Menu button (0)

Sofa gỗ bọc da cao cấp cho phòng khách

Những mẫu sofa gỗ bọc da luôn là món đồ nội thất đắt tiền được săn đón bởi khách hàng thượng lưu. Sản phẩm cũng là điểm nhấn giúp không gian phòng khách trở nên sang trọng. Ngoài những ưu điểm tuyệt vời trên, sofa gỗ bọc da còn có những đặc điểm nào khác? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Khái quát chung về sofa gỗ bọc da

Sofa gỗ bọc da là những bộ sofa gỗ có phần đệm rời bọc da. Phần đệm rời này có đệm mút bên trong và được bọc bên ngoài bởi 1 lớp da. Ghế sofa gỗ bọc da là sản phẩm sang, xịn, mang cho người dùng những giây phút thư giãn thoải mái. Sofa thường mát mẻ khi ngồi vào mùa hè và ấm áp khi sử dụng vào mùa đông.

Sofa gỗ bọc da được chia làm 2 loại là da thật và da công nghiệp. Da thật thường có giá thành khá đắt đỏ nên hầu hết mọi người thường sử dụng da công nghiệp hơn. Da công nghiệp cũng rất đa dạng và phong phú, được phân loại theo nơi xuất xứ và vật liệu gồm:
- Nguồn gốc: da Malaysia, da Hàn Quốc, da Ý, ...
- Vật liệu: da PU, da Simili, … Da simili là dòng da bình dân nhất nên giá thành cũng sẽ là rẻ nhất.
- Theo bề mặt da sẽ có những loại da như: da trơn, da sần, vân da to, vân da nhỏ,..

Sofa gỗ bọc da thật: Đa phần các loại da thường sử dụng phổ biến như là da bò, da trâu, da cá sấu, da đà điểu,... Mỗi loại da sẽ có mức giá khác nhau cũng như tính chất đặc trưng khác nhau.

Sofa bọc da PU: giá thành sofa bọc da PU sẽ rẻ hơn so với sofa gỗ bọc da thật, màu sắc cũng đa dạng hơn. Tuy nhiên, tuổi thọ của những mẫu sofa này không được quá lâu và phù hợp với những gia đình yêu thích không gian luôn thay đổi.

Ưu nhược điểm của sofa gỗ bọc da

Ưu điểm:
Sofa gỗ bọc da chính là sự kết hợp khéo léo giữa sofa nệm da có độ bền cao và khung gỗ chắc chắn, phần khung gỗ hầu hết được sử dụng bằng khung gỗ tự nhiên đã qua tẩm sấy, chống chịu được mối mọt, cong vênh nên rất chắc chắn.

Phần da ngoài ghế có ưu điểm mềm mịn, bóng giúp sofa toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch. Cũng nhờ đặc tính đó của da mà sofa rất dễ vệ sinh lau chùi. Nếu chẳng may gây ra vết dầu mỡ, thức ăn không may bám lại, bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn mềm giặt sạch lau trên bề mặt, vết bẩn sẽ biến mất hoàn toàn.

Nhược điểm:
Sofa gỗ bọc da sang trọng nhưng khá đơn điệu về màu sắc và họa tiết. Thường chỉ là da 1 màu hoặc loang màu. Khi mua sofa, khách hàng cần tìm những địa chỉ uy tín, tránh việc tiền mất tật mang vì hiện nay trên thị trường rất nhiều loại hàng giả, hàng kém chất lượng. Một nhược điểm nữa cần phải chú ý đấy chính là chất liệu da ngồi lâu sẽ gây ra cảm giác bí bách, khó chịu, dính vào da.

Vì vậy, khi mua sofa gỗ bọc da khách hàng cần lưu ý:
- Cần xác định kích thước của không gian kê mà lựa chọn kích thước ghế sofa phù hợp, tránh thừa thiếu làm ảnh hưởng đến tổng thể cũng như sự hài hòa của không gian.
- Nên chọn kiểu dáng sofa gỗ đệm da phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà. Tránh việc lắp ghép gây kệch cỡm, làm rối mắt không gian.
- Những gia đình có xu hướng trẻ trung năng động thì nên sử dụng sofa nỉ hoặc vải thay vì sử dụng sofa đệm da.
- Không nên để sofa gỗ bọc da hay bất kỳ những vật dụng được làm từ da ở những nơi có ánh sáng trực tiếp để tránh việc phai màu và ảnh hưởng đến chất lượng cũng như sự thẩm mỹ của sản phẩm.
- Chọn một địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng để có một chiếc ghế sofa gỗ bọc da sang trọng.

Một số mẫu sofa gỗ bọc da cao cấp cho phòng khách hiện đại

1. Sofa gỗ bọc da màu nâu đen kê tại phòng làm việc giám đốc. Vừa sang trọng vừa thanh lịch cho môi trường làm việc.

2. Sofa gỗ đệm da cho nhà chung cư. Sự kết hợp hoàn hảo với các nội thất khác trong căn phòng.

3. Sofa gỗ bọc da kèm gối ôm màu sắc bắt mắt. Tạo nên sự trẻ trung, sang trọng cho không gian kê. Mẫu sản phẩm này phù hợp với những nhà có diện tích lớn, biệt thư hoặc phòng họp.

4. Mẫu ghế sofa gỗ bọc da sang trọng nhiều chỗ ngồi, có diện tích kê lớn đặc biệt dành cho phòng giám đốc và phòng khách rộng rãi.

5. Chất liệu gỗ tự nhiên của bộ ghế sofa vừa hiện đại vừa thanh lịch. Tích hợp thêm đệm ghế bằng da bóng càng tăng thêm sự sang trọng cho sản phẩm.

6. Ghế sofa gỗ đệm da đen được thiết kế chia thành từng ô vuông chính là điểm nhấn cho phòng khách gia đình. Gỗ tự nhiên với vân gỗ đẹp, hài hòa cùng đệm da sang trọng toát lên vẻ lịch sự, bề thế của không gian nhà biệt thự.

 

Địa chỉ bán sofa gỗ bọc da uy tín, chất lượng

Gleehome là đơn vị có xưởng sản xuất riêng cũng như nhập khẩu không qua trung gian. Chúng tôi luôn lựa chọn những nguồn vật liệu cao cấp nhất để làm ra sản phẩm giá rẻ nhất đến tận tay khách hàng. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Gleehome ngay bây giờ để tận hưởng chân thực nhất những giây phút tuyệt vời thư giãn trên bộ sofa gỗ bọc da và tham khảo thêm rất nhiều mẫu mã khác.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả