Menu button (0)

Sofa gỗ sồi Nga và những ưu điểm tuyệt vời cho không gian phòng khách

Sofa gỗ tự nhiên đang là xu hướng số 1 dành cho khách hàng. Những bộ sofa gỗ sồi Nga là sản phẩm được mọi người khá quan tâm. Bởi vậy trên thị trường ngày càng sản xuất nhiều kiểu dáng, mẫu mã. Vậy ưu điểm của bộ bàn ghế này là gì? Cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Giới thiệu chung về sofa gỗ sồi Nga

Gỗ sồi là loại gỗ được nhiều người ưa chuộng với chất lượng vượt trội, đẳng cấp. Hiểu được điều đó, Gleehome cho ra đời những sản phẩm sofa gỗ sồi đẹp, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Đó là sự bền bỉ, dẻo dai mà khách hàng không thể phủ nhận khi đánh giá về chất lượng của bộ sofa gỗ sồi Nga hiện nay.

Gỗ sồi Nga là loại gỗ có vẻ đẹp tự nhiên với những vân gỗ rõ ràng, đẹp mắt. Mỗi đường vân như một nhịp điệu cuộc sống, trải qua những thăng trầm của thời gian mà phô bày ra những nét đẹp tinh hoa. Sofa gỗ sồi Nga có độ bền, tuổi thọ cực cao. Nhờ vào kỹ thuật hiện đại cũng như quá trình xử lý khung gỗ chống mối mọt, cong vênh, sofa gỗ sồi Nga có độ chắc chắn và vững chãi.

Sofa gỗ sồi Nga thường có màu sắc đặc trưng, khi kết hợp cùng những đệm mút có tông sáng sẽ làm không gian phòng khách gia đình tăng thêm sự sang trọng, hài hòa. Còn khi kết hợp cùng tông màu tối lại đem đến sự huyền bí, lịch sự, đẳng cấp. Nhiều bộ sofa còn đi kèm theo bàn trà và đôn có phong cách trẻ trung, năng động. Ghế thường được thiết kế tinh tế với góc cạnh kiểu dáng chữ L hoặc chữ U, vừa giúp không gian thêm hài hòa, vừa tiết kiệm diện tích.

Vào mùa đông, sử dụng sofa để trần vô cùng thoáng mát, còn khi đông đến có thêm đệm nên sử dụng rất êm ái và dễ chịu. Để không gian thêm phần đặc sắc, bạn có thể cắm thêm bình hoa nhỏ hay bày thêm cây phong thủy để thổi hồn sức sống vào ngôi nhà tạo sự gần gũi như được hòa mình với thiên nhiên.

Tuy mang nhiều ưu điểm, nhưng sofa gỗ sồi còn có mặt hạn chế như có khả năng bị nứt khi gặp nhiệt độ cao. Nên khi sử dụng, khách hàng cần bảo quản và kê ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng tác động trực tiếp.

Một số mẫu sofa gỗ sồi Nga hiện đại, phong cách

Bộ sofa gỗ sồi Mỹ GSG42 là một trong những mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp về màu sắc và kiểu dáng. Có gam màu tương đối nhẹ nhàng nên GSG42 gây được sự chú ý rất cao, thu hút sự tò mò. Phần tựa lưng là những thanh gỗ kết hợp song song giữa 2 chiều ngang và chiều dọc đem đến sự khỏe khoắn, hài hòa. Những đường vân gỗ uyển chuyển như những dải lụa mềm mại tạo nên sự thanh thoát, thanh cao.


Gỗ sồi Nga GSG40 màu óc chó được thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian nhà bạn. Mặt ghế được thiết kế nguyên tấm tạo lên sự sang trọng hơn cả. Ghế được kết hợp theo kèm 2 ghế đơn dễ di chuyển và kê phần góc thuận tiện theo chiều hướng của ngôi nhà. Nếu gia đình bạn có nhiều người nhưng lại muốn một không gian rộng thì đây chính là một lựa chọn tuyệt vời.

 

Sofa gỗ sồi Mỹ GSG10 sở hữu những tinh túy nhất của các bộ sofa đi trước, làm hài lòng người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Màu vàng chanh thể hiện sự ấm áp, chan hòa, khiến con người ta cởi mở và dễ chịu. Còn gì tuyệt vời hơn sau những giờ làm việc căng thẳng, trở về nhà được tận hưởng những phút giây êm ái, nhấp một ly cafe và nghe một bản nhạc rồi thả tâm hồn mình thật thảnh thơi. Kiểu dáng đẹp kết hợp với chất gỗ tự nhiên và đệm cao cấp, GSG10 xứng đáng có trong không gian tiếp khách gia đình bạn. Là mẫu bàn ghế phù hợp với không gian phòng khách nhỏ.

 

Kiểu dáng đẹp kết hợp với chất gỗ tự nhiên và đệm cao cấp, GSG31 xứng đáng có trong không gian tiếp khách gia đình bạn. Đây là mẫu bàn ghế phù hợp với những gia đình có diện tích lớn. Thiết kế gồm 2 phần tách biệt, phần chữ L được kê liền vào tường, đi kèm là 2 chiếc ghế đơn thuận tiện cho việc mỗi khi gia đình có thêm khách đến chơi. Chất liệu da cao cấp được thiết kế có độ đàn hồi đạt tiêu chuẩn với trọng lượng người Việt Nam để khi ngồi không bị lún sâu quá, cũng không bị cảm giác chông chênh hay cứng quá. Điều không thể bỏ qua ở thiết kế này là phần ghế đơn. Lưng tựa ghế thiết kế song song bởi các thanh gỗ cùng màu vô cùng cứng cáp nhưng không làm mất đi vẻ hài hòa, trang nhã. Đây sẽ là mẫu bàn ghế ăn khách nhất cho những gia đình có nhiều thế hệ hay đông thành viên.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và phân phối nội thất, Gleehome tự hào đi đầu trong việc mang vẻ đẹp sang trọng đến mỗi gia đình. Hi vọng những sản phẩm của chúng tôi sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho gia đình bạn.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả