Menu button (0)

Nội thất phòng khách với bộ bàn ghế sofa gỗ xoan đào

Sofa luôn là một trong những sản phẩm nội thất mà nhiều gia đình quan tâm. Không chỉ mang tới phong cách độc đáo, không gian thoáng mát, sofa còn là điểm nhấn khẳng định phong cách của gia chủ. Ngoài những mẫu sofa thông thường thì bộ bàn ghế sofa gỗ xoan đào đang được đánh giá là mẫu đang được ưa chuộng nhất hiện nay về mức giá thành cũng như kiểu dáng.

Tìm hiểu về gỗ xoan đào
Gỗ xoan đào có nguồn gốc xuất phát ở các rừng thứ sinh hay nguyên sinh tại khu vực Đông Nam Á. Loại cây gỗ xoan đào có vỏ màu tro bạc, vỏ cây khá nhẵn nhụi, có các vết nứt dọc thân cây. Ở nước ta, xoan đào được trồng nhiều ở vùng núi Tây Nguyên. Ngoài ra, gỗ xoan đào còn nhập khẩu từ Lào rất nhiều ở nước ta.

Ưu điểm của gỗ xoan đào trong thiết kế nội thất
- Gỗ xoan đào có vân gỗ rất đẹp nhưng rất cứng và rắn chắc.Các vân gỗ thường xếp theo tầng như gợn sóng.
- Khả năng chịu nén, chịu lực rất tốt. Ngoài ra xoan đào còn chịu được nhiệt và nước. Bên cạnh đó, xoan đào còn có khả năng chịu được khắc nghiệt nắng, mưa lớn và gió. Bởi tính chất này mà các sản phẩm làm từ xoan đào không bị cong vênh, mối mọt theo thời gian.
- Với các sản phẩm là bộ bàn ghế sofa gỗ xoan đào nguyên khối, tức là được làm từ gỗ tự nhiên 100%. Các tấm gỗ xoan đào được cắt xẻ trực tiếp chính từ những thân gỗ có kích thước lớn. Hiện nay, giá một bộ bàn ghế sofa gỗ xoan đào nguyên khối có giá trung bình từ 15-30 triệu đồng.
- Bề mặt các sản phẩm làm từ gỗ xoan đào luôn phẳng nhẵn, trơn tru. Sản phẩm làm chi tiết, tỉ mỉ tại Gleehome để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
- Bộ bàn ghế sofa gỗ xoan đào đẹp thường được sơn PU phủ 3-4 lớp rất đẹp và sang. Tăng độ lộng lẫy và thẩm mĩ cho sản phẩm.
- Các sản phẩm làm từ gỗ xoan đào được tẩm sấy gỗ kĩ càng và xử lý độ ẩm mốc đạt mức yêu cầu nên khi đóng sofa bằng gỗ xoan đào sẽ có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt cao. Đồng thời hạn chế tình trạng cong vênh hay nứt nẻ theo thời gian.

Những bộ bàn ghế sofa gỗ xoan đào đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Bộ bàn ghế sofa góc gỗ xoan đào dạng hình chữ L : Với thiết kế nhà chung cư, nhà ống, hầu hết khách hàng thường lựa chọn các mẫu sofa góc có hình chữ L. Tùy vào diện tích không gian khác nhau mà lựa chọn các mẫu mã kê sao cho hợp lý.

Bộ bàn ghế sofa gỗ xoan đào nguyên khối: Với mẫu thiết kế này đòi hỏi không gian rộng rãi để phù hợp với kích thước cũng như vừa thuận lợi cho việc đi lại trong phòng.

Bộ bàn ghế sofa gỗ xoan đào kèm bàn trà: Những bộ này thường sẽ gồm bàn trà, ghế chủ, ghế đơn, ghế văng hoặc ghế góc. Kích thước sản phẩm có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với diện tích phòng khách của gia chủ.

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm nội thất hiện đại, giá thành phải chăng, Gleehome là đơn vị sản xuất và đưa tận tay sản phẩm đến với người dùng. Quý khách hàng có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả