Menu button (0)

Thực trạng thị trường mua bán tủ thờ tại thành phố Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh là thành phố đông dân cư và phong phú tất cả các loại mặt hàng. Người dân của mọi miền tổ quốc về đây sinh sống, lập nghiệp. Bởi thế, nơi đây cũng là cầu nối giữa người bán và người mua tạo điều kiện cho các doanh nghiệp ngày càng phát triển. Trong số đó, mặt hàng đồ dùng nội thất như sofa, giường tủ, trang trí phòng thờ,...cũng được các chuyên gia đánh giá cao. Trong bài viết này, Gleehome xin mời bạn đọc cùng tìm hiểu về thực trạng thị trường mua bán tủ thờ tại Hồ Chí Minh hiện nay.

Nhu cầu thiết kế nội thất

Việt Nam là thị trường rất lớn với dân số lên tới trên 97 triệu người và là quốc gia đang trên đà phát triển xây dựng, kiến thiết các công trình, nhà ở, khách sạn. Thêm vào đó, xu hướng tiêu dùng của người Việt hiện nay không nghĩ tới giá rẻ mà luôn yêu cầu những sản phẩm phải phù hợp với phong cách, kiến trúc của ngôi nhà. Đây cũng là điều dễ hiểu khi những thương hiệu nội thất có thiết kế độc đáo, cao cấp rất ăn khách. Khả năng tiêu thụ đồ nội thất của Việt Nam còn rất lớn và sẽ tiếp tục tăng hơn so với mức dự báo như hiện nay.

Thực trạng thị trường mua bán tủ thờ tại Hồ Chí Minh

Hồ Chí minh là điểm đến của các tỉnh thành lân cận cùng về đây để tìm hiểu việc mua bán những sản phẩm nội thất. Với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, nhiều người lựa chọn nơi đây để mua bán tủ thờ cho gia đình mình.

Đồ thờ có ý nghĩa phong thủy cực kỳ quan trọng. Mọi kích thước, chất liệu, màu sắc cần phải sở hữu những cung bậc đẹp, có kích thước phù hợp với phong thủy. Theo khảo sát, xu hướng sử dụng vật liệu là chất liệu gỗ để lựa chọn sản phẩm và đặt mua. Tuy nhiên, kết quả này cũng cho biết, tỉ lệ lựa chọn qua sự tư vấn của đơn vị, kiến trúc sư có chiều hướng gia tăng.

Địa chỉ bán tủ thờ tại thành phố Hồ Chí Minh và cả nước

Tủ thờ là những thiết kế mang đầy đủ chức năng, tiện ích cho việc sắp xếp bày biện đồ cúng cho  gia chủ. Gleehome là đơn vị có rất nhiều mẫu mà từ truyền thống cho tới hiện đại, giúp cho không gian thờ cúng ngày càng uy nghi, trang nhã và vững chãi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, bán tủ thờ tại Hồ Chí và các tỉnh thành trong cả nước, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ sớm lựa cho mình được mẫu tủ thờ ưng ý và phù hợp túi tiền.

Mách bạn lựa chọn mẫu tủ thờ đẹp và hợp phong thủy

Tùy vào thiết kế không gian nội thất mà mỗi gia đình lựa chọn mẫu tủ thờ khác nhau. Một mẫu bàn thờ đẹp là mẫu đáp ứng đủ các tiêu chí về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu cũng như giá cả.

Dưới đây là những yếu tố cần biết giúp bạn mua được một bộ tủ thờ đẹp:
- Kiểu dáng: Khi chọn mẫu mã, các bạn nên nghiêng về những mẫu bàn thờ hiện đại. Bởi chúng vừa sang trọng, vừa giữ được nét trang nghiêm của không gian phòng thờ.
- Kích thước: Chiều rộng, chiều cao và chiều sâu của bàn thờ cần phải phù hợp với diện tích của căn phòng. Do đó, nếu không gian phòng thờ nhà bạn rộng thì nên chọn mẫu tủ thờ có kích thước lớn và ngược lại.
- Chất liệu : Một số loại gỗ phổ biến được sử dụng để đóng bàn thờ gỗ như gỗ lim, gỗ hương, gỗ xoan đào, gỗ căm xe, gỗ gõ đỏ… Với ưu điểm vượt trội của chất liệu gỗ tự nhiên như không bị cong vênh, mối mọt theo gian, bền bỉ và màu sắc tự nhiên sang trọng.

 

 

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả