Menu button (0)

Sofa gỗ lót nệm giản dị cho không gian Việt

Sofa gỗ lót nệm hiện nay có giá thành không hề đắt nhưng lại có tính ứng dụng cao trong không gian bày trí của gia đình. Kích thước của sofa gỗ lót nệm có thể thay đổi dựa vào diện tích phòng khách. Phần nệm của sofa có thể được lót bằng vải, vải bố, vải nỉ hoặc nệm nhung cao cấp tạo cảm giác thoải mái.

Ưu điểm của Sofa gỗ lót nệm

1. Sofa gỗ lót nệm thiết kế trẻ trung, bắt mắt
Khác với những thiết kế sofa bằng da, các mẫu sofa hiện nay có lợi thế vượt trội về màu sắc của vải rất đa dạng về màu sắc và phong cách. Bạn có thể phối đồ mà bạn yêu thích phù hợp với không gian của ngôi nhà. Tùy vào diện tích phòng khách mà bạn có thể chọn bộ sofa gỗ lót nệm màu sáng, hay màu trầm sao cho hài hòa với các vật nội thất và màu nước sơn cả căn phòng.

2.  Sofa gỗ lót nệm dễ dàng vệ sinh nhanh chóng
Lấy lòng ưu ái của chị em phụ nữ, các bộ sofa gỗ lót nệm này đều dễ vệ sinh, dễ hút bụi và giặt dễ dàng.

3. Sofa gỗ lót nệm đa dạng mẫu mã
Không chỉ về màu sắc, các mẫu sofa gỗ lót nệm đều bắt mắt bởi các họa tiết tinh tế. Bên cạnh đó, các mẫu mã sofa gỗ lót nệm cũng vô cùng đa dạng và bắt mắt, không hề gò bó trong các quy tắc hà khắc trước đây. Các mẫu thiết kế sofa gỗ lót nệm hiện đại mang phong cách phóng khoáng. Đằng sau những đường nét tinh tế là màu sắc an nhiên, nhẹ nhàng cho tâm hồn người sử dụng.

4. Sofa gỗ lót nệm có giá cả phải chăng
Sofa gỗ lót nệm có giá khá bình dân nên là sự lựa chọn cho nhiều gia đình trẻ. Nhũng gia đình có nguồn thu nhập hạn hẹp, muốn tiết kiệm chi phí nội thất cũng không nên bỏ qua mẫu sofa này.

Mách bạn cách chọn Sofa gỗ lót nệm cho phòng khách nhỏ

Phòng khách nhỏ sẽ bị giới hạn về diện tích nên khó để lựa chọn hơn. Dưới đây là một số gợi ý giúp khách hàng lựa chọn bộ sofa gỗ lót nệm ưng ý. Đối với sofa nỉ cũng vậy, bạn cần lựa chọn một bộ ghế sofa nỉ với kích thước phù hợp với không gian phòng khách.

_ Tìm chuẩn kích thước : Thông thường, kích thước của một bộ ghế sofa nỉ được tính theo công thức:
Chiều dài của ghế sofa nỉ phải nhỏ hơn chiều dài của phòng khách nhà bạn.
Chiều rộng của ghế nên dài bằng một phần hai chiều rộng hay độ sâu của phòng khách.
hiều cao của ghế sofa nỉ còn phụ thuộc vào vị trí mà bạn đặt các đồ đạc khác như kệ ti vi, tủ sách,..
Bạn nên căn chỉnh sao cho phù hợp với các đồ nội thất khác trong phòng để tạo được những không gian trống cần thiết.

_  Tìm hiểu phong cách thiết kế của phòng khách để không gian không bị tù túng mà vẫn đáp ứng được những yêu cầu về thẩm mỹ.

_ Tìm hiểu về màu sắc : Hãy cân nhắc màu sắc phù hợp với vật dụng trong ngôi nhà và hợp với mệnh của bạn. Một màu sắc hợp phong thủy sẽ đem đến nhiều điều may mắn cho bạn hơn cũng như các thành viên trong gia đình về công việc và mọi điều trong cuộc sống.

_ Tìm hiểu chất lót nệm : Bạn nên chọn những mẫu mã có độ bền để đảm bảo sự mềm mịn của bộ sofa gỗ lót nệm. Một chất liệu nệm tốt sẽ không ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe của gia đình bạn.

Mong rằng với một vài chia sẻ trên, Gleehome đã mang đến cho bạn thông tin cần thiết liên quan đến sofa gỗ lót nệm hiện nay. Hãy ghé qua cơ sở của chúng tôi để được tư vấn tận tình nhé!

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả