Menu button (0)

Những mẫu sofa gỗ phòng khách hiện đại và trẻ trung

Gleehome là đơn vị thiết kế, sản xuất đồ gỗ nội thất cao cấp và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với kiểu dáng hiện đại đầy nét trẻ trung, những mẫu sofa gỗ phòng khách dưới đây chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng.

Người ta nói rằng ''những mẫu sofa phòng khách hiện đại'' chính là trái tim của căn phòng quả đúng chẳng hề sai chút nào. Một bộ bàn ghế sang trọng và đẳng cấp sẽ tôn lên cả không gian ngôi nhà và ngược lại. Với phòng khách có diện tích rộng, thoáng đãng hay dù diện tích căn phòng khiêm tốn thì những mẫu sofa luôn toát lên vẻ ấm cúng cho ngôi nhà.

Bộ sofa gỗ GSG15  chữ L được kết hợp với văng gỗ dài phù hợp với phòng khách có diện tích nhỏ hẹp. Qua bàn tay khéo léo của thợ lành nghề, mẫu sofa gỗ phòng khách hiện đại tạo nên chân ghế mềm mại và thông thoáng làm tôn lên dáng vẻ thanh thoát của ngôi nhà đồng thời cũng giúp gia chủ vệ sinh gầm ghế dễ dàng hơn.

 

Được phun lớp sơn sang trọng, mẫu sofa gỗ phòng khách hiện đại bằng gỗ óc chó GSG54 sẽ tôn lên không gian đầy lịch lãm cho phòng khách. Một vẻ đẹp mà khách đến chơi phải trầm trồ dành cho gia chủ khi sofa nổi bật lên trên tông ấn tượng là những vân gỗ mềm mại, rõ ràng. Bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn mẫu sofa gỗ phòng khách hiện đại với sở thích và phù hợp với phong thủy thủ tại Gleehome.

 

Làm bằng chất liệu gỗ sồi Mỹ tự nhiên nhập khẩu, trải qua nhiều công đoạn tẩm sấy tạo lên độ bền của sản phẩm có tuổi thọ trên 10 năm. Mẫu sofa gỗ phòng khách chất liệu gỗ sồi có độ cứng cao, khả năng chống cong vênh cao, chịu được cả thời tiết khắc nghiệt. Hơn thế nữa, sản phẩm còn được phủ khoác lên một lớp sơn bóng cao cấp đảm bảo khả năng xâm nhập của mối mọt.

 

Nếu bạn là người ưa chuộng sự thanh lịch, đơn giản, nhẹ nhàng và chán ghét những mẫu sofa rườm rà thì có thể tham khảo mẫu sofa GSG11 dưới đây. Bộ sản phẩm có thể thay đổi linh hoạt với phòng khách thiết kế có diện tích vừa và nhỏ. Bạn co thể sử dụng một văng nhỏ kết hợp hành bộ sofa chữ L hay sử dụng một văng dài đi kèm với đôn.

 

Mang một nét độc lạ cho căn phòng và thể hiện đẳng cấp sang trọng, sofa GSG39 với tông gam nâu trầm ấm làm lộ rõ những đường nét cuốn hút. Vân gỗ sóng đều một cách mềm mại chính là điểm nhấn đặc biệt cho mẫu thiết kế này.

 

Một mẫu sofa gỗ GSG30 cho phòng khách hiện đại với thiết kế chữ L khác mà bạn không thể bỏ qua. Mẫu sofa có thể được đặt ở nhiều vị trí trong phòng khách giúp bạn dễ dàng tiết kiệm diện tích. Thậm chí những căn phòng có góc tù, góc chết thì việc lựa chọn bộ sản phẩm này chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

 

Thiết kế cách tân chính là điểm thu hút khách hàng của GSG18 - mẫu sofa gỗ phòng khách hiện đại . Lớp sơn bóng sáng phủ một màu giúp đảm bảo sự tươi mới của sản phẩm làm từ gỗ sồi dù qua thời gian sử dụng lâu dài. Phần đệm nỉ êm ái tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể thay đổi đệm bằng chất liệu da nếu thích.

Những mẫu sofa gỗ phòng khách hiện đại được lựa  từng khối gỗ chắc chắn, mẫu vân gỗ đẹp nhất, quá trình xử lý qua nhiều công đoạn tẩm sấy, sơn bóng để tạo tính bền bỉ và tươi mới của sản phẩm. Sản phẩm tại Gleehome cũng rất an toàn với người sử dụng.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả