Menu button (0)

Sofa gỗ căm xe và những điều bạn chưa biết

Sofa gỗ căm xe với thiết kế tinh giản, gọn nhẹ, độc đáo với  những đường cong tinh tế là một lựa chọn phù hợp cho phòng khách và giúp tối ưu diện tích cho nhà ở. Sản phẩm này còn có gì đặc biệt mà lại HOT đến vậy, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin hơn nhé.

Đặc điểm của gỗ căm xe

Gỗ căm xe là loại gỗ quý, thường được mọc ở các vùng núi Tây Nguyên. Gỗ khá cứng và độ chắc tương đương với gỗ lim lâu năm. Khác với nhiều loại gỗ biến chuyển màu sắc tùy vào sự sinh trưởng thì gỗ căm xe từ lúc sinh, lớn cho đến khi già thì gỗ chỉ có duy nhất một màu trắng nhạt.

Gỗ căm xe là loại gỗ có tính ổn định cao, không dễ dàng bị biến dạng khi gặp tác động của ngoại lực. Độ giãn nở của gỗ kém, sử dụng càng lâu năm thì càng sáng màu. Chính vì những đặc tính tốt này mà gỗ căm xe thường được lựa chọn để làm những món đồ nội thất cao cấp như: tủ rượu, tay vịn cầu thang, tủ, ghế phòng khách.

Tìm hiểu chung về sofa gỗ căm xe

Sofa gỗ căm xe được đánh giá loại ghế có độ bền cao, không bị mối mọt đồng thời có vân đẹp mắt đem lại sự sang trọng và đẳng cấp. Sofa với một bộ sofa gỗ thông thường thì sofa gỗ căm xe có thể có tuổi thọ lên tới 30-40 năm.

Các mẫu sofa gỗ căm xe rất đa dạng từ cổ điển cho đến hiện đại. Các mẫu thiết kế cổ điển thường có đặc điểm là chắc chắn, khối gỗ to, các chi tiết được chạm khắc rồng phượng độc đáo và bắt mắt. Ngược lại, những mẫu thiết kế hiện đại thường đơn giản, không cầu kỳ.

Sofa gỗ căm xe rất chắc chắn, bền đẹp, nhìn đã thấy vô cùng đẳng cấp. Chỉ có những gia chủ xứng tầm mới có thể mua được những bộ bàn ghế làm từ gỗ căm xe sang trọng. Phòng khách là bộ mặt của gia chủ. Vậy nên việc sở hữu một bộ ghế sofa gỗ tự nhiên chính là cách để gia chủ thể hiện sự đẳng cấp của mình.

Gỗ căm xe có giá thành tương đối cao. Rẻ nhất từ 10 đến 20 triệu thậm chí hàng trăm triệu đồng. Vậy nên khi quyết định mua một bộ sofa gỗ căm xe bạn cần tìm hiểu và chọn một địa chỉ tin cậy, uy tín.

Hy vọng, với những ưu điểm tuyệt vời trên của gỗ căm xe, bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu thiết kế phù hợp cho tổ ấm.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả