Menu button (0)

Sofa gỗ góc giá rẻ - thiết kế tối ưu cho không gian phòng khách

Sofa gỗ góc được gọi tắt từ tên gọi của ''sofa gỗ góc thiết kế chữ L''. Sản phẩm hiện đang là mẫu thiết kế phòng khách được yêu thích nhất trong thiết kế nội thất năm 2022. Mang trong mình kiểu dáng hiện đại và tiện lợi, bàn ghế sofa còn có những ưu điểm nổi bật cho không gian gia đình. Cùng nội thất Gleehome tìm hiểu thêm về mẫu sản phẩm này nhé!

Xu hướng sofa gỗ góc giá rẻ cho phòng khách hiện đại

Đối với không gian gia đình, phòng khách là nơi tiếp đón bạn bè và là nơi trung tâm giúp gia chủ thể hiện sự sang trọng của mình. Đây là nơi gia chủ cần lựa chọn và bài trí hài hòa các đồ nội thất với nhau.

Hiện nay, các mẫu sofa phòng khách mang nhiều kiểu dáng thiết kế cũng như chất liệu vô cùng đa dạng. Các mẫu thiết kế từ cổ điển cho đến hiện đại, từ đơn giản cho đến cách tân và phức tạp. Chất liệu được cấu thành sản phẩm cũng rất đa dạng bao gồm gỗ, nhựa, khung sắt. Nhưng trong số đó, đa phần khách hàng yêu thích các mẫu sofa chất liệu tự nhiên vì độ bền chắc và vô số mẫu mã.

Các mẫu sofa gỗ góc giá rẻ luôn được yêu thích nhiều hơn từ mẫu mã cơ bản cho đến thông minh hiện đại. Gỗ tự nhiên không chỉ mang tính bền theo nhịp thở thời gian mà còn mang cả tính thẩm mỹ cao thể hiện qua từng đường nét của vân gỗ. Nhờ vào những ưu điểm đó mà sofa đã có những bước chuyển mình để nổi bật lên giữa các nhà kiểu chung cư và nhà phố. Sofa góc là một trong những lựa chọn hoàn hảo để giúp gia chủ tô điểm lên vẻ sang trọng cho căn phòng và làm bừng lấp đi những điểm yếu khuất của phòng khách nhà bạn.

Ưu điểm của sofa góc giá rẻ kiểu chữ L

- Tiết kiệm diện tích: Với hình dạng chữ L, sofa được đặt gọn vuông vắn với tường hoặc giữa không gian phòng khách đều cân đối và đẹp mắt. Nếu bạn sở hữu một căn nhà có diện tích khiêm tốn, ở thiết kế này bạn sẽ có không gian rộng hơn để sắp xếp đồ đạc cũng như trang trí thêm cho căn phòng.

- Phù hợp với mọi không gian: Là một thiết kế hiện đại, chạm khắc đơn giản, với thiết kế trơn hoặc các khối mang lại cảm giác gọn gàng cho căn phòng nhà bạn. Sofa có thể di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau, tạo nhiều không gian mới mẻ hơn. Như vậy, sofa gỗ góc chữ L có thể thiết kế linh hoạt tùy thuộc vào mỗi không gian kê. Mà không làm mất đi đặc điểm vốn có của nó.

- Làm tăng chất lượng giao tiếp: Cấu trúc của sofa góc chữ L là vuông góc với nhau nên khi giao tiếp thì hướng ngồi sẽ quay vào nhau. Giúp tăng hiệu quả của cuộc trò chuyện hơn rất nhiều.

Các mẫu sofa gỗ góc giá rẻ chữ L đang được ưa chuộng hiện nay
Với các mẫu thực tế được đưa ra ở dưới đây thì bạn có thể yêu cầu thay đổi chất liệu gỗ, đệm. Yêu cầu thay đổi màu sắc, kích thước, vế ngồi của ghế đều được. Chỉ cần bạn nêu ra yêu cầu cụ thể thì xưởng sản xuất của chúng tôi có thể đáp ứng đúng nhu cầu của bạn.

Bộ bàn và ghế sofa gỗ góc giá rẻ sang trọng và hiện đại - GSG45

Mẫu ghế sofa gỗ GSG32 phòng khách hiện đại trong không gian chủ đạo là màu gỗ kết hợp đệm da màu sáng cho thấy được sự đẳng cấp và uy quyền của gia chủ.

Mẫu sofa gỗ sồi kiểu góc L - GSG20 có thiết kế trẻ trung cho nhà phố. Có thể làm thêm nệm mút tăng sự sang trọng và êm ái hơn.

Mẫu ghế sofa gỗ góc chữ L- GSG26 kiểu dáng hiện đại, sang trọng đặc biệt dành cho phòng giám đốc và phòng khách.


Bàn ghế sofa gỗ góc giá rẻ- GSG22 mang màu sắc của gỗ tự nhiên tạo sự thông thoáng, thoải mái cho không gian kê.


Hình ảnh bộ ghế sofa góc chữ L - GSG17 làm từ gỗ tự nhiên, thiết kế họa tiết gối ôm trẻ trung- tạo thêm điểm nhấn cho bộ ghế.

Ghế bàn ghế sofa gỗ góc tự nhiên đẹp sơn phủ pu màu nâu óc chó GSG15.

Bộ bàn ghế sofa gỗ góc - GSG11 cho nhà chung cư vừa hiện đại vừa trẻ trung với gam màu sáng.

Bàn ghế gỗ góc giá rẻ GSG30 cho phòng khách được tích hợp thêm đệm ghế êm ái sang trọng và nổi bật thêm với gối ôm.


Màu sắc sofa tươi sáng, sofa gỗ góc - GSG40 phù hợp với hầu hết các không gian hiện đại ngày nay.

Sopha gỗ góc GSG18 màu tươi sáng trẻ trung, sang trọng và tạo sự ấm cúng cho căn phòng.


Sofa gỗ góc - GSG44 phòng giám đốc lịch sự hay nhà mới hiện đại hơn, đẳng cấp hơn với màu nâu trầm của gỗ và đệm da cao cấp bóng loáng ghế kết hợp.

Những bộ sofa gỗ góc giá rẻ với kiểu dáng chữ L phòng khách tại Gleehome được làm từ gỗ tự nhiên 100%  có tuổi thọ cực kì tốt, có thể sử dụng đến 20-30 năm. Gỗ tự nhiên khi sản xuất nội thất được tẩm sấy kĩ lưỡng để chống nước, mối mọt, cong vênh cộng thêm tính chất đặc trưng của từng loại gỗ sẽ giúp tạo ra một bộ sofa hoàn hảo mà bạn mong muốn.

 

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả