ sồi có trọng lượng nặng hơn so với nhiều loại gỗ khác, dẫn đến những khó khăn trong việc di chuyển nên khi sử dụng bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi bạn nên xác định vị trí đặt sản phẩm ngay từ đầu.

Chính vì thế, việc lựa chọn mẫu bàn ăn gỗ sồi 6 ghế đến từ nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình, chọn sản phẩm ưng ý trong không gian phòng ăn của mình.

Giới thiệu bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi hiện đại

Được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế được xem là lựa chọn hàng đầu trong phòng ăn. Điểm nhấn là chiếc bàn được thiết kế hình chữ nhật tạo sự vuông góc chắc chắn, mang đến cảm giác gần gũi và thân mật cho các thành viên trong quá trình dùng bữa. Hơn nữa, mẫu bàn ăn gỗ sồi hiện đại với các đường nét tinh tế, kỹ càng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi với thiết kế đơn giản sẽ tạo cho người nhìn cảm giác hài hòa, không bị rối mắt. Mặt bàn không chạm khắc hoa văn nhằm khoe lên vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ. Ghế ngồi được thiết kế với chiều cao chuẩn, phù hợp với mọi lứa tuổi, lưng ghế ôm cong vừa phải với những thanh gỗ nối với nhau rất chắc chắn mang đến sự thông thoáng, dễ chịu khi sử dụng.

Ngoài các sản phẩm bàn ăn gỗ sồi 6 ghế, cửa hàng chúng tôi còn có những sản phẩm bàn ăn khác nhau với đa dạng loại gỗ và kích thước lớn nhỏ. Không chỉ sử dụng nguyên liệu gỗ sồi tự nhiên cao cấp, Gleehome còn ứng dụng quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến. Chính vì vậy, sản phẩm luôn có được chất lượng cao, độ bền vượt trội, đảm bảo sản phẩm không có tình trạng cong vênh, mối mọt.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả