Menu button (0)

Sofa gỗ hiện đại giá rẻ tiết kiệm chi phí, mẫu mã giản đơn

Đa dạng về kiểu dáng, thu hút về màu sắc, sofa gỗ hiện đại giá rẻ tại Gleehome sẽ giúp bạn thoải mái ngay tại chính phòng khách của mình!

Tìm hiểu về sofa gỗ hiện đại
Trước đây, sofa gỗ được làm nguyên bản từ những ấm gỗ không có bọc lớp đệm nhìn vừa khô và nhàm chán, khi ngồi còn cứng và rất đau lưng. Nhưng ngày nay, sofa được biết đến với thiết kế đẹp mắt, phong cách hiện đại đầy sang trọng và lịch lãm.

Sofa gỗ hiện đại được làm phần lớn là gỗ gụ, gỗ sồi hoặc gỗ óc chó,... Đây là những loại gỗ có vẻ đẹp sang trọng, màu nâu đặc trưng, ngoài ra nó còn sở hữu những đường vân vô cùng đẹp mắt, đó có thể là những đường vân gỗ hình mây, xoắn ốc khá lạ mắt và độc đáo. Những bộ sofa gỗ giá rẻ khoác lên mình vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp và cá tính, nó được thể hiện rất rõ ở từng chi tiết cụ thể, từng đường nét cũng như những trạm trổ, điêu khắc.

Sofa thích hợp với hầu hết mọi không gian phòng khách, đặc biệt là với những căn phòng rộng thì còn có thể mang đến cảm giác ấm cúng, ấm áp.
Hiện nay, sofa gỗ hiện đại có giá thành phù hợp với từng kích thước, chất liệu, mẫu mã, không đắt đỏ như những mẫu nguyên khối cho biệt thự hay nhà cổ.
Sofa gỗ hiện đại có nhiều mẫu mã thu hút khách hàng như: sofa gỗ chữ L, sofa gỗ chữ I, sofa gỗ chữ U, sofa văng giường.

Ưu điểm sofa gỗ hiện đại giá rẻ
Với những thiết kế mang phong cách nhẹ nhàng của Châu Âu, sofa gỗ hiện đại giá rẻ tiết kiệm chi phí đang làm mưa làm gió trên thị trường. Vậy ngoài giá thành rẻ ra thì những mẫu sofa này còn có ưu điểm sau:
- Khung ghế sofa đa phần được làm từ gỗ sồi, gỗ óc chó tự nhiên được gia công tẩm sấy chống cong vênh nên có độ bền cao và tuổi thọ lâu dài.
- Phần đệm kết hợp phong phú với các chất liệu như: da, vải, nỉ. Gối tựa lưng được nghiên cứu kỹ để mang đến độ bền cao, sự thoải mái và đem lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng.
- Màu sắc sofa sang trọng thanh lịch với tông màu trầm, nâu sáng, vân gỗ mang đến nhiều lựa chọn.
- Thiết kế đa dạng: ngày nay, một số mẫu được thêm những chi tiết nhỏ đi cùng như hộc bàn hay ngăn kéo, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.
- Chất lượng và độ bền chắc lên tới hàng chục năm không hỏng.
- Phù hợp với không gian gia đình, sofa gỗ hiện đại giá rẻ còn được nhiều nhà hàng, khách sạn, quán cafe lựa chọn trang trí không gian thêm phần sang trọng.
- Phù hợp với nét văn hóa Việt Nam: Xã hội phát triển, sofa gỗ cũng dần nắm bắt kịp thời và chuyển mình để kịp đáp ứng cho cuộc sống hiện đại nhưng chúng vẫn mang trong mình những nét riêng không thể lẫn đi được.Phong cách thuần Việt vẫn luôn chuộng những mẫu sofa gỗ tự nhiên, bởi nó mang trong mình bản sắc văn hóa Việt.
- Vệ sinh dễ dàng: Chỉ cần một chiếc khăn lau, bạn có thể làm sạch bóng bàn ghế sofa nhà mình vô cùng nhẹ nhàng.

Địa chỉ bán sofa gỗ hiện đại giá rẻ
Với đa dạng kiểu dáng và màu sắc, chất liệu cho khách hàng lựa chọn. Gleehome là đơn vị sản nhập khẩu đồng thời cũng trực tiếp sản xuất. Gleehome mang đến sự tinh tế trong thiết kế, sự chỉn chu từ khâu hoàn thiện cho đến sự tận hưởng khi trải nghiệm.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả