Menu button (0)

Những mẫu sofa gỗ bọc nỉ cuốn hút, sang trọng cho nhà hiện đại

Không gian tiếp khách là nơi sinh hoạt của cả gia đình. Việc lựa chọn một bộ sofa phù hợp không chỉ nhằm phục vụ nhu cầu của cuộc sống mà còn như một bột bộ ''cứu cánh'' cho những gia đình có không gian trống vắng và thiếu sức sống.

Tìm hiểu về sofa gỗ bọc nỉ

Sofa gỗ bọc nỉ là kiểu dáng trẻ trung, mẫu mã ấn tượng, sang trọng. Có thể nói, các thiết kế sofa gỗ bọc nỉ luôn đem lại vẻ đẹp ấn tượng, thanh lịch và là đồ dùng không thể thiểu trong mỗi gia đình.

Sofa gỗ bọc nỉ có thiết kế nhỏ gọn, mang kiểu dáng linh hoạt nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau đặc biệt là nhà ống, nhà nhỏ. Một số mẫu sofa hiện đại còn được sử dụng để làm mới không gian ở những nơi như quán cafe, thư viện, hay phòng sách,...

Hầu hết hiện nay trên thị trường các mẫu sofa gỗ bọc nỉ đều được làm bằng khung gỗ tự nhiên nên rất chắc chắn và phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Gỗ có gam màu hài hòa, đường vân gõ rõ nét và cuốn hút mang đến sự gần gũi, ấm áp cho người dùng.

Những lưu ý khi sử dụng sofa gỗ bọc nỉ
- Không đặt sofa gỗ bọc nỉ ở những nơi ẩm thấp bởi chúng sẽ khiến vải bọc nhanh sinh nấm mốc sợi chỉ nhanh bục, ghế nhanh phồng rộp ảnh hưởng đến tuổi thọ sofa.
- Tránh xa nguồn nhiệt và nguồn điện từ 30-40cm để tránh sự cố chập cháy xảy ra.
- Vệ sinh sofa theo định kỳ tối đa 3 tháng/lần để tránh những bệnh lý về da nếu sofa quá bẩn.
- Không sử dụng chất tẩy rửa mạnh khi giặt để tránh tình trạng phai màu và nhanh bục.
- Trở mặt sofa thường xuyên để tránh lún sâu ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
- Tránh để các vật dụng sắc nhọn cạnh sofa.
- Cần xử lý nhanh các vết bẩn như cafe, nước chè hay dầu mỡ khi chúng vừa rớt lên bề mặt.

Những mẫu sofa gỗ bọc nỉ cuốn hút và sang trọng

Trang nhã và bắt mắt với màu vàng trẻ trung là những gì mẫu sofa gỗ bọc nỉ GSG10 thể hiện. Mẫu thiết kế không quá tốn nhiều về diện tích và đa dạng với nhiều không gian khác nhau. Nó không quá kén màu sơn, màu tường cũng như các vật dụng khác trong gia đình. Được làm từ gỗ tự nhiên, phần khung gỗ chắc chắn càng tôn lên giá trị cho sản phẩm sofa gỗ bọc nỉ.
Sự tinh xảo trong màu sắc và các chi tiết nhỏ kết hợp một cách hài hòa đã khiến cho mẫu sofa ... trở nên độc đáo mà vẫn không kém phần sang trọng.

Không thể phủ nhận rằng mẫu sofa gỗ bọc nỉ GSG42 vô cùng quyến rũ và sành điệu. Sản phẩm với tông chủ đạo màu sáng khi được bày trí giữa không gian đặc biệt chắc chắn mang tới cảm giác ấm áp, thanh lịch, nhẹ nhàng cho người nhìn. Gian phòng sẽ tuyệt vời hơn khi có sự xuất hiện của sản phẩm kèm theo gối ôm và các vật dụng như bình hoa hay vài cuốn tạp chí. Hãy tận dụng để trưng bày cùng các đồ nội thất khác giúp không gian phòng khách thêm đầm ấm, mới mẻ hơn nhé.

Chất liệu bọc nỉ siêu bền, sản phẩm sofa gỗ bọc nỉ GSG45 với kiến trúc hoàn toàn từ khung gỗ tự nhiên đã được trải qua các công đoạn tẩm sấy và kỹ thuật cao, bảo quản để tránh mối mọt và sự dãn nở của bề mặt  gỗ đem đến sự an toàn và vững chắc cho người sử dụng. Lớp vải nỉ bao bọc khung gỗ rất dễ dàng vệ sinh mà không hề tốn nhiều thời gian, chắc chắn sẽ mang tới sự hài lòng nhất. Với tính ứng dụng cao, mẫu sofa này cũng có thể đặt ở nhiều không gian khá khau. Đồng thời bề mặt êm ái, độ đàn hồi đạt chuẩn của sản phẩm sẽ mang đến cho người dùng những giấc ngủ ngắn hay giây phút nghỉ ngơi chóng vánh.

Chất liệu nỉ sáng màu được dùng trong mẫu sofa GSG25 có khả năng phản xạ ánh sáng ở nhiều góc độ mang đến hiệu ứng góc nhìn đa chiều, độc đáo. Thiết kế này còn mang lại cảm giác êm đềm, ấm áp cùng diện mạo thanh lịch và quý phái cho mọi không gian.

Tạo ấn tượng mạnh mẽ từ chân gỗ thiết kế kiểu mới, sofa gỗ bọc nỉ GSG07 luôn đáp ứng một cách hoàn hảo các tiêu chí bền bỉ và đậm chất hiện đại. Không những thế, Gleehome còn đặc biệt chú trọng đến công năng sử dụng mang đến sự tiện nghi cùng vẻ lịch lãm và sang trọng.

Mang dáng vẻ trang nhã cùng thiết kế tinh tế, kiểu dáng hiện đại thanh lịch, bộ bàn ghế sofa gỗ bọc nỉ GSG30 góp phần thổi bừng không gian sống cho gia đình Việt. Cuốn hút ánh nhìn đầu tiên khi bắt gặp chính là phần băng ghế tinh giản và tựa kết hợp tay kiểu mới có thể di chuyển linh hoạt là những gì sofa... thể hiện. Các đường may chuẩn chỉnh đẹp đến từng chi tiết có tính thẩm mỹ cao và đem lại những phút giây thư giãn thoải mái nhất đến người dùng.

Một không gian ấm cúng cần sự đồng điệu giữa các chất liệu và màu sắc hợp lý. Hãy lựa chọn cho gia đình mình một mẫu sản phẩm sofa gỗ bọc nỉ phù hợp nhất để có một không gian phòng khách hoàn hảo bạn nhé!

 

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả