Menu button (0)

Sofa gỗ nệm giá rẻ, bền đẹp, chất lượng tại Gleehome

Sofa gỗ nệm giá rẻ hiện nay đang phổ biến ở nước ta với các mẫu mã vô cùng bắt mắt và độc đáo. Chúng có ưu điểm là giá thành rẻ, mẫu mã đẹp và thân thiện. Tuy vậy nhưng không phải ai cũng có thể tìm cho mình một mẫu sofa gỗ nệm giá rẻ hợp lý. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Gleehome và tham khảo cho gia đình mình những mẫu mới nhất hiện nay trên thị trường nhé.

Sofa gỗ nệm giá rẻ là gì? Ưu điểm của sofa gỗ nệm

Sofa gỗ nệm giá rẻ là gì?
Sofa gỗ nệm giá rẻ là những mẫu sofa có kiểu dáng bằng thân gỗ như thông thường, bên trong được bọc chắc chắn bằng phần nệm êm nhưng có giá thành rẻ, giá cả hợp lý. Một số mẫu có cả phần thiết kế đệm ngay cả ở tay nắm và lưng vô cùng êm ái. Điểm đặc biệt là sofa gỗ nệm luôn tạo điểm nhấn là phần nệm để dễ dàng phân biệt với các loại sofa thông thường khác.

Ưu điểm của sofa gỗ bọc nệm giá rẻ
Khi sử dụng sofa gỗ nệm giá rẻ bạn sẽ nhận ra ngay những ưu điểm sau đây:

- Độ bền cao với phần gỗ cứng, chắc chắn có thể dễ dàng kiểm tra. Các loại gỗ tốt trung bình có độ bền lên tới hơn 10 năm.

- Thẩm mỹ bắt mắt, phù hợp với thị hiếu người Việt Nam. Gỗ là nguyên liệu thiên nhiên, gần gũi với con người, luôn được người Việt Nam sử dụng rất nhiều trong ngôi nhà của mình qua các dụng cụ : thớt, đũa, cửa. Đặc biệt chất liệu gỗ phù hợp với các thiết kế hiện nay.

- Dễ dàng vệ sinh và đổi mới khi cần thiết. Các sản phẩm có kết cấu rời là nệm và khung gỗ nên giúp bạn dễ dàng vệ sinh và thay vỏ.

- Tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho người dùng. Thay vì phải ngồi trên bộ bàn ghế gỗ cứng nhắc thông thường thì sofa gỗ nệm giá rẻ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, êm ái khi sử dụng. Đặc biệt vào mùa đông lạnh giá, khi ngồi bạn sẽ cảm thấy sự ấm áp của sản phẩm.

- Mẫu mã đặc sặc, đa dạng không thua kém gì các mẫu thông thường. Trên thị trường hiện nay, các mẫu sofa gỗ nệm giá rẻ nhưng lại mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hiện đại, năng động, trẻ trung cho tới cổ điển.

Địa chỉ Sofa gỗ bọc nệm giá rẻ chất lượng tại Gleehome
Nắm bắt xu hướng người tiêu dùng yêu thích và ưa chuộng các mẫu sofa gỗ nệm giá rẻ hiện nay trên thị trường, Gleehome đã dành thời gian học hỏi, tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng để đưa đến cho khách hàng. Gleehome luôn chú trọng về chất lượng của sản phẩm và giúp khách hàng lựa chọn những kiểu dáng thiết kế mới nhất.

Một số mẫu Sofa nệm  giá rẻ nhưng chất lượng tại Gleehome

 

Một mẫu sofa gỗ nệm vải với thiết kế trang nhã, thanh lịch

 

Sofa gỗ nệm với kểu dáng đơn giảnMẫu sofa gỗ nệm với thiết kế chắc chắn
Hướng dẫn cách bảo quản sofa gỗ nệm

Trong quá trình sử dụng, để đảm bảo được độ bền cũng như tính thẩm mỹ của sofa gỗ nệm giá rẻ thì bạn cần lưu ý đó là những bộ sofa gỗ đệm nỉ dễ bị bám bụi bẩn cho nên cần phải có cách bảo quản và vệ sinh hợp lý bằng những phương pháp sau:

- Hạn chế việc đổ nước hay chất bẩn xuống nệm.

- Lau chùi thường xuyên để làm sạch bụi bẩn bám trên đệm và ghế.

- Giặt khô và giặt ẩm để làm sạch những vết bẩn cứng đầu nhất.

- Không sử dụng hóa chất trực tiếp lên nệm,…

Các loại gỗ trước đây thường không có tính chất chống mối mọt nên người tiêu dùng khá e dè với sản phẩm này nhưng ngày nay, qua các khâu xử lý, sản xuất tốt, tẩm sấy theo quy trình hiện đại, đặc tính chống cong vênh, và chống mối mọt đã được tích hợp tăng sự trải nghiệm tối ưu cho người sử dụng. Vì vậy Sofa gỗ nệm giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả