Menu button (0)

Sofa gỗ đinh hương tự nhiên cao cấp cho phòng khách sang trọng

Chạm tay vào sofa gỗ đinh hương để thấy sự thoải mái, dễ chịu trong chính ngôi nhà của bạn. Không dừng lại ở đó, chất lượng đẳng cấp mà sofa gỗ đinh hương mang lại sức hút về sự tinh tế, sang trọng và đặc biệt là trải nghiệm mới lạ cho người sử dụng.

Tìm hiểu về gỗ đinh hương

Gỗ đinh hương là loại cây thân gỗ có giá trị cao về kinh tế. Cây gỗ lâu năm có chiều cao từ 10 - 25m, đường kính nằm trong khoảng 60 - 80cm. Cái tên đinh hương được bắt nguồn từ dòng gỗ đinh và mùi hương đặc trưng của gỗ. Đinh hương thuộc bộ tứ thiết đinh - lim - sến - táu nổi tiếng trong các loại gỗ của Việt Nam, gỗ đinh hương là loại gỗ quý luôn được khách hàng ưa chuộng bởi giá trị sử dụng cao.

Gỗ đinh hương có màu đỏ đậm pha chút vàng rất đẹp mắt, vân gỗ thưa, trải đều. Màu sắc gỗ sẽ có sự thay đổi khi có sự tác động từ bên ngoài sẽ là đặc điểm rõ rệt nhất để phân biệt với các loại gỗ khác. Khi ngâm vào nước, gỗ sẽ chuyển sang màu vàng xanh, để khô bên ngoài môi trường thì lại chuyển thành màu xám sau một thời gian.

Gỗ đinh hương chỉ có một loại, nhưng do xuất xứ vùng sinh trưởng, đất đai, khí hậu mà sẽ ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng gỗ. Vì vậy, gỗ đinh hương cũng được dựa vào đây để tạo thành các tên gọi khác nhau nhằm phân biệt thành các loại riêng biệt.

Có thể kể đến 7 loại đinh hương chính được sử dụng trên thị trường gỗ Việt Nam, trong đó có hai loại nhập khẩu, còn lại là đinh hương bản địa của Việt Nam:
- Gỗ đinh hương Gia Lai.
- Gỗ đinh hương đỏ.
- Gỗ đinh hương chun.
- Gỗ đinh hương xám.
- Gỗ đinh hương thối.
- Gỗ đinh hương Lào.
- Gỗ đinh hương Nam Phi.

Ưu điểm của gỗ đinh hương:
- Gỗ có độ cứng cao, khả năng thích ứng với môi trường cực ốt không lo bị giòn, khô hay rỗng trong khí hậu nóng bức tại Việt Nam.
- Gỗ có khả năng chống mối mọt và ẩm mốc cực cao. Mùi hương của gỗ lưu theo thời gian sử dụng, an toàn và thân thiện với sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó người ta còn sản xuất tinh dầu đinh hương có tác dụng sát khuẩn, diệt sâu bọ mạnh. Tinh dầu đinh hương được dùng nhiều trong nha khoa để diệt tủy răng, làm thuốc tê.
- Gỗ có vân và màu sắc đẹp mang lại giá trị thẩm mỹ khi sử dụng.

Sofa gỗ đinh hương và ứng dụng gỗ đinh hương trong cuộc sống

Hiện nay có rất nhiều đồ dùng nội thất sử dụng loại gỗ đinh hương trong việc trang hoàng không gian sống. Các đồ dùng được sử dụng phổ biến như: sofa gỗ đinh hương phòng khách, phòng bếp, tủ, tivi, bàn trang điểm, bàn làm việc...Mỗi sản phẩm đều được những bàn tay chuyên nghiệp của thợ lành nghề chắc chắn sẽ mang đến cho không gian của bạn thêm sang trọng và hiện đại.

Nhờ vào kết cấu đặc thịt nên sản phẩm làm từ gỗ đinh hưỡng không chịu sự xâm nhập của mối mọt, mùi thơm của gỗ dễ chịu và giúp tinh thần thoải mái.  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng mẫu và kích thước giường bằng gỗ đinh hương. Gia chủ có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với diện tích cũng như phong cách thiết kế của không gian gia đình.

Tủ quần áo cũng là một trong số những món đồ nội thất được sử dụng khá nhiều. Loại gỗ này luôn được ưu tiên hàng đầu bởi nó có mùi thơm nhẹ nhàng, đặc trưng và dễ chịu.

Kệ gỗ tivi thiết kế với chất liệu gỗ đinh hương luôn được chăm chút, tỉ mỉ và tinh tế. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo về vấn đề mối mọt, hỏng hóc.

Gỗ đinh hương rất quý hiếm, do đó nó mang đến sự trân trọng, cao quý. Nếu dùng làm đồ thờ như ban thờ đinh hương nhằm thể hiện sự thành tâm của gia chủ. Gia chủ luôn hướng. về cội nguồn và luôn quan tâm đặc biệt đến việc thờ cúng gia tiên.

Sofa gỗ đinh hương
Một bộ bàn ghế sofa gỗ đinh hương không chỉ mang đến cho bạn không gian phòng khách hài hòa mà còn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Lựa chọn một mẫu bàn ghế phòng khách đẹp luôn được các gia chủ lưu tâm nhất. Với những mẫu sofa gỗ đinh hương hiện đại nhất, chúng tôi chắc chắn sẽ khiến gia đình bạn bất ngờ.

Gỗ đinh hương được coi là một loại gỗ quý, có chất liệu cực kì đảm bảo, với màu sắc trầm ấm, mùi hương dễ chịu, đây chính là mẫu bàn ghế xứng đáng để khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của chính bạn. Bàn ghế phòng khách gỗ đinh hương luôn được xem là sản phẩm không thể thiếu trong không gian bởi nó không chỉ ảnh hưởng tới đời sống vật chất mà còn ảnh hưởng lớn tới đời sống tinh thần của mỗi gia đình.

Bộ sofa gỗ đinh hương đem tới nét cuốn hút riêng cho không gian, với những mẫu sofa gỗ đinh hương được thiết kế theo kiểu dáng cân xứng, gồm một ghế dài, hai ghế đơn và những bàn trang trí được xếp quanh bàn trà tạo nên không gian cực kỳ sang trọng và lịch lãm, đây chính là không gian tuyệt vời cho những cuộc trò chuyện trở lên thân tình hơn.

Với màu sắc trầm ấm từ gỗ đinh hương, mẫu bàn ghế này không chỉ đem lại không gian sang trọng mà còn tạo nên không gian cực kỳ đầm ấm, với chất liệu sofa đệm cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc mẫu sofa gỗ đinh hương sẽ giúp gia đình bạn có những giây phút êm ái và thoải mái nhất.

Chất liệu đảm bảo, giá cả lại vô cùng phải chăng, chắc chắn những mẫu sofa gỗ đinh hương tại Gleehome sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể sở hữu những mẫu sofa gỗ đinh hương đẹp, hiện đại nhất cho gia đình của mình.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả