Menu button (0)

Sofa gỗ Hà Nội với những ý tưởng mới cho không gian sống

Cứ mỗi năm trôi qua là thiết kế sofa lại trở nên hiện đại hơn và đa dạng nhiều mẫu mã. Luôn cập nhật xu hướng thường xuyên, sáng tạo trong phong cách, Gleehome là đơn vị hàng đầu đưa ra những sản phẩm sofa gỗ Hà Nội hiện đại đến với khách hàng.

Sofa gỗ là gì?

Sofa gỗ là mẫu bàn ghế với phần khung gỗ chính được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp cùng đệm mút thành bộ cho 2 đến 3 người ngồi, có những bộ lớn hơn có thể ngồi lên đến 6 - 8 người, nhiều bộ đặt theo kích cỡ để đặt trong phòng họp có diện tích lớn.

Sofa gỗ là sự kết hợp khéo léo giữa phong cách cổ điển và hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn thoải mái.

Sofa gỗ và những ý tưởng mới cho không gian sống

Đi đầu trong xu hướng, sofa gỗ Hà Nội luôn là cánh cửa mở ra với những mẫu thiết kế mới mẻ, hợp thời thượng. Người ta không chỉ sử dụng sofa gỗ ngồi tiếp khách như trước đây. Trong cuộc sống hiện tại, sofa gỗ được dùng như vật trang hoàng nhà cửa, giúp khẳng định vị thế của gia chủ. Bên cạnh đó, người ta còn sử dụng sofa trong phòng họp, phòng sách hay quán cafe để làm nổi bật không gian sống. Như vậy có thể thấy rằng sofa còn mang trong mình nét đẹp thẩm mỹ mà không phải vật dụng nào cũng có được.

Hiện nay trên thị trường, sofa gỗ Hà Nội được xem là đa dạng mẫu mã và màu sắc, chúng còn dễ kết hợp với các đồ nội thất khác trong gia đình. Tùy vào chất liệu gỗ, chi phí, sản xuất mà sản phẩm sofa gỗ sẽ hoàn thiện khác nhau, mỗi loại sẽ có một mức giá khác nhau. Bạn có thể chọn sofa theo mức giá, kiểu dáng hay màu sắc.

Sofa gỗ Hà Nội là mẫu sản phẩm luôn chú trọng đến tự tiện nghi, thoải mái cho người sử dụng. Dáng ghế thấp, bề mặt trơn tru, đường nét đơn giản, tinh gọn, có sử dụng đệm mút êm ái, tất cả đều hướng tới mục tiêu thân thiện với thiên nhiên và bảo vệ môi trường.

Trải qua các công đoạn chế biến kỹ thuật cao như giáp, bóng, sơn phủ nhiều lớp, bởi vậy có thể nói sofa gỗ Hà Nội luôn được khách hàng ưu ái với độ bền cực cao mà không hề đắt đỏ. Chúng thực sự xứng tầm với không gian nhà mới hiện đại.

Những mẫu sofa gỗ Hà Nội đang HOT trên thị trường

Nếu bạn yêu thích sự ấm cúng, mộc mạc, hãy chọn cho gia đình mình mẫu sofa gỗ Hà Nội có kiểu dáng chữ L với sắc gỗ tươi sáng cùng các đường vân sang trọng dưới đây. Những đường nét hài hòa, hay màu của đệm mút cũng làm ta cảm thấy hài lòng, dễ chịu khi nhìn vào.

 

Nếu bạn là người yêu gỗ sồi với sự rắn chắc và có độ bền lâu dài, bạn cũng có thể tham khảo mẫu sofa này. Ưa chuộng sự đơn giản, tinh tế, sang trọng và nổi bật là những từ diễn tả về sản phẩm này sofa gỗ Hà Nội này. Màu vàng cuốn hút sẽ khiến bạn thích mê khi sử dụng sofa.

 

Hoặc nếu ưa thích màu đen, ngại gì mà bạn không tìm hiểu về bộ sofa gỗ sồi Mỹ được đánh giá là loại gỗ có chất lượng tốt, bền nên sử dụng về lâu dài mà không lo hỏng hóc. Các thiết kế được chú ý nhất chính là phần chân vế với đường nét hình chữ nhật cứng cáp. Các hộc tủ bên cạnh tay ghế cách tân tối ưu không gian và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

 

Dành cho những người yêu thích sự đơn giản, gần gũi với thiên nhiên. Màu gỗ tự nhiên của gỗ cùng kích thước nhỏ xinh và thiết kế tinh xảo trên từng đường nét giúp nâng tầm thẩm mỹ cho cả gian phòng.

 

Với thiết kế đầy tinh tế cùng màu sắc sang trọng, sofa gỗ Hà Nội xứng đáng là siêu phẩm với vẻ đẹp cao cấp nhưng vẫn không kém thanh lịch, kiểu dáng chân mới đan xen mới mẻ giúp tôn lên sự nổi bật vốn có. Tone nâu hot trend của năm nay kết hợp với thiết kế hiện đại sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.

 

Một chiếc sofa tiêu biểu cho phong cách hiện đại với đường nét vuông vắn, tinh giản. Một thiết kế đủ trang nhã, đủ tinh tế tỏa sáng trong không gian. Các chi tiết như tay sofa, vai sofa đều được tinh gọn một cách tối đa khiến cho chiếc sofa trở thành lựa chọn tối ưu cho nhà chung cư hay không gian có diện tích khiêm tốn.

 

Với tiêu chí thể hiện cá tính, sắc màu độc đáo của bộ sofa Hà Nội đến từ Gleehome chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị gia chủ yêu thích sự phá cách, ấn tượng. Không gian của bạn sẽ được thổi một làn gió mới lạ, nhưng vẫn không kém phần sang trọng và tinh tế.

Mua sofa gỗ Hà Nội ở đâu?

Gleehome là đơn vị có xưởng đóng trực tiếp và nhập khẩu không qua chung gian. Chúng tôi cho ra đời các dòng nội thất với chất liệu gỗ thiên cao cấp nhất đến tới tay khách hàng. Chủ động về nguồn hàng, linh hoạt trong sản xuất, làm theo yêu cầu riêng của khách hàng là những gì khi đến với Gleehome khách hàng có thể cảm nhận được.

 

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả