Menu button (0)

Sofa L kiểu dáng hiện đại cho phòng khách chung cư

Diện tích chung cư đa phần vừa và nhỏ. Nếu gia đình bạn đang muốn tìm những mẫu sofa chữ L nệm đẹp cho phòng khách thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về sofa L bọc nệm
Sofa L bọc nệm là kiểu sofa hình chữ L, được bọc vải nệm chắc chắn ở phần ngồi và lưng tựa, có những mẫu bọc cả phần tay nắm tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Trong những năm gần đây, sản phẩm sofa chữ L được ưa chuộng ở nhiều gia đình Việt Nam nhờ vào phong cách hiện đại và tính thẩm mỹ cao.


Những mẫu sofa L cho phòng khách chung cư

Mẫu sofa L nệm bọc vải nhung
Mang phong cách Hàn Quốc, mẫu sofa L bọc nỉ có nhiều gam màu tươi sáng, phù hợp với không gian nội thất hiện đại. Ở mẫu thiết kế này Gleehome mang đến cho bạn màu xanh tươi mát phù hợp với không gian sang trọng và lịch sự. Tuy nhiên, chiều cao của ghế không lớn nên vẫn tạo ra được độ mềm mại cần thiết. Phần khung sofa chữ L được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, đã qua các khâu xử lý mối mọt, cong vênh để tạo độ bền đẹp của sản phẩm. 4 chân sofa L được làm chắc chắn với chân hình trụ tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó, đệm để làm sofa chữ L luôn là loại đệm ngồi cao cấp, kết hợp với lò xo tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng, đảm bảo trong quá trình sử dụng không có hiện tượng lún hay biến dạng khi có lực tác động mạnh. Các đường may tinh tế, đẹp mắt.


Mẫu sofa L bọc da cao cấp
Sofa  L bọc da phù hợp với chung cư có diện tích vừa để tôn lên vẻ đẹp cho không gian. Tùy vào diện tích cụ thể mà bạn có thể chọn sofa chữ I có 2 chỗ hoặc 3 chỗ. Phần chữ L được làm từ khung gỗ tự nhiên như gỗ sồi, xoan đào hay gỗ dầu tùy theo từng giá tiền. Vật liệu không thể thiếu là nệm mút cho sofa kết hợp với lớp bọc da bên ngoài bóng loáng. Sofa da chữ L được bọc bằng da thật, tạo cảm giác mềm mại, nó có thể ôm sát và tô lên những đường nét tinh tế tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Chất liệu da thật luôn thích ứng với từng vùng khí hậu khác nhau, vẫn luôn tạo được độ bền dài và dễ dàng làm sạch.

Mẫu sofa  L màu be
Với tông màu sang trọng, quý phái, dễ kết hợp, ngôi nhà bạn sẽ mang đậm phong cách hiện đại khi sở hữu mẫu sofa chữ L màu be. Màu be luôn được lựa chọn nhiều để làm ghế sofa chữ L cho phòng khách vì là gam màu trung tính, sạch sẽ, dễ lau giặt. Đây cũng là mẫu sản phẩm được tìm kiếm và bán chạy nhất trong năm gần đây. Nếu là tín đồ mang phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch thì bạn đừng bỏ qua mẫu này. Ngoài để trang trí cho phòng khách nhỏ, bạn vẫn có thể dùng cho phòng khách rộng, tuy nhiên, nên kết hợp thêm một chiếc ghế rời kiểu cách.

Trên đây là mẫu sofa chữ L cho phòng khách với nhiều kiểu dáng, màu sắc tươi mới, kích thước sofa vừa phải và có điểm nhấn vô cùng độc đáo. Mong rằng với những thiết kế trên giúp cho gia đình bạn có thêm nhiều lựa chọn.


Mách bạn cách làm vệ sinh sofa tại nhà
Sau một thời gian sử dụng, sofa sẽ bị bẩn và không còn mới đẹp như ban đầu. Việc làm sạch sofa chữ L rất cần thiết để sản phẩm giữ được tuổi thọ lâu dài. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Cách vệ sinh sofa vải nỉ
Lâu ngày sử dụng, với đặc tính dễ bám bụi theo thời gian, sofa dễ có những lớp bụi trên bề mặt. Bạn nên loại bỏ bụi bẩn bằng cách lột vỏ ác tấm nệm lót và gặt sạch với xà phòng. Hãy ngâm với xà phòng khi được hòa nước ấm nửa tiếng trước khi  giặt. Sau đó dùng thiết bị hút bụi cầm tay để loại bỏ bụi bẩn các phần còn lại.

2. Cách vệ sinh sofa nỉ nhung
Quan sát mã sản phẩm cho phép vệ sinh bằng dung dịch không rồi mới tiến hành. Đối với những vết bẩn nhẹ: dùng bàn chải mềm nhúng nước rồi chùi lên vết bẩn một cách nhẹ nhàng.
Đối với vết bẩn cứng đầu: trộn baking soda với nước theo tỉ lệ 2:1, chịu nhẹ nhàng theo chiều của sợi nhung. Tùy theo độ lan của vết bẩn mà nên trộn nhiều hay ít .

Lưu ý: Trước khi dùng trên diện rộng, bạn nên dùng trên một góc khuất của sofa để xem phản ứng, nếu không có gì đặc biệt, bạn mới tiến hành tẩy rửa trên diện rộng.

3. Cách vệ sinh sofa da
Sử dụng máy hút bụi để loại bỏ các bụi bặm, sau đó dùng khăn mềm lau toàn bộ trên ghế để giữ bụi bẩn không dính chặt trên lớp da khi bạn tiếp tục các bước tiếp theo.
Lưu ý: dùng máy hút bụi cần cẩn thận, tránh để các góc nhọn làm xước lớp da ghế.

Đối với các vị trí tương đối sạch: dùng vài ẩm (không ướt) để lau qua.

 

 

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả