Menu button (0)

Sofa gỗ bọc nệm và những điều tuyệt vời đem lại cho không gian phòng khách

Sofa gỗ bọc nệm chính là bộ ghế trang trí cho không gian phòng khách gia đình thêm phần trang trọng. Sofa đem lại cho cuộc sống những giây phút thư giãn tuyệt vời. Cùng Gleehome tìm hiểu sâu hơn về loại hình sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Sofa gỗ bọc nệm là gì?

Sofa gỗ bọc nệm là loại ghế được bao phủ một lớp nệm dày từ 10-20cm và mang đến sự thoải mái cho người dùng. Sofa gỗ nệm thường có phần khung làm bằng gỗ tự nhiên chắc chắn.

Phân biệt sofa theo chất liệu:
- Sofa gỗ nệm vải nhung: có độ mềm mại, độ đàn hồi tốt.
- Sofa gỗ nệm vải thô: bề mặt nhẵn, hơi thô, dễ thoát khí, không bám bụi và có những đường nét mới lạ.
- Sofa vải bố: có độ đàn hồi thấp, vải thô và hơi cứng.
- Sofa gỗ nệm da: thường là da thật và da công nghiệp hoặc giả da.

Phân biệt sofa theo kiểu dáng:
- Sofa đơn: được thiết kế cho một người ngồi.
- Sofa băng: được thiết kế theo hình chữ l có thể ngồi từ 2-3 người tùy loại.
- Sofa góc: đây là giải pháp cho những gia đình có diện tích phòng hạn chế. Các loại sofa góc thường được gặp như L, G, U.
- Sofa giường hay còn gọi là sofa bed. Đây là sản phẩm đa chức năng có thể sử dụng linh hoạt như giường ngủ.

Các loại mút của ghế sofa gỗ bọc nệm
Nệm mút làm sofa có thể dày, mỏng, cứng mềm tùy theo từng chất liệu. Hiện trên thị trường có những nệm mút như: nệm cao su nhân tạo, nệm bông ép, nệm mút ép, mút làm ghế sofa từ cao su tự nhiên, mút foam.

Trong đó nệm mút nhân tạo ra đời sớm hơn cả, nguồn gốc là từ nước Đức. Loại nệm này được đánh giá cao về tính mềm. Cảm nhận qua thì có phần hơi giống với mút sofa làm từ thiên nhiên.

Mút foam cũng là chất liệu mút sofa được có từ những kỷ nguyên về trước. Đây là mút nệm sofa tương đối phổ biến trên thị trường. Loại mút này có đặc điểm là nhẹ, tính đàn hồi cao.

Mút ghế sofa làm từ bông ép có đặc điểm là có khả năng cách nhiệt tốt. Độ dày hay nặng của mút còn tùy thuộc vào độ dày của bông xơ khi ép. Loại mút này dễ bị lún bởi nó có độ đàn hồi thấp.

Nệm mút ghế sofa ép hay mút tái sinh được hình thành từ mút vụn trộn với keo công nghiệp. Nó có đặc điểm là cứng và khả năng đàn hồi thấp. Còn nệm mút cao su tự nhiên thì có giá thành cao hơn các loại đệm mút khác.

Ưu điểm của sofa gỗ bọc nệm

Với kiểu dáng đa dạng cùng những chất liệu khác biệt, sofa hiện đại sẽ mang tới sự thoải mái và những giây phút tuyệt vời cho người sử dụng. Ngoài việc sử dụng sofa tiếp khách, người ta còn kê sofa gỗ bọc nệm ở những văn phòng làm việc để mang lại ấn tượng sang trọng và giúp công việc thuận lợi.

Dù là phòng có diện tích nhỏ hẹp hay khiêm tốn thì sofa đều có thể đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng. Bạn có thể nhận tư vấn về kích thước sao cho phù hợp khi mua hàng tại đơn vị Gleehome của chúng tôi. Với những căn phòng rộng rãi thì các loại sofa góc L, U, G sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để làm đầy đặn hơn không gian, không còn bị trống trải làm nội thất trở nên lọt thỏm trong căn phòng. Bên cạnh đó, nhờ sự đa dạng về màu sắc được sử dụng, một bộ sofa hiện đại có thể hòa hợp với rất nhiều phong cách nội thất khác nhau mà gia chủ hướng đến.

Sofa gỗ bọc nệm phòng khách từ lâu đã là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt. Gleehome là đơn vị trực tiếp sản xuất đồ gỗ nội thất với hàng trăm mẫu mã đa dạng. Tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế và được tư vấn những mẫu mã hợp mới nhất và hợpvới thời thượng.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả