Menu button (0)

NHỮNG MẪU GIƯỜNG NGỦ GỖ SỒI ĐẸP NHẤT NĂM 2019

Nói về giường ngủ gỗ sồi thì rất nhiều người sử dụng  không chỉ tầng lớp có điều kiện mới sử dụng được mà những người ít điều kiện hơn vẫn có thể sử dụng được.

 

Nếu bạn đang tìm một chiếc giường ngủ đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon bổ rẻ thì giường ngủ gỗ sồi là một sản phẩm bạn không thể bỏ qua. Khi chúng ta đã chọn được cho mình một sản phẩm rồi thì phải cần tìm đến một cửa hàng uy tín để không bị mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng.

giường ngủ gỗ sồi

Giường ngủ gỗ sồi được thiết kế đẹp mắt 

Nói về giường ngủ gỗ sồi thì rất nhiều người ưa chuộng không chỉ tầng lớp có điều kiện mới sử dụng được mà những người kinh tế eo hẹp hơn một chút cũng có thể sử dụng vì thường thì những sản phẩm gỗ có tuổi thọ tận 20 năm. Đó mới là giá trị thật và cũng là điểm thu hút người tiêu dùng của dùng gỗ này.

Tại bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu giường ngủ gỗ sồi ấn tượng nhất năm 2019 này.

Ưu điểm nổi bật của gỗ sồi mà bạn nên biết

Gỗ sồi sở hữu những đặc điểm nổi bật: Gỗ có màu sắc đẹp với các đường vân sắc nét, rõ ràng. Không những vậy gỗ sồi chịu máy tốt, độ bám dính và ốc vít cao.

Ta có thể sơn màu và đánh bóng gỗ sồi tùy theo ý thích của chủ nhân,
gỗ có độ bền rất cao giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Gỗ có giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu của đa số mọi người.
Đặc biệt gỗ sồi còn có khả năng kháng sâu, không bị các loại mọt gỗ thông thường và bọ sừng tấn công, gỗ tuyệt đối không thấm chất bảo quản.


4 mẫu giường ngủ gỗ sồi được ưa chuộng năm 2019

Giường ngủ Gỗ Sồi tự nhiên

giường ngủ gỗ sồi đẹp Giường ngủ gỗ sồi  GPN42 cao cấp 

Giường được làm từ chất liệu nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Nga, Mỹ và được trải qua quá trình tẩm sấy hoàn thiện cao để đưa ra sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi Nội thất GleeHome hiện có cung cấp đầy đủ các kích thước từ 1m4, 1m6, 1m8. Bộ nan giường được di động dễ dàng giúp cho chủ nhân và được thiết kế chắc chắn hơn chịu lực tốt hơn để mang lại giấc ngủ ngon nhất.

Giường ngủ Gỗ Sồi dát phản

giường ngủ gỗ sồi

Giường ngủ gỗ sồi thiết kế theo phong cách Nhật Bản

Mẫu giường gỗ sồi này được chúng tôi chọn nguyên liệu rất kỷ càng bởi vì nếu chọn nguyên liệu không tốt hay không đồng bộ với những thứ khác sẽ gây mất thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm cũng giảm đáng kể.

Được phủ lớp sơn màu cánh gián và bên hông có trang bị thêm cho quý khách hai hộc để quần áo hay gối và nệm. Trang bị thêm vạt phản rất sang trọng.

Giường Ngủ Gỗ Sồi  thiết kế kiểu Nhật Bản

 

giường ngủ gỗ sồi đẹpGiường ngủ gỗ sồi GPN36

Nói đến giường ngủ gỗ sồi thì hầu như vân gỗ sẽ không được đẹp bằng các loại gỗ khác nhưng về chất lượng thì không kém nên quý khách hàng cứ yên tâm sử dụng sản phẩm.

Với thiết kế đơn giản không họa tiết từ đầu giường đến cuối tạo thêm cho căn phòng thêm phần sang trọng cảm giác mộc mạc hơn. Bởi vì người Nhật luôn ưa thích sự đơn giản.

Giường ngủ gỗ sồi Mỹ thiết kế hiện đại

giường ngủ gỗ sồi Mỹ

Giường ngủ gỗ sồi Mỹ đẹp GPN34

Dòng sản phẩm gỗ sồi Mỹ lại là lựa chọn của một số gia chủ yêu màu sắc nhẹ nhàng hơn, đồng thời với ưu điểm về độ bền, rắn chắc và chịu va đập cực tốt. Những mẫu giường ngủ gỗ sồi mỹ được thiết kế vô cùng sáng tạo và độc đáo với phong cách mới mẻ được biến hóa linh hoạt để phù hợp với từng không gian căn phòng ngủ.

Hãy đến với nội thất GleeHome ngay hôm nay để bạn có thể sở hữu cho ngôi nhà của mình những mẫu giường ngủ độc đáo nhất trong hôm nay nhé!

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả