Menu button (0)

Sofa gỗ phòng khách cho không gian sang trọng

Sofa gỗ từ lâu đã được sử dụng như một nét đẹp văn hóa giao tiếp của người Việt Nam. Đến nay sofa vẫn giữ được những nét truyền thống và hòa mình cùng với nét đẹp tân thời. Bàn ghế sofa gỗ phòng khách còn mang đến cho không gian cực sang trọng cũng như cuộc sống cực kì tiện nghi.

Sofa gỗ phòng khách sang trọng và đẳng cấp

Sofa gỗ là mẫu bàn ghế với phần khung chính được làm từ chất liệu gỗ cao cấp kết hợp với đệm mút để tạo thành một bộ ghế dành cho 2 đến 3 người ngồi. Sofa gỗ là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người sử dụng.

Những bộ sofa thông thường chỉ dùng gỗ công nghiệp sẽ gặp nhiều vấn đề như gãy gập, mối mọt và ẩm mốc nhưng với sofa gỗ tự nhiên tại Gleehome thì lại hoàn toàn khác. Sản phẩm sofa tại Gleehome có độ bền vượt trội hơn so với những loại ghế thông thường.

Ngày nay, sofa gỗ hiện đại được thiết kế và sản xuất từ những chất chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp như: gỗ óc chó, gỗ sồi, gõ đỏ,… Tất cả đều được nhập khẩu trực, kết hợp với  ghế bọc da hoặc nỉ cao cấp đã mang đến cho không gian vẻ đẹp sang trọng khó cưỡng. Chất liệu gỗ tự nhiên lâu năm, qua nhiều công đoạn kỹ thuật tảm sấy, chống mối mọt, sản phẩm giờ đây không chỉ mang lại không gian ngồi ám áp, tạo nét cổ điển cho ngôi nhà mà còn khiến mọi người cảm thấy dễ chịu và thân thuộc.

Sofa gỗ không chỉ đơn thuần là bộ bàn ghế giúp gia chủ ngồi trò chuyện, tiếp khách đến chơi nhà mà còn mang đến tính thẩm mỹ đồng thời giúp gia chủ tạo phong cách, cá tính riêng qua việc bày trí, kết hợp các đồ nội thất. Cùng với kiểu dáng vượt thời gian, luôn toát lên sự sang trọng và lịch sự của chúng. Dù nằm trong không gian có phong cách hiện đại hay cổ điển thì việc đặt một bộ ghế sofa gỗ vẫn vô cùng phù hợp.

Mách bạn cách kê sofa gỗ phòng khách đẹp và sang trọng
Những ý tưởng kê sofa dưới đây sẽ mang đến cho bạn một không gian sống thật đẹp, ấn tượng và đem lại lộc tài cho gia chủ.

-  Kê sofa phòng khách kiểu đối mặt: Cách bày trí kiểu đối mặt tạo cảm giác gần gũi khi trò chuyện. Cách bài trí ghế sofa đối xứng này rất phù hợp với phòng khách có diện tích lớn nhưng ít đồ đạc. Nó sẽ tạo ra cảm giác ấm cúng, thoải mái, đồng thời tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách.

- Kê sofa phòng khách kiểu kiểu quy tụ: Sau những lúc lao động căng thẳng, các gia đình thường có thói quen quây quần lại để sẻ chia mọi khó khăn cùng những câu chuyện thường nhật. Kiẻu kê sofa quy tụ chính là bộ sofa lớn được kết hợp cùng với sofa đơn cùng hướng về phía mặt bàn. Đây như một chất keo gắn kết cho các thành viên gia đình xích lại gần nhau hơn.

- Kê sofa phòng khách kiểu tự do: Nhiều gia đình lựa chọn cách kê sofa không theo một quy luật nào cả, không theo những mô típ nhiều người đã áp dụng.  Bạn có thể thỏa sức sáng tạo các kê sofa phòng khách. Miễn sao bạn thích và vị trí đặt sofa phù hợp với diện tích phòng khách.

- Kê sofa phòng khách kiểu nối liền:  Những bộ sofa được kê và xếp nối liền nhau tạo ra những bộ sofa có kích thước lớn. Đây là cách bài trí phù hợp với những gian phòng khách có kết cấu dài và hẹp. Ở kiểu kê này, gia chủ có thể chọn một chiếc bàn hình tròn hay hình vuông để làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian gia đình.

- Kê sofa phòng khách kiểu giáp tường: Đây là kiểu bày trí giúp tiết kiệm diện tích, mở rộng không gian cho căn phòng. Đồng thời đây cũng là cách để bạn tận dụng những khoảng không dư thừa, che đi các góc tường của phòng khách.

- Kê sofa phòng khách kiểu chữ U luôn được nhiều người yêu thích. Cách bày trí này không gian sẽ trở nên sang trọng và giúp tiết kiệm diện tích. Để đạt được hiệu quả trang trí tốt nhất thì bạn nên chọn những bộ sofa có đủ bàn, ghế, đôn.

- Kê sofa phòng khách kiểu chữ L: Bạn có thể kê những bộ sofa này vào góc tường tạo điểm nhấn bằng những chiếc bàn thiết kế tinh tế. Với kiểu kê này gia đình bạn sẽ có một không gian thật rộng rãi và thoải mái để trò chuyện với nhau.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả