Menu button (0)

Sofa gỗ đẹp và những lợi ích cho gian sống nhà bạn

Bạn đang quan tâm và tìm hiểu chọn mua sofa gỗ đẹp nhưng lại chưa biết gì nhiều về những ưu nhược điểm cũng như cấu tạo và chất lượng, lợi ích của sản phẩm. Vậy thì mời xem bài viết sau đây của Gleehome để có được câu trả lời nhé.

Tìm hiểu chung về sofa gỗ đẹp trên thị trường hiện nay

Sofa gỗ đẹp là mẫu bàn ghế kiểu dáng bắt mắt với phần khung chính được làm từ chất liệu gỗ cao cấp kết hợp cùng đệm mút tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Sofa gỗ là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại mang đến những trải nghiệm thú vị.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sofa gỗ khác nhau đem lại sự đa dạng cho từng kiểu không gian phòng khách. Nhưng chủ yếu vẫn là các loại sau:

- Sofa góc chữ L: Sofa góc chữ L là mẫu thiết kế có hình dạng là chữ L trong bảng chữ cái, sofa được 2 khối ghép lại với nhau. Kích thước chuẩn của sofa gỗ đẹp chữ L là: 2m4 x 1m6 x 80cm. Ngoài ra, tùy thuộc vào diện tích không gian mà khách hàng yêu cầu kích thước khác nhau tại Gleehome như: 2m6 x 1m7 x 80cm; 2m9 x1m8 , 3m3 x 1m9.

- Sofa chữ U hay còn gọi là sofa gỗ góc xoay: Sofa có 2 góc đối diện và chiều dài bằng nhau. Sofa góc xoay thường có kích thước rộng và có nhiều chỗ ngồi hơn.

- Sofa văng: Sofa văng hay còn gọi là sofa băng với kích thước và thiết kế gọn gàng linh hoạt nó có thể kê vừa ở bất kì vị trí nào trong phòng khách gia đình. Đây cũng là một giải pháp hoàn hảo cho không gian nhỏ hẹp.

- Sofa bộ: Cấu tạo thiết kế sofa bộ bao gồm 1 văng dài và 2 đơn hai bên dòng ghế này là một sản phẩm được nhiều người yêu thích đặc biệt là không gian phòng khách biệt thự.

- Ghế sofa đơn : Là kiểu ghế thiết kế riêng lẻ dành cho một không gian nhỏ và chỉ dành cho một người ngồi, mẫu sofa này thường được để ở phòng ngủ và phòng đọc sách hoặc các quán cafe.

Sofa gỗ đẹp mang lại nhiều lợi ích

+ Phù hợp với điều kiện thời tiết: Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp nên cực kỳ an toàn và thích hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Vào mùa hè, khi ngồi sẽ rất mát mẻ và thoải mái, còn mùa đông sẽ rất ấm áp hơn.

+ Tiết kiệm diện tích: Sofa gỗ đẹp với kiểu dáng thiết kế hiện đại sẽ luôn làm hài lòng khách hàng. Sản phẩm sẽ được làm từ thanh gỗ nhẹ, không cồng kềnh ở phần đùi và chân. Bên cạnh đó, chỉ cần kết hợp thêm một tấm nệm, bạn đã giúp sofa không còn chật chội mà toát lên vẻ thanh thoát, gần gũi.

+ Sofa gỗ đẹp đa dạng nhiều mẫu mã, phong cách khác nhau từ thiết kế cổ điển cho tới thiết kế hiện đại, đơn giản, cầu kỳ.

+ Chất liệu gỗ là chất liệu dễ vệ sinh lau chùi khiến bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều công sức. Mỗi khi muốn làm mới sản phẩm sofa gỗ đẹp, bạn chỉ cần tách rời phần đệm và thân ghế và lau bằng một chiếc khăn mềm sạch là được.

Các mẫu sofa gỗ đẹp tại Gleehome

Thiết kế tay từ những thanh gỗ thanh mảnh, GSG38 làm toát lên vẻ đẹp thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng. Bộ sofa gỗ sồi với đường cong mềm mại phần lưng ghế cùng sự mềm mại của đệm ngồi, mang đến cảm giác thư thái và dễ chịu.

Chất liệu nỉ vốn là chất liệu khá phổ biến từ trước tới nay, ít gây ảnh hưởng tới sức khoẻ người dùng. Bộ sofa gỗ đẹp sồi Nga GSG30 với những đường may tinh xảo từ vỏ đệm cùng vân gỗ tự nhiên rất người dùng rất yêu thích.

Với thiết kế đường cong mềm mại, đế mỏng, chân thấp, phần đệm dày, lòng ngồi sâu giúp sofa gỗ đẹp GSG29 thăng hạng sự sang trọng cho phòng khách nhà đồng thời không choáng ngợp không gian, tạo cảm giác phóng khoáng dễ chịu.

Đơn giản nhưng vẫn sang trọng, bộ bàn ghế gỗ tự nhiên kết hợp đệm màu xanh nước biển GSG13 làm nổi bật không gian phòng khách của ngôi nhà và mang đến nét đẹp cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại.Ngoài ra, ở mẫu sofa này, bạn còn có thể lựa chọn những gam màu đệm ngồi tươi trẻ như trắng và ghi. Đây cũng là sản phẩm được khá nhiều bạn trẻ yêu thích.

Thiết kế sofa dấu tay kiểu cách tân cùng với diện tích không gian sống khiêm tốn. Mẫu sofa gỗ đẹp GSG07 sẽ là giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tone sáng sẽ giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn. Điểm nhấn của mẫu thiết kế này là sự vuông vắn, gọn gàng, đem đến vẻ đẹp thanh lịch và nét độc đáo khó nhầm lẫn.

Nét cổ điển nhưng đủ khiến không gian sống trở nên hiện đại, thanh lịch hơn. Sofa gỗ đẹp GSG11  luôn nằm trong top gợi ý cho không gian sống đẳng cấp.

Thiết kế mới được tối giản, phần tựa lưng để mặt ghế được tăng diện tích sẽ làm quý khách hàng thoải mái hơn khi ngồi. GSG14  gồm các chi tiết điểm nhấn được may vô cùng tinh xảo càng thể hiện vẻ sang trọng của ngôi nhà.

 

Sofa gỗ đẹp với kiểu dáng khá nhau mà cách bố trí khác nhau. Bên trên là những mẫu mã và những ưu điểm tuyệt vời của sofa gỗ đẹp mang lại cho không gian phòng khách. Hãy đến ngay với Gleehome để được sở hữu ngay những sản phẩm tuyệt vời bạn nhé!

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả