Menu button (0)

Tại sao nên chọn mua bộ Sofa gỗ Việt tại Gleehome?

Sofa gỗ Việt từ xưa luôn là điểm nhấn quan trọng cho ngôi nhà. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho gia đình một bộ sofa gỗ nhưng không biết cách kiểm tra chất lượng của chúng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Gleehome để có thể giải đáp hết những thắc mắc trên nhé.

 

Vài nét về bộ sofa gỗ Việt hiện nay

Bộ sofa gỗ Việt hiện nay là sự kết hợp giữa sofa đệm và bộ bàn ghế nguyên khối truyền thống. Bộ sofa gỗ Việt được thiết kế gần giống với các mẫu của các sofa khối nhưng lại có phần đệm ngồi êm ái và thoải mái cho người sử dụng. Sofa gỗ Việt là nét đẹp tân thời giữa vẻ cổ điển và hiện đại sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thân thuộc, dễ chịu. Tính thẩm mỹ cao cùng các chất liệu phù hợp dễ dàng kết hợp với các loạt nội thất hiện đại tạo nên bố cục hài hòa, đồng nhất trong thiết kế giúp không gian trở lên nổi bật phong cách của gia chủ.


Những điều cần biết khi mua bộ sofa gỗ Việt
 

Tìm địa chỉ uy tín

Dù là những bộ sofa cổ điển, sofa gỗ Việt hiện đại thì bạn cũng cần tìm cho mình một địa chỉ uy tín. Thông thường trong lĩnh vực nội thất, đơn vị uy tín luôn là nơi có kinh nghiệm dày dặn sản xuất và phân phối sản phẩm. Có nghĩa là các mẫu mã, sản phẩm làm ra luôn có chất lượng tốt, bền đẹp theo năm tháng. Chính vì vậy Gleehome với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn tay nghề cao sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm bền đẹp và mẫu mã độc đáo.

Tại sao nên chọn bộ sofa gỗ Việt cho ngôi nhà của bạn?

Bộ sofa gỗ Việt được làm từ gỗ và nguyên liệu có chất lượng cao. Để đảm bảo tuổi thọ và giá trị của sản phẩm được bền theo năm tháng, tất cả các mẫu sofa tại Gleehome được sản xuất bằng nguyên liệu gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ sồi Nga, sồi Mỹ thì điều đặc biệt hơn là đơn vị chúng tôi còn tận dụng nguồn nguyên liệu là gỗ Việt là các cây lâu năm, gỗ đỏ, xoan đào. Tại Việt Nam, gỗ óc chó được trồng những năm gần đây tại khu vực Tây Bắc. Trải qua các quy trình xử lý vô cùng chuyên nghiệp để sản phẩm có độ bền, cứng, không thấm nước, chịu được nhiệt, không cong vênh. Nguyên liệu để làm ra sofa gỗ Việt được tuyển chọn kỹ càng để hạn chế tối đa các dấu hiệu tác động lên sản phẩm.

Những bộ sofa gỗ Việt ngoài độ bền ra thì còn có vân gỗ màu trang nhã rất đẹp mặt do được chọn kỹ càng từ những tấm gỗ lớn. Các đường nét được tận dụng tối đa từ những vân gỗ để khiến người dùng có cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên trong chính ngôi nhà của mình.

Bộ sofa gỗ Việt mang đến cho phòng khách những phong cách khác nhau phù hợp với từng công trình và không lỗi thời sau thời gian sử dụng. Những bộ sofa gỗ Việt luôn đa năng và đa dạng giúp khách hàng thêm tiện nghi và tiết kiệm được diện tích bố trí, mở rộng không gian cho gia đình. Ngoài việc ngồi đón tiếp khách, song cũng có thể điều chỉnh để trở thành chiếc giường thư giãn, hay chiếc bàn trà thông thường cũng có thể tận dụng làm bàn học, bàn làm việc.

Lưu ý khi dùng những bộ sofa gỗ Việt :

– Nếu muốn vệ sinh sản phẩm, gia đình nên lau bằng khăn ấm giặt sạch.
– Tuyệt đối không dùng chất tẩy rửa hay chất hóa học để vệ sinh sản phẩm bởi sẽ làm mất màu hay làm mất độ bền của bộ sofa gỗ Việt.
– Giặt định kỳ bằng bàn chải mềm và chất gột rửa nhẹ nhàng và để khô trong không khí.
– Hạn chế đổi thay nhiệt độ mạnh với không gian để những bộ sofa gỗ Việt.
– Giảm thiểu xúc tiếp lâu mang ánh nắng mặt trời và các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
– Nên bảo quản trong nhà cho các vùng với khí hậu mưa và lạnh.
– Hạn chế để nước đọng trên bề mặt gỗ.
– Không rửa áp lực .

 

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả