Menu button (0)

Những mẫu sofa gỗ đẹp đắt khách nhất hiện nay

Những mẫu sofa gỗ đẹp được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự sang trọng và chất liệu gỗ tự nhiên chắc chắn mang đến cho ngôi nhà. Cập nhật nhanh chóng về xu hướng nội thất hiện nay với góc nhìn hoàn toàn mới, Gleehome mang đến cho bạn những lựa chọn tiện nghi, tuyệt vời trong chính ngôi nhà của mình.

Tìm hiểu về những mẫu sofa gỗ đẹp hiện đại

Một ngôi nhà đẹp không chỉ thể hiện ở tính thẩm mỹ mà còn được đánh giá bởi sự tiện nghi và thoải mái bởi không gian nội thất. Những mẫu sofa gỗ đẹp ngày nay sở hữu đường vân mềm mại, đầy tính tế mang đến vẻ sang trọng và ấm cúng cho gia đình.

Mẫu sofa gỗ đẹp chính là sự kết hợp khéo léo giữa chất liệu gỗ tự nhiên với chất liệu mút, bông ép, nỉ để tạo điểm nhấn. Tuổi thọ của chúng thường rất cao, có những bộ dùng được 15 năm cho đến 20 năm, có những bộ sử dụng được hàng trăm năm.

Sofa gỗ ngoài thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ còn tạo dấu ấn tuyệt vời cho ngôi nhà. Khi bước vào nhà, điều đầu tiên những vị khách cảm nhận được chính là vóc dáng của bộ sofa. Để làm được những mẫu sofa ''ăn'' khách đòi hỏi người kiến trúc sư phải có chuyên môn cao, am hiểu sâu sắc về gỗ. Sau đó, trải qua nhiều công đoạn kỹ thuật, tẩm sấy, chống mối mọt, cong vênh, được hình thành với chất lượng cao đến tay khách hàng.

Về mặt phong thủy, nhiều khách hàng chọn mẫu sofa gỗ đẹp cho không gian sống để đem lại sự may mắn, sung túc và sức khỏe cho gia chủ. Vì vậy, cí thể nói những mẫu sofa gỗ vẫn giữ cho mình chỗ đứng đặc biệt trong lòng người tiêu dùng và mang đến một vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt cho bất cứ không gian nào từ phòng khách, phòng sách cho đến những quán cafe sang trọng.

Những mẫu sofa gỗ đẹp đắt khách nhất hiện nay

Sofa gỗ GSG42 - Kiểu dáng chữ L là mẫu ghế không còn xa lạ trong các gia đình hiện nay. Thiết kế chiếc ghế giống như hình chữ L với một đầu ngắn và một đầu dài sẽ phù hợp với nhiều không gian và không bao giờ lo bị lỗi mốt.

 

Bộ bàn ghế sofa GSG32 được làm từ gỗ sồi nga nhập khẩu. Đây là dòng gỗ được sử dụng rộng rãi trong nội thất hiện nay. Với tính chất cứng, cùng khả năng chịu lực tốt, và tuổi thọ gỗ cao, chính vì vậy dòng gỗ này luôn được lòng người dùng.

 

Nằm trong bộ sưu tập sofa mới nhất 2022 tại tại Gleehome, sofa gỗ GSG18 chắc chắn sẽ là sản phẩm hút mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Là mẫu sofa xứng đáng có trong không gian phòng khách gia đình bạn, tôn nên những giá trị vẻ đẹp của dòng gỗ tự nhiên. Điểm nhấn cho không gian đón tiếp khách.

 

Đơn giản mà vẫn lịch sự trang nhã là những gì Gleehome thể hiện ở bộ sofa GSG24. Lấy cảm hứng từ những chiếc ghế văng hoàng gia, GSG24 trở nên hiện đại và phù hợp với mọi không gian nội thất hiện nay. Điểm nhấn hết sức cuốn hút nữa của bộ sofa còn ở thiết kế chân. Khoảng cách chân vừa phải tạo độ thông thoáng cho tổng thể bộ sofa, đồng thời giúp cho người sử dụng độ cao ngồi thoải mái.

Bộ bàn ghế sofa gỗ tự nhiên GSG17 được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại. Kiểu dáng đẹp kết hợp với chất liệu gỗ óc chó tự nhiên, đệm da cao cấp, đang rất được ưa chuộng hiện nay. Mẫu sofa GSG17 phù hợp với không gian phòng khách vừa và lớn, sang trọng. Được phối hợp cùng với kiểu bàn trà nguyên mộc vô cùng độc đáo làm nên một tổng thể hài hòa nhưng cũng rất riêng. Giúp thể hiện được gu thẩm mỹ và nét tinh tế của gia chủ.

 

Sofa gỗ GSG07 mang kiểu dáng thiết kế có góc vuông.  Đặc trưng thu hút sự chú ý và lòng yêu mến của mẫu sofa này cũng nằm ở phần chiều rộng và dài lớn. Người dùng vừa làm sofa tiếp khách, vừa có thể nằm nghỉ ngơi thư giãn.

 

Sản phẩm GSG08 là mẫu sofa gỗ cho phòng khách hội tụ đầy đủ những nét tinh tế, sang trọng và đẳng cấp nhất của phong cách thiết kế thời đại. Ngay từ việc lựa chọn chất liệu gỗ óc chó cũng mang đến giá trị ở tầm vị thế khác cho bộ sản phẩm. Gỗ óc chó  được biết đến là loại gỗ quý hiếm nhất, giúp không gian nhà bạn hoàn toàn khác biệt và đẳng cấp, khiến ai cũng phải trầm trồ.

 

GSG02 có thiết kế dáng sofa vô cùng tiện lợi hiện nay. Đây được ví như mẫu sofa quốc dân giải cứu không ít các không gian phòng khách. Không chỉ là bộ sofa tiếp khách lịch sự mà còn là món nội thất giúp gia chủ che đi phần góc tù, tăng tính thẩm mỹ trong căn phòng.

Với những chia sẻ trên, mong rằng khách hàng sẽ lựa chọn cho gia đình mình được một mẫu sofa gỗ hiện đại phù hợp với không gian gia đình mình.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả