Menu button (0)

Sofa gỗ nhỏ gọn hiện đại và tiện nghi

Bạn muốn trang trí phòng khách bằng một bộ sofa tiện dụng nhưng lại đang sợ không đủ diện tích và không phù hợp với không gian phòng khách của gia đình. Đừng lo lắng quá, những bộ sofa gỗ nhỏ hiện đại dưới đây sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất cho bạn.

Sofa gỗ nhỏ là gì?

Sofa gỗ nhỏ gọn là mẫu bàn ghế có kích thước nhỏ phù hợp với nhà có diện tích hạn chế như nhà ống, nhà chung cư. Sofa được làm bằng khung gỗ thiên nhiên chắc chắn, được kết hợp cùng đệm mút êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Sofa gỗ nhỏ còn được ứng dụng kê ở phòng sách, phòng ngủ, quán cafe,...để mang đến nét thẩm mỹ cho không gian sống.

Lợi ích của những bộ sofa gỗ nhỏ

Sofa gỗ nhỏ mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng lại luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Không chỉ linh hoạt trong việc bài trí trong căn hộ hay văn phòng, sofa còn có thể sử dụng trong phòng sách, phòng ngủ hay quán cafe đều rất thích hợp.

Mang nét duyên dáng và đa dạng, sofa gỗ nhỏ gọn góp phần làm đẹp cho ngôi nhà và thể hiện phong cách của bản thân. Nhờ vào kích thước nhỏ gọn mà khách hàng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh và lau chùi. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến chất liệu sản phẩm để có những phương pháp làm sạch đúng cách nhất.

Một trong những ưu điểm nổi bật khi sử dụng sofa gỗ nhỏ chính là tính năng tiết kiệm chi phí. Mặc dù ở phân khúc giá rẻ nhưng những mẫu sofa gỗ nhỏ gọn luôn được đảm bảo cao về chất lượng. Tùy thuộc vào kích thước của phòng khách mà khách hàng có thể chọn sofa nhỏ gọn 2 chỗ hoặc 3 chỗ.

Với chất liệu gỗ tự nhiên, đệm, lò xo là những vật liệu tốt nhất, đảm bảo mang lại cảm giác mềm mại và thư giãn nhất cho người sử dụng. Sofa gỗ nhỏ là sản phẩm hiện đại giúp mọi người tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi và giải trí.

Thiết kế nhỏ gọn khiến bạn có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng ở bất kỳ không gian nào. Giúp hạn chế việc mua sắm nội thất quá nhiều. Vừa tiết kiệm không gian vừa tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm.

Những mẫu sofa gỗ nhỏ gọn đang được ưa chuộng

Bàn ghế sofa gỗ nhỏ gọn dáng chữ L GSG26 . Thiết kế tay ghế hình hộp 2 bên nhìn mới mẻ lại vừa hiện đại. Đây là nơi lý tưởng cho việc sắp xếp một vài quyển tạp chí hay tờ báo. Kiểu bàn ghế phù hợp với đại đa số không gian phòng khách, đặc biệt là những không gian nhà nhỏ như nhà ống, nhà chung cư cần tối ưu diện tích.

 

GSG32 được biết đến là sản phẩm được sử dụng bằng da nhập khẩu nguyên miếng cao cấp. Tùy vào tài chính cũng như nhu cầu của mỗi người mà lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên khác nhau. Ghế được thiết kế dấu tay để phô ra từng đường nét tinh tế và tỉ mỉ.

GSG15 với tông màu nhã nhặn, mang dáng vẻ bình yên, ấm áp, dễ chịu thu hút ánh nhìn. Từng đường nét của sofa đều được máy rất tỉ mỉ, ghế được lót thêm đệm để cho người dùng cảm thấy thoải mái nhất.

 

Ghế sofa GSG20 được thiết kế theo dạng chữ L kết hợp với đệm cao cấp phù hợp trong những không gian hiện đại, văn phòng công ty. Khung ghế sử dụng chất liệu gỗ màu trắng sữa sang trọng được qua xử lý chống mối mọt, cong vênh mang lại cho người dùng cảm giác êm ái và tuyệt vời nhất. Đặc biệt, bạn cũng có thể thay đổi màu sắc, kích thước tùy vào sở thích mà không gian phòng khách của bạn.

 

Khác với các mẫu ghế sofa khác thì đây là dòng ghế sofa gỗ nhỏ GSG43 thiết kế có tay vịn hai bên nhìn thanh mảnh, nhẹ nhàng và kèm theo ghế đơn. Với sự trẻ trung từ màu sắc và kiểu dáng mang khuynh hướng hiện đại như vậy sẽ là sự lựa chọn và phù hợp cho những căn hộ, căn biệt thự mini, hay phòng khách nhỏ phù hợp cho những không gian có diện tích khiêm tốn.  

 

Sang trọng từ những đường kẻ tinh tế, sofa GSG33 tạo sức cuốn hết cho nhà hiện đại. Phần êm ái dễ chịu từ nệm mút cao su thiên nhiên mang đến cho bộ ghế thêm êm ái mỗi khi ngồi. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm mang đến những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất cho khách hàng sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

Mẫu ghế sofa gỗ nhỏ GSG20 có thiết kế gọn nhẹ, nhưng độc đáo và ấn tượng với khung ghế bằng chất liệu gỗ tự nhiên đã được xử lý chuyên nghiệp giúp chống cong vênh và kháng sâu mọt tấn công. Màu sắc sofa tươi sáng, rất thích hợp với những căn nhà chung cư cao cấp của những chủ nhân trẻ tuổi yêu thích phong cách độc đáo, mới mẻ.

Để chọn được một sản phẩm ghế sofa nhỏ gọn phù hợp, hiện đại, chất lượng và còn tiết kiệm chi phí tối đa, bạn cần chọn lựa một đơn vị bán hàng uy tín, chất lượng, dịch vụ hoàn hảo và còn có nhiều chính sách ưu đãi với khách hàng. Gleehome được biết đến là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất sofa đa dạng, phong phú, trong đó có sofa gỗ nhỏ gọn. Mỗi sản phẩm bán ra, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng. Tại đây luôn được bán với giá hành hợp lý nhất, các sản phẩm được gia công tỉ mỉ, không lỗi lầm thể hiện qua chế độ bảo hành dài hạn. Hi vọng quý khách sẽ hài lòng khi tận hưởng thực tế những phút giây thư giãn tại địa chỉ số 86 chùa võ TDP Hoàng Văn Thụ, Dương Nội, Hà Đông

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả