Menu button (0)

Sofa gỗ sồi Mỹ và những điều bạn chưa biết

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng sofa làm từ những chất liệu khác nhau. Trong số đó, sofa gỗ sồi Mỹ là loại hình sản phẩm làm từ gỗ thiên nhiên hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy loại sofa này có những đặc điểm gì mà lại hấp dẫn đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Sofa gỗ sồi Mỹ là gì?

Sofa gỗ sồi Mỹ là những bộ bàn ghế sofa làm từ gỗ sồi của Mỹ kết hợp với đệm êm ái, khi ngồi có cảm giác thư thái. Sofa tốt, bền, đẹp và có thể thích nghi tốt với điều kiện thời tiết khác nhau đặc biệt là thời tiết khí hậu Việt Nam.

Ngày nay, sofa gỗ sồi được thiết kế vô cùng hiện đại, chúng không còn gò bó trong những mẫu kiểu dáng to đồ sộ, nhìn trông nặng nề, phức tạp như xưa. Thay vào đó, các mẫu hiện đại đều nhẹ nhàng, thanh thoát và phù hợp với nhà kiểu ngày nay.

Vì sao sofa gỗ sồi được ưa chuộng?

Sofa gỗ sồi với các đường nét thanh mảnh cuốn hút. Từng vân gỗ như những nét vẽ của tạo hóa đầy ấn tượng. Do có màu sắc sáng ấm áp nên rất phù hợp với không gian gia đình hiện đại ngày nay. Cũng nhờ màu sắc nhã nhặn này mà sofa dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác trong một không gian dù lớn hay nhỏ. Một số mẫu được cơ sở sản xuất lợi dụng đặc điểm màu gỗ sồi nhạt để dễ dàng nhuộm lên các màu óc chó, xoan đào, nâu cánh gián để làm hài lòng khách hàng.

Tuy là gỗ thiên nhiên nhưng những bộ bàn ghế sofa gỗ sồi Mỹ lại không hề quá đắt đỏ mà lại có giá thành phù hợp với mức thu nhập thổ thông. Với đặc tính cứng chắc, khả năng chịu lực cao, sofa gỗ sồi mang đến độ bền vô cùng tuyệt vời cho người sử dụng, giúp bạn và gia đình có thể ngồi thư giãn thoải mái trên bộ sofa mà không lo chúng bị biến dạng, hay gãy đổ.

Ngoài lớp sơn phủ bên ngoài, sofa gỗ sồi qua xử lý còn hạn chế được trầy xước, chống thấm nước. Khách hàng hoàn toàn có thể vệ sinh chúng hàng ngày khỏi bụi bẩn, tránh ẩm mốc.

Với những ưu điểm vượt trội trên, ghế sofa gỗ sồi Mỹ xứng đáng là sản phẩm nội thất hiện đại mới. Đây chính là lý do mà sản phẩm này lại đi vào lòng nhiều gia đình Việt đến vậy.

Bên cạnh những ưu điểm được nhắc đến ở trên thì sofa gỗ sồi Mỹ còn có một số mặt hạn chế như:
- Chất liệu khô khá chậm nên nếu không được tẩm sấy một cách kỹ càng, gỗ có thể bị cong vênh, rạn nứt.
- Đặc biệt, với nhược điểm giãn nở cao khi ngậm nước thì bạn cũng cần chú ý đến việc bảo quản và vệ sinh.

Cách khắc phục: để gỗ không bị rạn, khi làm gỗ, người thợ cần cẩn thận hơn ở từng công đoạn, chi tiết bởi loại gỗ này khô khá chậm và rất dễ bị biến dạng khi khô do độ co rút của gỗ rất lớn.

Các kiểu sofa gỗ sồi Mỹ đang thịnh hành trên thị trường

Nhờ vào đặc tính uốn cong bằng hơi nước nên gỗ sồi được vận dụng cho ra đời nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, giúp làm nổi không gian phòng khách cho gia đình. Dưới đây là các kiểu sofa gỗ sồi Mỹ đang thịnh hành nhất hiện nay trên thị trường.

Bề thế, sang trọng là những gì để miêu tả chính xác về mẫu sofa gỗ sồi Mỹ GSG31. Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ đặc biệt nên từng đường may đều rất chi tiết và tỉ mỉ. Chỉ cần ngồi vào và cảm nhận bạn sẽ thấy khác liền với sự hấp dẫn mà bộ bàn ghế phòng khách này mang lại.

 

 

Mang xu hướng phong cách hiện đại mới cùng đường nét tinh tế đã tạo lên sự khác biệt cho mẫu sofa gỗ sồi Mỹ GSG10. Đây là mẫu bàn ghế có tông màu ấm áp tạo lên sự đầm ấm, vui vẻ của gia đình. Gỗ sồi nhập khẩu có độ bền cao tuyệt đối. Hãy đến để cảm nhận và đánh giá trực tiếp bộ sản phẩm của Gleehome.

 

Chỉ cần nhìn qua thôi chúng ta đã có thể cảm nhận được nét sang trọng mang hướng cổ điển của bộ sofa gỗ gỗ sồi Mỹ GSG40. Mẫu sofa với tông màu xám sang trọng của đệm nhập khẩu và phần tựa lưng êm ái, không xẹp mang lại giá trị thẩm mỹ lâu dài. Đây chắc chắn là mẫu sofa hoàn hảo mà nhiều gia đình đang tìm kiếm.

 


Cùng ngắm nhìn mẫu sofa gỗ sồi Mỹ GSG41 với chân sofa độc đáo tạo sự vững chãi. Phần tay sofa được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật trông thanh thoát, trẻ trung nhưng lại không hề mất đi vẻ sang trọng, quyến rũ vốn có của nó. Đây chính là bộ ghế phù hợp với không gian phòng khách rộng lớn, mang lại đẳng cấp cho gia chủ nâu ấm áp.

 

Gỗ sồi dày dặn, hàng theo tiêu chuẩn cao cấp giúp bạn sở hữu bộ ghế đẹp ấn tượng. Sofa gỗ sồi Mỹ GSG41 với góc L nằm thoải mái khi xem tivi, bàn trà nghệ thuật thu hút mọi ánh nhìn và làm kỹ chi tiết từng đường nét tạo nên tổng thể cuốn hút. Nếu bạn sở hữu một không gian nhà ống hiện đại, vậy còn chần chờ gì mà không ring ngay mã sản phẩm này ngay bây giờ.

Mua sofa gỗ sồi Mỹ ở đâu?

Nhờ áp dụng mô hình sản xuất trực tiếp tại xưởng cũng như một số sản phẩm nhập khẩu không qua trung gian, các sản phẩm của Gleehome luôn chất lượng và có giá cả phải chăng. Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tham quan và cảm nhận sự thoải mái trước hàng trăm mẫu thiết kế.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả