Menu button (0)

Phòng khách sang trọng với bàn ghế sofa gỗ sồi Nga

Bàn ghế sofa gỗ sồi Nga thường mang màu sắc nhẹ nhàng, thanh thoát rất phù hợp với phong cách trẻ trung. Đây là một trong những mẫu sofa được kết hợp đa dạng cùng nệm cao cấp tôn lên kiểu dáng cũng như phô bày từng đường vân gỗ tự nhiên mịn đẹp.

Những ưu điểm của bàn ghế sofa gỗ sồi Nga tại Gleehome

- Gỗ sồi Nga là dòng gỗ tự nhiên cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Loại gỗ này được sử dụng nhiều trong việc sản xuất đồ nội thất. Gỗ sồi Nga có độ ứng và khả năng chịu lực khá cao đồng thời rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam.

- Gỗ sồi có khả năng chống ẩm tốt và ít bị mối mọt. Do đó, những sản phẩm làm ra từ gỗ sồi Nga có tuổi thọ cao, có những bộ bàn ghế sofa gỗ sồi Nga có thể sử dụng lên đến mấy chục năm mà chất lượng sản phẩm không bị ảnh hưởng quá nhiều.

- Những bộ bàn ghế sofa gỗ sồi Nga thường có màu sắc tự nhiên, nhẹ nhàng cho nên khi kế hợp cùng các vật dụng như bọc đệm, gối tựa đều rất hài hòa.

- Giá thành bàn ghế sofa gỗ sồi Nga khá rẻ so với các loại gỗ nhập khẩu khác nhưng vẫn đáp ứng đủ các yêu cầu của khách hàng về chất lượng cũng như thẩm mỹ của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

- Gleehome là đơn vị cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu, giá rẻ đến khách hàng. Với kỹ thuật hiện đại kết hợp cùng đội ngũ nhân viên nhiều  năm kinh nghiệm dó đó về chất lượng bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

- Sản phẩm bàn ghế sofa gỗ sồi Nga có tính thẩm mỹ và tuổi họ cao kết hợp cùng kỹ thuật hiện đại như: tẩm sấy, chống mọt, chống cong vênh, chống co ngót,... đều có thể khắc phục được tất cả những nhược điểm của gỗ sồi.

Phòng khách sang trọng với bàn ghế sofa gỗ sồi

Mẫu sofa gỗ sồi Nga được kê vuông vắn các góc cạnh tạo cảm giác chắc chắn, an toàn cho khách hàng. Mẫu sofa đẳng cấp này được sơn nhiều lớp, lau nhiều lần nước lau bả, nhiều lần sơn lót, sơn dặm và cuối cùng được sơn bóng lại giúp mẫu sofa trông vừa sang trọng còn giúp phần chống trầy xước trên bề mặt gỗ cực tốt.
Kỹ thuật sơn nhiều lớp giúp lớp sơn có độ bền cao theo thời gian sử dụng, không bị ngả màu dưới tác động của thời tiết hay trong quá trình vệ sinh, lau chùi.

Mẫu sofa gỗ sồi Nga được tạo thành sự kết hợp hài hòa, cứng cáp của gỗ tự nhiên và đệm mút vô cùng dày dặn, êm ái, đem đến cho người dùng cảm giác mềm mại, dễ chịu khi ngồi. Mẫu sofa này còn mang cả né cổ điển và sang trọng cho không gian phòng khách gia đình.

Đổi với phần vuông vức ở tay nắm, kiểu dáng này tạo cho phòng khách sự uy nghi, bề thế. Ngoài ra chất liệu gỗ tự nhiên của bàn ghế sofa gỗ sồi Nga còn có độ bền cao, các vân gỗ có hình xoắn trông đẹp mắt đầy quyến rũ ánh nhìn. Đây sẽ là không gian ấm cúng giúp cho mọi người có thể ngồi xuống trò chuyện, thư giãn và nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi trở về nhà. Bên cạnh đó, màu sắc tự nhiên ấm cúng còn giúp xua tan cái lạnh lẽo của mùa đông. Vì thế mà không thể nào bỏ qua sự lựa chọn này được.

Mẫu bàn ghế sofa gỗ sồi Nga với thiết kế hình chữ L mang dáng vẻ chắc chắn và cũng đầy sự tinh tế. Sản phẩm gồm một ghế băng dài, một ghế đơn và một bàn trà đẹp mắt. Đây là mẫu thiết kế giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng và sắp xếp đồ đạc ngôi nhà một cách gọn gàng, ngăn nắp nhất.
Đây là bộ bàn ghế có thiết kế đơn giản, tao nhã nhưng lại mang đến đầy đủ sự tiện nghi cho căn phòng. Chúng tôi tin rằng sự đẳng cấp, sang trọng mà bộ bàn ghế gỗ sồi Nga mang lại khiến khách hàng vô cùng hài lòng.

Bộ sản phẩm bàn ghế sofa gỗ sồi Nga GSG14 có thiết kế độc lạ. Theo phong thủy thì phần ghế băng dài lưng tựa và có hướng nhìn ra cửa chính, hai bên kê vuông góc lại với nhau tượng trưng cho 2 cánh tay dang rộng vững chắc và đón lộc lá, tiền tài đổ vào nhà. Cách bài trí như vậy giúp mang lại sự phú quý phồn hoa và may mắn cho gia chủ.

Ngoài những thiết kế có khối lớn thì Gleehome cũng có những mẫu sofa nhỏ gọn làm từ gỗ sồi Nga theo yêu cầu của khách hàng. Chính sự giản dị, không cầu kỳ, hình dáng gọn gàng lại mang đến một không gian hiện đại, sang trọng hơn bao giờ hết.

Rất nhiều người quan tâm tới sofa phòng khách hiện đại. Với kích cỡ không quá lớn, giá cả phải chăng, trên đây là một số mẫu bàn ghế sofa gỗ sồi Nga đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Để trải nghiệm những bộ bàn ghế sofa gỗ tự nhiên hiện đại, hãy đến với chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả