Menu button (0)

Sofa gỗ đơn giản cùng những ưu nhược điểm - Mách bạn kinh nghiệm khi mua sofa

Sofa gỗ đơn giản là loại ghế ngồi phòng khách có thiết kế phần khung làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp cùng với những tấm nệm hoặc để trống tùy theo sở thích của từng gia đình. Để mua được một bộ sofa phù hợp với không gian gia đình, bạn hãy bỏ túi ngay những lưu ý trong bài viết sau.

Tìm hiểu về sofa gỗ đơn giản cùng những ưu nhược điểm

Sofa gỗ là sự kết hợp giữa đệm và bộ bàn ghế nguyên khối truyền thống. Sofa gỗ có đặc điểm nổi bật là độ bền cao, mẫu mã giản đơn, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ cổ điển cho đến sang trọng,  lịch sự.

Những mẫu sofa gỗ trên thị trường thường có một số đặc điểm nổi bật  như dễ dàng kiểm tra được bề mặt sản phẩm nên người mua có thể quan sát cũng như dễ dàng vệ sinh lau chùi. Bởi làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên nên sofa gỗ có tuổi thọ lớn có thể kéo dài từ vài chục năm cho tới hàng trăm năm với các chất liệu gỗ quý, cao cấp hơn như: gỗ mun, gỗ lim,... Vẻ đẹp của sofa gỗ đơn giản là sự hài hòa, đồng điệu giữa nét đẹp tân thời cùng một chút cổ điển, pha trộn cả hiện đại khiến mọi người cảm thấy dễ chịu, thân thuộc.

Thay vì thiết kế như những bộ sofa công nghiệp thông thường đầy cứng nhắc, sofa gỗ đơn giản mang đến cho gia chủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất với phần đệm có thể tháo rời khi hè đến và lắp nệm giúp ấm êm khi đông về.

Sofa gỗ với vẻ đẹp giản đơn nhưng lại mang đến sự sang trọng cho không gian phòng khách gia đình. Nếu nói về chất lượng và độ bền thì sofa gỗ chẳng còn phải bàn cãi gì thêm. Bởi sự thật đã được chứng minh qua thời gian, sofa gỗ đơn giản được nhiều gia đình lựa chọn, yên tâm về độ vững chãi

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì sofa cũng có một số mặt hạn chế như: mẫu mã không được đa dạng như các loại sofa da hay sofa công nghiệp. Giá thành của sofa gỗ khá cao, có thể dao động từ vài chục triệu cho đến hàng trăm triệu. Chất liệu gỗ kết hợp với kiểu dáng lớn khiến cho những bộ sofa trở nên nặng, cồng kềnh và khó khăn trong việc di chuyển. Vậy nên, trước khi lựa chọn bộ sofa gỗ đơn giản, bạn cần xác định vị trí cũng như hướng kê sao cho phù hợp để tránh những phiền hà.

Ngoài ra, vào mùa đông, nếu không kê thêm đệm thì sẽ khiến người dùng bị lạnh. Vì vậy, người ta thường thiết kế thêm đệm ngồi và tựa lưng cho sofa gỗ để khắc phục tình trạng này.

Mách bạn kinh nghiệm khi mua sofa gỗ phòng khách

Đời sống ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng cao và chọn những món đồ cao cấp có giá trị cho gia đình. Để mua được bộ bàn ghế sofa gỗ đơn giản nhưng đảm bảo về chất lượng và thẩm mỹ, khách hàng cần nắm rõ những yếu tố sau:

- Khung ghế: Độ bền của sofa phụ thuộc rất nhiều vào phần khung ghế. Bạn có thể kiểm tra chất lượng của khung bằng cách lay một số bộ phận của ghế và ngồi cảm nhận.

- Phần đệm: Hiện nay, chất liệu sử dụng phổ biến nhất là nỉ và đệm da. Bạn nên chọn màu sắc hài hòa với những món đồ nội thất khác để tạo nên sự thống nhất mang tới vẻ tiện khi và sang trọng cho phòng khách. Tránh các màu sắc tương phản hoặc quá cầu kỳ.

- Kiểu dáng: Tùy vào không gian bày trí và phong cách thiết kế của phòng khách mà gia chủ lựa chọn những mẫu sofa gỗ đơn giản phù hợp tương ứng. Như với không gian nhỏ hẹp, bạn có thể tham khảo những mẫu sofa chữ L, còn đối với phòng khách rộng rãi thì nên sử dụng sofa chữ U để tạo sự cân xứng.

Bên cạnh những yếu tố trên thì bạn cũng cần chọn cơ sở uy tín để đảm bảo về chất liệu sản phẩm cũng như quy trình, chế độ bảo hành. Tránh mua những cơ sở ảo trên mạng.

Gleehome tự tin là đơn vị nhập, đóng trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng. Với giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, kinh nghiệm làm lâu năm trong nghề. Chúng tôi luôn tự hào là nhà sản xuất, cung cấp sofa gỗ đơn giản phòng khách với giá hợp lý nhất, mẫu mã đa dạng.

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả