Menu button (0)

Sofa gỗ đệm nỉ kiểu dáng trẻ trung cho nhà hiện đại

Việc lựa chọn nội thất để trang hoàng nhà cửa vô cùng quan trọng. Nó vừa thể hiện ''cái tôi'' của gia chủ, vừa mang đến cho gia đình một không gian đầm ấm đồng thời tạo ấn tượng với khách đến chơi nhà. Hiểu được điều đó, Gleehome cho ra đời những mẫu sofa gỗ đệm nỉ với kiểu dáng trẻ chung, thanh lịch và đa dạng hợp với các kiểu nhà.

Khái niệm về sofa gỗ đệm nỉ

Sofa gỗ sau khi trải qua các công đoạn sản xuất dùng vải nỉ để bọc đệm ghế được gọi là sofa gỗ đệm nỉ. Một số mẫu sofa gỗ thường sử dụng đệm nỉ được bắt gặp nhiều trên thị trường hiện nay như: sofa văng, sofa góc, sofa đơn, sofa giường kiểu,...Những mẫu sofa này đều được sử dụng đệm nỉ tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người dùng, mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời trong chính ngôi nhà thân thương.

Hiện nay, sofa gỗ bọc nỉ thường sẽ được bọc bởi 2 chất liệu chính đó là vải nỉ thô và vải nỉ nhung.

- Vải nỉ thô: Thường được sử dụng cho các mẫu sofa theo phong cách hiện đại, tạo sự gần gũi thân thuộc cho không gian sống. Đặc biệt, chất liệu nỉ thô có tính thấm nước, mang đến cảm giác thoải mái vào mùa hè nhưng lại ấm áp vào mùa đông.

- Vải nhung nỉ: Thường được sử dụng cho những mẫu sofa theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển, thể hiện sự quý phái, sang trọng cho không gian phòng khách. Chất liệu này còn mang tới cảm giác mềm mại, êm ái, thích hợp sử dụng cho mùa đông.

Cấu tạo của sofa gỗ đệm nỉ

Phần khung gỗ:  

Tại Gleehome chúng tôi đều sử dụng 100% bằng khung gỗ tự nhiên cho sản phẩm. Những loại gỗ thường được dùng như gỗ óc chó, gỗ sồi Mỹ, gỗ sồi Nga,...Tất cả chúng đều có những ưu điểm vượt trội về độ bền chắc theo thời gian. Gỗ tự nhiên có độ bền cao, tuổi thọ trung bình của mỗi sản phẩm từ 20 đến 30 năm. Một số bộ có độ bền lên tới hàng trăm năm. Thậm chí càng dùng lâu sản phẩm càng bền và có độ bóng với màu đặc sắc.

Cũng do chất liệu gỗ tự nhiên mà những mẫu sofa gỗ đệm nỉ luôn mang đến vẻ đẹp bình dị, gần gũi.  Mỗi vân gỗ là nét đặc trưng của từng loại gỗ, mềm mại và uyển chuyển. Nét đẹp này mang đến cho không gian thêm gần gũi, bừng lên sức sống mãnh liệt với thiên nhiên.

Cứng cáp, chắc chắn và không bị ẩm mốc là những gì phần khung gỗ thiên nhiên mang lại. Với quy trình tẩm sấy, chải qua các quy trình kỹ thuật tiên tiến, sofa gỗ đệm nỉ tạo thành một khối gắn kết chắc nịch mang lại một sản phẩm vững chắc đến người dùng.

Phần đệm nỉ:

Tại Gleehome, phần đệm được nhập khẩu để mang lại sự êm ái cho người sử dụng. Đệm có độ đàn hồi cao, may đúng tiêu chuẩn của người Việt nên không bị xẹp lún hay biến dạng, co dúm khi ngồi. Lớp nỉ bên ngoài là loại nỉ thô, dẻo dai và có độ bền theo thời gian. Các họa tiết hoa văn đa dạng. Nếu bạn yêu thích sự mới mẻ, tươi trẻ có thể chọn gam màu sáng. Hoặc nếu yêu thích sự cổ điển, sang trọng, bạn có thể tham khảo những gam màu trầm tính.  

Tác dụng của sofa gỗ đệm nỉ

- Sofa gỗ đệm nỉ là sản phẩm mang đến sự êm ái, những phút giây thư giãn thoải mái cho người sử dụng. Do thành phần cấu tạo của đệm là mút và lớp nỉ bên ngoài nên bộ đệm rất êm ái. Sử dụng đệm sofa phòng khách gỗ mang lại nhiều lợi ích nhất là vào mùa đông lạnh giá nó sẽ giữ ấm khá tốt.

- Độ đàn hồi đạt tiêu chuẩn nên giúp người dùng tránh được các bệnh về xương khớp đặc biệt là người cao tuổi.

- Vì đệm ghế gỗ có lớp vỏ tách rời với đệm nên có thể dễ dàng tháo ra vệ sinh. Bạn đơn giản chỉ cần tháo vỏ đệm và để máy giặt.

- Sofa gỗ đệm nỉ giúp làm tăng tuổi thọ của phần gỗ. Thay vì ngồi trực tiếp lên phần gỗ, sử dụng phần đệm tựa sofa giúp che bớt, giảm thiểu tối đa phần tiếp xúc trực tiếp trên bề mặt từ đó giúp bộ ghế được bền hơn và lâu năm hơn.

- Tặng độ thanh lịch và sang trọng cho bộ sofa. Một bộ đệm với màu sắc và kiểu dáng phù hợp với màu ghế, sẽ giúp tạo nên nét thanh lịch và sang trọng cho bộ ghế gỗ, làm cả không gian sống của bạn trở nên sống động hơn.

Hướng đến những sản phẩm mang phong cách thời đại, chất liệu cao cấp, giá thành hợp lý. Gleehome muốn mang đến cho quý khách hàng những mẫu sofa gỗ bọc nỉ đẹp nhất như một món quà nghệ thuật giúp bừng lên sức sống cho ngôi nhà. Vậy còn trần chờ gì nữa, hãy đến với chúng tôi ngay bây giờ để được trải nghiệm những phút giây chân thực nhất tại số 86 chùa võ TDP Hoàng Văn Thụ, Dương Nội, Hà Đông.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả