Menu button (0)

Những mẫu ghế Sofa gỗ mini cho phòng khách nhỏ và nhà chung cư

Nếu bạn đang sở hữu một ngôi nhà chật hẹp hay ở trong mô hình nhà chung cư có diện tích hạn chế, bạn đang băn khoăn giữa các mẫu sofa thì hãy tham khảo ngay những ưu điểm và một vài thiết kế ghế Sofa gỗ dưới đây của Gleehome nhé.

Những ưu điểm của mẫu ghế sofa gỗ mini
Nhỏ gọn và dễ di chuyển
Tuy nhỏ gọn nhưng sản phẩm vẫn thực hiện tốt nhiệm vụ tiếp khách, nghỉ ngơi của gia chủ. Với kích thước nhỏ gọn nên các mẫu ghế sofa mini có thể dễ dàng di chuyển hơn các mẫu bàn ghế truyền thống thông thường rất nhiều, giúp bạn giảm thiểu thời gian và công sức trong việc dọn dẹp nhà cửa.

Thiết kế hiện đại, kiểu dáng bắt mắt
Một trong những ưu điểm không thể bàn cãi chính là ghế sofa gỗ mini có kiểu dáng vô cùng bắt mắt. Hình dáng nhỏ, nhẹ nhàng, đơn giản, càng góp phần trong việc tối ưu không gian, tiết kiệm diện tích phòng khách.

Dễ dàng vệ sinh
Với chất liệu gỗ, ghế sofa gỗ mini rất dễ vệ sinh từ việc tháo đệm hay lau chùi mà chẳng hề ngần ngại.

Những mẫu ghế sofa mini hút khách của Gleehome

Cũng như các mẫu cổ điển, ghế sofa gỗ mini hiện đại bọc vải nỉ được hiện nay rất được ưa chuộng. Phần thân ghế được làm bằng gỗ sồi của Nga, qua xử lý ẩm mốc, chế tác và cuối cùng được bao bọc bằng lớp vải nỉ với nhiều màu sắc và đường nét hoa văn nhẹ nhàng, rất phù hợp với các bạn trẻ yêu thích sự đơn giản. Phần tựa lưng gỗ có kích thước khá hợp lý với chiều cao và cân nặng của người Việt Nam. Vì vậy giúp bạn ngồi thoải mái hơn rất nhiều.

Mẫu sofa gỗ mini nỉ chân cao là một sản phẩm vừa sang trọng và hiện đại, thiết kế này điểm nhấn toát lên vẻ trẻ trung, thanh thoát. Phần chân ghế được sơn màu nâu cánh gián, và làm từ gỗ thiên nhiên nên tạo cảm giác gần gũi cho người dùng. Sẽ thật thoải mái, thư thái khi sau một ngày làm việc mệt mỏi, ngồi trên chiếc ghế sofa êm ái.

Sofa gỗ mini chữ L là mẫu có thiết kế đơn giản với một văng dài và một văng ngắn. Phần tay nắm được đặt một bên tạo điểm nhấn nhưng vẫn toát lên sự chắc chắn, khỏe khoắn và là điểm nổi bật cho ngôi nhà. Chân ghế vuông góc, bóng loáng ôm cả phần thân trên.

Thiết kế tay vịn vuông vắn, tối giản nhưng mang lại vẻ thanh thoát, mẫu ghế Sofa gỗ sồi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Phần khung gỗ được làm từ gỗ thiên nhiên, có độ cứng cao. Trong quá trình sản xuất, gỗ được sử dụng những công nghệ tiên tiến để chống lại ẩm mốc và mối mọt. Các vân gỗ được  tận dụng biến thành những đường nét hoa văn bắt mắt tạo lên vẻ độc đáo riêng của sản phẩm. Ghế được bao bọc bởi lớp đệm mút cao cấp, đường may chắc chắn, tinh xảo cùng màu sắc tươi sáng, trẻ trung giúp không gian phòng khách không bí bách, ngột ngạt.

Ngôi nhà bạn sẽ trở lên ấm cúng và có sức sống hơn khi được trang trí cùng một  bộ sofa gỗ mini hiện đại được tạo ra từ những chất liệu cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài. Chắc chắn Gleehome sẽ mang cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng khi lựa chọn.

Bài viết liên quan

Bộ lọc
Áp dụng Xóa tất cả