Menu button (0)

Sofa gỗ cho chung cư hiện đại thêm tiện nghi

Đồng hành cùng khách hàng trong lĩnh vực nội thất, Gleehome mang tới những mẫu sofa gỗ cao cấp nhất để phòng khách gia đình có một diện mạo mới và thu hút. Nếu bạn đang sở hữu một tổ ấm nho nhỏ mà còn phân vân không biết lựa cho mình mẫu nào thì cùng tham khảo những mẫu sofa gỗ cho chung cư hiện đại dưới đây nhé!

Ưu điểm của bàn ghế sofa gỗ nhỏ

Việc sử dụng sofa gỗ nhỏ gọn hợp lý sẽ giúp căn hộ chung cư và nhà có diện tích nhỏ giải quyết được nỗi lo về không gian bí bách chật hẹp. Với diện tích khiêm tốn, sofa mang lại cho không gian phòng khách sự sang trọng và tiện nghi.

Ngoài đặc thù về kích thước, sofa gỗ nhỏ còn rất dễ dàng di chuyển giúp phần làm giảm thiểu thời gian và công sức dọn dẹp vệ sinh nhà cửa. Thay vì phải lau chùi thường xuyên như trước đây, hay lau chùi từng họa tiết hoa văn tỉ mỉ thì giờ đây với một chiếc khăn ẩm sạch là bạn đã có thể vệ sinh sản phẩm nhanh chóng.

Một trong những ưu điểm không thể bàn cãi của sofa gỗ cho chung cư nhỏ đấy chính là kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ. Hạn chế diện tích, sofa nhỏ giúp phần mở rộng thêm không gian phòng khách. Từ đó gia chủ có thể thoải mái sắp xếp những đồ nội thất khác một cách khoa học và hợp lý hơn.

Chất liệu gỗ cao cấp, bền đẹp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian tiếp khách của gia đình. Bạn cũng có thể sử dụng thêm 1 chiếc nệm mềm đặt trên sofa bằng chất liệu vải nỉ hoặc da kết hợp mút. Sẽ mang đến sự êm ái khi ngồi tiếp khách hay thư giãn.

5 mẫu sofa gỗ cho chung cư hiện đại

Được thiết kế theo kiểu dáng đơn giản, phù hợp với phòng khách có diện tích nhỏ và tối ưu không gian hiệu quả. Sofa giúp không gian trở nên thông thoáng, rộng rãi để bày trí những món đồ nội thất gia đình. Điểm nhấn khác biệt của mẫu sản phẩm GSG26 này chính là ở chân ghế của sofa. Việc chân ghế giúp sofa không chỉ cuốn hút mà còn tạo sự vững chãi, an tâm khi sử dụng.

Nếu bạn mong muốn một bộ sofa gỗ cho chung cư nhỏ nhắn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tiêu chí sang trọng và thời thượng thì không thể bỏ qua mẫu sofa GSG25. Đây là thiết kế lý tưởng cho những phòng khách có diện tích khiêm tốn giúp cơi nới không gian vô cùng hiệu quả.

Kiểu dáng gọn gàng, GSG18  được biết đến là mẫu sofa gỗ cho chung cư ăn khách nhất. Bộ bàn ghế là sự kế hợp của sofa văng và táp ngồi di động tạo nên tổng thể hài hòa, đẹp mắt.

GSG15 là một trong số những thiết kế theo phong cách hiện đại, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được nét thanh lịch, tinh tế. Điểm nổi bật ở thiết kế sofa này là ngoài tay vịn có độ dày và kích thước lớn như một điểm tựa vững chắc.Bộ nệm ghế có họa tiết đơn giản, màu sắc trang nhã tạo ra một điểm nhấn tinh tế và đẹp mắt cho phòng khách

Mẫu sofa gỗ cho chung cư hiện đại với hình dáng chữ L mã GSG32 là mẫu sofa được làm từ gỗ thiên nhiên cao cấp kết hợp cùng với đệm mút tạo cảm giác êm ái dễ chịu khi ngồi. Thậm chí nệm mút còn giúp ngôi nhà tôn lên dáng vẻ trẻ trung, cá tính và đầy sang trọng.

Những lưu ý khi chọn mua sofa gỗ cho chung cư

Khi chọn một bộ ghế sofa phù hợp, điều đầu tiên mà khách hàng cần chú ý tới là độ thoải mái và tiện nghi của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Nên đến trực tiếp cơ sở để xem tận mắt và lựa chọn, ngồi thử cảm nhận chất lượng vì nhiều khi hình ảnh thực tế chúng ta không thể cảm nhận hết được,
Ngoài ra, bạn cần đo đạc chiều cao thang máy, kích thước cửa căn hộ để tính toán xem bộ sofa gỗ đó có vận chuyển vừa không.Ngoài ra, bạn hãy tìm hiểu kỹ về đặc tính về chất liệu cấu thành sản phẩm, những ưu nhược điểm của sản phẩm trước khi mua. Bạn cũng không cần phải bỏ số tiền lớn ra để mua một bộ sofa gỗ cho chung cư quá đắt đỏ.

Thương hiệu nội thất Gleehome số 1 Việt Nam giải quyết triệt để ngay vấn đề nhà chật, không gian bí bách với những mẫu sofa gỗ cho chung cư . Tại đây quý khách sẽ được nhân viên tư vấn những lựa chọn đẹp nhất về kiểu dáng cũng như chất lượng.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả