Menu button (0)

Sofa gỗ phòng khách nhỏ - TOP những mẫu nhỏ xinh và sang trọng

Tết đến, xuân về, nhà nhà sắm sửa để trang hoàng nhà cửa. Sofa gỗ cho phòng khách nhỏ gần đây rất được khách hàng tìm kiếm. Dưới đây là top những mẫu sofa cho không gian phòng khách có diện tích nhỏ, kiểu dáng vừa bắt mắt, hợp trent.

Mẹo chọn sofa cho phòng khách nhỏ và vừa

Để kê được sofa cho phòng khách nhỏ, bạn cần nắm bắt và hiểu được không gian nội thất của nhà mình. Những phòng khách có diện tích dưới 15 - 20m2 và có cạnh nhỏ hơn 2,5m thì được gọi là phòng khách nhỏ. Muốn cải thiện không gian sống cho gia đình, bạn hãy tham khảo mẹo dưới đây nhé.

- Lựa chọn sofa kiểu dáng mini: căn phòng sẽ trở nên sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp khi có nhiều không gian hơn. Bạn cần biết sắp xếp mọi thứ hài hòa và hợp lý. Để chọn lựa được chiếc sofa mini hợp lý, bạn có thể chọn sofa văng gỗ có hình chữ i chạy dài, kê sát tường để không tốn quá nhiều diện tích. Sau đó, bạn có thể kết hợp hêm cùng chiếc bàn trà và đôn nhỏ.

- Lựa chọn sofa kiểu dáng hình chữ L kích thước nhỏ: mẫu thiết kế sofa chữ L thường đa dạng về màu sắc cũng như kích thước. Bên cạnh nhưng mẫu có sẵn thì bạn cũng có thể liên hệ với các đơn vị trực tiếp sản xuất để đóng riêng theo thiết kế của gia đình mình.

- Chọn sofa có chất liệu gỗ tự nhiên: các loại sofa khung gỗ tự nhiên rất chắc chắn, giá thành không quá đắt đỏ như sồi, tần bì. Chúng thường có màu sáng, độ cứng tốt và ưu điểm nữa là khá nhẹ, màu sắc luôn tươi sáng kết hợp với vân gỗ nhẹ nhàng rất hợp với thời đại.

Những mẫu sofa phòng khách nhỏ tại Gleehome
Dưới đây là một số hình ảnh mẫu sofa phòng khách nhỏ cực đẹp đang được khách hàng săn đón.
 
Mẫu ghế sofa chân cao kiểu dáng thanh thoát, nệm nỉ màu xanh tạo cảm giác nhẹ nhàng, ngăn nắp mà không chiếm nhiều diện tích lối đi. Bạn cũng có thể đặt chiều dài của sofa theo yêu cầu để sofa vừa vặn hơn với không gian gia đình.

Đây là mẫu sofa phòng khách nhỏ kiểu dáng chữ L nhìn rất khỏe khoắn. Thiết kế gọn nhẹ, nhưng đem đến cho bạn một giá trị vô cùng to lớn. Gỗ kết hợp với màu đen tạo nên sự khác biệt cho không gian phòng khách gia đình.

Bộ sofa gỗ óc chó GSG37 : Với đặc tính bền, gỗ sồi tự nhiên khó cong vênh và nứt. Phần tay bên cạnh chắc chắn hiện rõ những vân gỗ đẹp mắt tạo sự sang trọng cho ngôi nhà. Cùng với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau. Chắc hẳn đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng khách của bạn.

Vẫn là thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, mẫu sofa GSG38 được bàn tay người thợ khéo léo, tỉ mỉ trong từng thao tác để tạo ra sản phẩm. Mẫu sofa gam màu nâu trầm giúp không gian gia đình bạn sang trọng và đẳng cấp hơn. Kiểu dáng sáng tạo chân ghế tăng lên độ chắc chắn cùng với đó tôn lên tính thẩm mỹ của sản phẩm trong phòng khách.

Ngoài ra, bạn cần tránh trang trí quá nhiều đồ ở phòng khách để không biến nó thành một mớ hỗn độn. Bạn nên kết hợp cùng một chiếc kệ tivi sang trọng hay tủ trang trí có kích thước hợp lý để giúp phòng khách nổi bật và đẳng cấp hơn.

Trên đây là một số mẫu sofa vừa và nhỏ giúp bạn tạo nên những không gian sang trọng. Bạn có thể kê sofa ở phòng khách, phòng tiếp khách công ty, phòng giám đốc đều được.Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để mang cho mình một nội thất tuyệt vời nhất.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả