Menu button (0)

Những ưu nhược điểm của bộ bàn ghế sofa gỗ sồi cao cấp

Sofa gỗ không chỉ được dùng như món đồ nội thất có tác dụng ngồi để tiếp đón khách mà còn là sản phẩm giúp gia chủ thể hiện sự đẳng cấp và cá tính của bản thân. Bởi vậy mà ngày nay, trên thị trường dần xuất hiện thêm nhiều mẫu mã sản phẩm có kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Một trong số đó phải kể đến bộ sản phẩm mà được khách hàng khá quan tâm đấy là bộ bàn ghế sofa gỗ sồi. Vậy bộ sản phẩm này có gì mà hấp dẫn đến thể? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Gleehome để có thêm cho mình những thông tin hữu ích nhé!

Một bộ bàn ghế sofa gỗ sồi tại Gleehome

Ưu điểm của bộ bàn ghế sofa gỗ sồi

Bộ bàn ghế sofa gỗ sồi được làm từ gỗ sồi Mỹ hoặc gỗ sồi Nga. Chất lượng của loại gỗ này được rất nhiều các chuyên gia đánh giá tốt về độ dẻo dai, bền bỉ và chắc chắn. Gỗ sồi Nga có khả năng chịu được lực tốt nên khó bị tác động dẫn đến cong vênh và nứt gãy. Sản phẩm cũng có khả năng chống mối mọt và chống rạn nứt cao.
Gỗ sồi có vẻ đẹp tự nhiên, đồng thời các vân gỗ sồi sáng, có màu đẹp mắt. Trong quá trình tạo ra sản phẩm, khung gỗ được chọn từ các thân gỗ lâu năm, qua ẩm ướp và sau đó chống mối mọt, chống cong vênh. Nhờ vậy mà độ vững chắc và tuổi thọ của sản phẩm luôn được đảm bảo.
Lợi dụng những đường nét hoa văn uốn lượn mềm mại từ thân gỗ, những người thợ lành nghề khéo léo biến chúng thành nét tinh tế trên mặt sản phẩm tạo sự độc đáo riêng.

Kiểu dáng sang trọng

Những bộ bàn ghế sofa gỗ sồi được kết hợp cùng đệm mút có tông màu sáng giúp không gian phòng khách của gia đình trở lên sang trọng, hài hòa. Phần lớn đệm mút được làm từ vải nỉ hoặc vải bố nên rất dễ dàng vệ sinh khi làm bẩn.

Với tùy từng mẫu thiết kế có thể thiết kèm theo một chiếc bàn trà hay chiếc đôn để tạo sự trẻ trung thanh lịch, năng động cho căn phòng. Bàn trà thường có chiều cao hài hòa với ghế. Ghế sofa gỗ sồi được thiết kế mộ cách tinh tế cũng có thể là chữ L hay chữ I hoặc chữ U để giúp không gian gia đình tiết kiệm được diện tích bày trí.

Nhược điểm của bộ bàn ghế sofa gỗ sồi

Ngoài những ưu điểm kể trên thì bộ bàn ghế sofa gỗ sồi còn có những nhược điểm sau:
- Giá thành cao hơn so với những mẫu bàn ghế sofa khác. Những mẫu sofa có chất liệu kém thì thường tuổi thọ không được bền lâu như gỗ sồi.
- Bàn ghế sofa gỗ sồi không đem lại êm ái như dòng sản phẩm da hay nỉ.

Có nên sử dụng bộ bàn ghế sofa gỗ sồi cho phòng khách không?
Câu trả lời tất nhiên là "có". Ngày nay, mức tiêu thụ gỗ sồi ở các nước khá cao, điều này cho thấy đây là một trong những lựa chọn uy tín. Phòng khách sử dụng sofa gỗ sồi không chỉ giúp không gian gia đình thêm sang trọng, ấm áp hơn mà còn giúp gia chủ thể hiện sự đẳng cấp của mình.

Mua bộ bàn ghế sofa gỗ sồi ở đâu?
Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín- tin cậy để mua thì hãy đến ngay với Gleehome, một trong những đơn vị sản xuất trực tiếp tại xưởng có giá thành rẻ nhưng chất lượng cao. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được trải nghiệm hàng trăm mẫu sofa hợp thời đại. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7 chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng.

 

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả