Menu button (0)

Sofa băng dài gỗ vừa cổ điển vừa sang trọng

Không cần PR nhiều nữa vì dòng Sofa băng dài gỗ đã quá quen thuộc và nổi tiếng với bất kỳ ai rồi. Điều khiến thiết kế này được chú ý hơn cả là giúp không gian gia đình bạn trở lên rộng rãi hơn.

Mẫu ghế Sofa băng dài gỗ nhìn thì đơn giản nhưng mang hình dáng rộng rãi như điểm tựa vững chắc sẽ là lựa chọn thích hợp cho phòng khách mỗi gia đình. Ưu điểm mà sản phẩm này mang lại chính là màu sắc bền đẹp ngay cả sau nhiều năm sử dụng.

 

Sản phẩm Sofa dài bằng gỗ có màu sắc khá tự nhiên từ gỗ sồi và gỗ óc chó không chỉ tạo độ bền đẹp, chắc chắn mà còn mang nét hài hòa khiến bạn cảm thấy thoải mái và không sợ làm rối mắt, mỏi mắt. Tinh thần bạn chắc chắn sẽ thoải mái hơn sau một ngày làm việc căng thẳng trở về nhà.

Mỗi thiết kế là một màu sắc và có nét độc đáo riêng cho từng kiểu dáng ngôi nhà. Sofa băng dài gỗ được kết hợp cùng phần đệm ghế cao cấp có sự đàn hồi nhất định tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Nếu tông màu gia đình bạn là màu trang nhã, bạn cũng có thể đặt tại Gleehome một màu sắc tươi sáng mang lại may mắn hay hợp với mệnh của bạn theo quan niệm truyền thống.

 

Nếu bạn sở hữu một ngôi nhà với diện tích rộng lớn, tất nhiên phòng khách của bạn cũng cần một bộ Sofa băng dài gỗ sang trọng và cao cấp. Còn nếu sở hữu một ngôi nhà có diện tích phòng khách nhỏ, bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu mã với màu sắc tinh tế và độc đáo để khiến ngôi nhà bạn nhìn rộng rãi hơn.

Ngoài thiết kế phần đệm ngồi, phần lưng của Sofa băng dài gỗ cũng được thiết kế vô cùng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Phần thân Sofa và điểm tựa sử dụng phong phú các chất liệu, được may bao bọc lại êm ái như vải hay da cao cấp để tạo sự đàn hồi khiến người ngồi cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Đường may tỉ mỉ, cẩn thận làm nổi lên vẻ chắc chắn của sản phẩm. Tuy vậy nhưng các sản phẩm đều rất dễ vệ sinh lau chùi.

Để ngôi nhà ấm áp nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng thì người dùng cần chọn màu ghế không quá tương phản, kệch cỡm với màu tường của phòng khách. Nếu gặp khó khăn trong việc này, hãy đến với Gleehome để có những mẫu thiết kế ưng ý nhất. 

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả